Thời trang NEVA – “Người mở đường” phong cách mới cho thời trang Việt

28/11/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Chiến lược kinh doanh luôn được xem là kim chỉ nam của một doanh nghiệp và đề cao sức sáng tạo chính là nhân tố làm nên thành công vang dội của Thời trang NEVA trong bối cảnh thị trường đang bão hòa.

Thời trang NEVA – “Người mở đường” phong cách mới cho thời trang Việt

Là thương hiệu "sinh sau đẻ muộn", Thời trang NEVA gặp phải vô số sức ép từ các "đối thủ" trong nước và nước ngoài, đặc biệt là khi dịch bệnh diễn biến phức tạp. Vượt qua tất cả những rào cản đó, thương hiệu vẫn đang từng ngày thành công rực rỡ.

Bước đi táo bạo và mạo hiểm

Được thành lập vào cuối năm 2017, đầu năm 2018, Thời trang NEVA được xem là một trong số những thương hiệu thời trang còn non trẻ tại Việt Nam. Ban đầu, giống như các thương hiệu khác, sản phẩm của hãng còn khá hạn chế và chưa có sức nổi bật tới công chúng, bị hòa lẫn với những hãng khác.

Bước vào năm 2020, khi tình hình đại dịch diễn biến phức tạp, khiến nhiều người "thắt lưng buộc bụng", hạn chế chi tiêu, hàng loạt những thương hiệu quốc tế như Zara, H & M, Uniqlo,… bước vào Việt Nam, bất cứ một nhãn thời trang Việt nào cũng điêu đứng. Đứng trước tình huống này, một số hãng lựa chọn sản xuất kinh doanh cầm chừng, một số thu hẹp quy mô nhưng có một thương hiệu lại tìm ra hướng đi mới – quyết định thay đổi.

Thời trang NEVA – “Người mở đường” phong cách mới cho thời trang Việt - Ảnh 1.

Chị Easter Lily (mặc váy hoa) nhận cúp cảm ơn từ Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020

Thời trang NEVA, được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo trẻ và tài năng – chị Easter Lily đã mạnh dạn thay đổi định hình phong cách của hãng. Đầu tiên, hãng chuyển sang lối thiết kế trẻ trung, sáng tạo hơn. Tiếp đó, Thời trang NEVA nâng tần suất tung ra bộ sưu tập, có thể lên tới 3 – 5 BST/ tháng. Ngoài ra, hãng còn đẩy mạnh khai trương các showroom mới và tăng cường truyền thông, quảng bá.

Những thành công đột phá

Không giống như những thương hiệu khác, tổ chức sản xuất theo quy mô nhỏ và tung ra các BST mang tính dấu ấn, manh mún, tốc độ tung ra BST của Thời trang NEVA là dày đặc. Các tín đồ thời trang có thể thỏa sức chọn lựa theo ý thích nhưng vẫn thể hiện được cá tính của mình.

Kết quả là, nhiều BST của hãng đã rơi vào tình trạng "cháy hàng". Do sở hữu phong cách thiết kế mới lạ, giá bán phải chăng, sản phẩm của thương hiệu rất được tin dùng, thậm chí thu hút vô số sự chú ý của các sao hạng A: Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Diễn viên Trương Quỳnh Anh,… Cùng với đó là hàng loạt showroom mới khai trương của hãng lâm vào tình trạng "vỡ trận" do nhu cầu mua sắm quá cao.

Thời trang NEVA – “Người mở đường” phong cách mới cho thời trang Việt - Ảnh 2.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại diện hình ảnh của thời trang NEVA

Theo chia sẻ từ phía khách hàng, thiết kế của thời trang NEVA khác biệt hẳn so với các thương hiệu khác. Các sản phẩm đều có được "chất" riêng, được cắt may tỉ mỉ bởi những chất liệu cao cấp, các chi tiết được làm thủ công, phong cách cũng thoát ra khỏi những lề lối thời trang thông thường. Nhờ vậy, chị em khi khoác lên thiết kế của hãng đều tự tin, rạng ngời sức sống, không pha trộn với bất cứ ai.

Thời trang NEVA – “Người mở đường” phong cách mới cho thời trang Việt - Ảnh 3.

Thời trang NEVA đã ghi dấu ấn riêng trong lòng tín đồ thời trang bởi những thiết kế đặc sắc và tốc độ ra mẫu nhanh chỉ trong 7 ngày

Chính nhờ khả năng sáng tạo không biên giới và sự nhiệt huyết của mình, Thời trang NEVA đã vinh dự được chọn, trở thành Nhà tài trợ Thời trang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây là kết quả đáng ghi nhận cho một thương hiệu còn non trẻ trong nước.

Đặc biệt, màn trình diễn của BST mang tên "The Most Beauty" trong đêm diễn "Người đẹp thời trang" đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Khi được bán ra, BST này cũng làm các tín đồ thời trang náo loạn săn lùng.

Thời trang NEVA – “Người mở đường” phong cách mới cho thời trang Việt - Ảnh 4.

Tân Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng hai Á Hậu rạng rỡ trong thiết kế của Thời trang NEVA

Khi tình trạng dịch COVID- 19 đã tạm ổn định tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp dệt may vẫn còn khá bết bát thì sự trỗi dậy của thời trang NEVA chính là điểm sáng khiến công chúng bất ngờ. Đây vừa là cơ hội phát triển, vừa là thách thức của doanh nghiệp.

Theo đà phát triển này, Thời trang NEVA sẽ còn lớn mạnh và bền vững hơn nữa trong lòng người tiêu dùng Việt.

Thời trang NEVA

Website: neva.vn | Fanpage: fb.com/nevavietnam

Hotline: 1800234575

Hệ thống cửa hàng:

236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

112 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

157 Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

445 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

181C + 181D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP. HCM

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phát hiện thêm 82 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Hải Dương và Quảng Ninh

Qua 55 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, sau khi phát hiện ca mắc COVID-19 ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương và huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, ngày 27/1, các lực lượng chức năng đã vào cuộc thần tốc và phát hiện thêm 82 ca mắc mới.

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

Thực hiện giãn cách xã hội toàn TP. Chí Linh (Hải Dương) từ 12 giờ trưa nay

Thành phố Chí Linh (tỉnh Hải Dương) thực hiện giãn cách xã hội từ 12 giờ trưa nay (28/1), phong tỏa 2 địa điểm là thôn Kim Điền (xã Hưng Đạo) và Công ty TNHH Điện tử POYUL Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm