The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô

20/05/2022 07:30 PM | Kinh doanh

Sống phong cách Nhật cân bằng và tinh tế là xu hướng đang lên ngôi khi được nhiều gia đình chọn lựa. Tại phía Tây Hà Nội, toà tháp căn hộ The Sakura - SA3 (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) tái hiện một xứ Phù Tang trọn vẹn, đang là “toạ độ vàng” của khách hàng muốn tìm kiếm một cuộc sống hưởng thụ giàu cảm xúc.

The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô

Khát khao được sống như "giữa nước Nhật"

Sau hơn 10 năm sống ở Nhật, đến đầu năm 2022, gia đình chị Quỳnh Mai quyết định về Việt Nam ở hẳn. "Chồng tôi là người Nhật, các con ảnh hưởng lớn từ văn hoá Nhật, nên tôi luôn muốn giữ những thói quen, phong cách sống, vật dụng, đồ dùng tới sắp xếp kiến trúc, nội thất trong nhà sao cho gần gũi với văn hoá Nhật nhất có thể" - chị Mai nói.

Dù bỏ nhiều công sức, tiền bạc nhưng gia đình chị vẫn chưa thực sự cảm nhận được không gian sống chất lượng như mong muốn. Theo chị Mai, người Nhật luôn tin rằng sự hài hòa, gắn kết giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà là yếu tố then chốt mang lại sự cân bằng về thể chất và tâm hồn của mỗi người. "Gia đình tôi có thói quen thưởng trà, dạo bộ, tập yoga xung quanh cây cỏ, các con được gần gũi, học tập và khám phá thiên nhiên mỗi ngày" - bà mẹ 2 con cho biết.

Được bạn bè giới thiệu toà căn hộ The Sakura - SA3 (Vinhomes Smart City), cả gia đình chị Mai đều háo hức muốn mua. Theo chị, là sản phẩm được phát triển bởi 2 thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu là Vinhomes cùng với SAMTY (Nhật Bản), The Sakura - SA3 sẽ đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn sống như gia đình chị mong muốn.

Trong khi đó, có thiện cảm đặc biệt với đất nước Nhật, anh Đặng Tuấn Đức (kỹ sư, 26 tuổi) hàng năm đều dành một tháng để sống và chiêm nghiệm chiều sâu văn hoá Nhật.

"Mình còn nhớ y nguyên cảm xúc ngắm nhìn những khu vườn và công viên tại Nhật Bản vào mỗi buổi chiều. Không gian yên bình, trong trẻo hoà cùng màu xanh cây cỏ luôn khiến mình cảm thấy được thả lỏng, thư giãn, đó chính là lý do mình luôn nhớ và mong mỏi được tận hưởng lại không khí đó" - anh Tuấn Đức chia sẻ. Đó cũng là lý do khiến Đức lên kế hoạch mua căn hộ SA3 để được sống trong không gian "như tại Nhật" mỗi ngày.

Chú trọng đến việc nâng tầm trải nghiệm cho cư dân, toàn bộ chuỗi tiện ích, cảnh quan toà căn hộ SA3 – The Sakura được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, kỹ càng, khiến cuộc sống của cư dân luôn ngập tràn cảm hứng tinh tế từ xứ Phù Tang.

The Sakura SA3 - Trọn vẹn chất sống Nhật cho cả gia đình

Lý giải thêm về quyết định mua nhà tại The Sakura – SA3, chị Quỳnh Mai cho biết "bộ sưu tập" gần 30 tiện ích mà chủ đầu tư sẽ xây dựng trong khu vườn Nhật nội khu 1,1ha khiến chị bị thuyết phục hoàn toàn.

The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô - Ảnh 1.

Vườn Nhật nội khu The Sakura quy mô 1,1ha tái hiện cảnh sắc Nhật Bản tinh tế, đậm đà

Thói quen dạo bộ mỗi buổi sáng sớm của vợ chồng chị sẽ được duy trì tại cung đường Kimono thơ mộng. Cả hai sẽ được thư thái đắm chìm trong cảnh sắc tinh khôi, bình yên tại cầu Nhật Hoa, tập yoga thư giãn dưới vườn Bạch Hạc hay thưởng trà chiều ở vườn Chaniwa… Đó cũng chính là sự cân bằng cảm xúc mà vợ chị đang mong đợi khi trở về Việt Nam.

Với các con, mỗi buổi sáng được tập thể dục và lắng nghe thanh âm trong trẻo giữa vườn Nhật nội khu đầy cỏ cây giúp khởi động ngày mới sảng khoái, học tập hiệu quả. Đồng thời, trẻ nhỏ cũng được thỏa sức chạy, nhảy, vui chơi tại sân chơi Kawaii. Những trò chơi không chỉ giúp trẻ giảm áp lực mà còn là bài học về sự chia sẻ, tinh thần đồng đội, làm việc nhóm, rèn rũa tính kiên cường, kỷ luật đúng chất của những võ sĩ samurai xứ Phù Tang.

The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô - Ảnh 2.

Bể bơi bốn mùa mái kính mang đến cho cư dân The Sakura - SA3 đặc quyền nghỉ dưỡng sang trọng suốt 365 ngày trong năm

Vườn Nhật nội khu The Sakura - SA3 còn là khu vườn đặc biệt khi ôm trọn hồ bơi 4 mùa mái kính, với bể bơi phong cách nghỉ dưỡng 1.000 m2, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi... Thư giãn, luyện tập sức khoẻ với tầm nhìn panorama ra vườn Nhật là đặc quyền đem tới cho các cư dân sự cân bằng, thư thái. Đây cũng là liệu pháp giải phóng tinh thần và tăng cường thể chất lý tưởng cho cả gia đình.

Với hệ sinh thái sống, nghỉ dưỡng cân bằng, hoà hợp mang đậm khí chất Phù Tang, The Sakura - SA3 xứng đáng là "toạ độ vàng" cho các gia đình đang đi tìm chất sống Nhật trọn vẹn, thảnh thơi hiếm có suốt 365 ngày trong năm giữa Thủ đô ồn ã.

Từ 16/5/2022, 200 khách hàng đầu tiên kí hợp đồng mua bán căn hộ tại toà SA3 – The Sakura sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Quà tặng giá trị lên tới 120 triệu đồng và miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm. Đặc biệt, tất cả các khách hàng sẽ được ưu đãi lên tới 6% giá trị căn hộ khi lựa chọn hình thức thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, nếu khách hàng thanh toán sớm hơn tiến độ quy định sẽ được hưởng thêm mức lãi suất tương đương 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

https://cafebiz.vn/the-sakura-sa3-noi-tai-hien-tron-ven-chat-song-nhat-ban-phia-tay-thu-do-20220520184648578.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm