The Pizza Company và câu chuyện "giữ vững phong độ" trước làn sóng pizza tại Việt nam

10/04/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Thị trường pizza ở Việt Nam đang chứng kiến sự đổ bộ và cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu nước ngoài và thương hiệu Việt. The Pizza Company đã làm gì để trụ vững và mở rộng thị phần của mình ở thị trường này?

Làn sóng pizza đổ bộ vào Việt Nam

Việt Nam có hơn 90 triệu dân, với kết cấu dân số trẻ. Đây là một trong những tiềm năng lớn để ngành ăn uống nói chung và ngành pizza nói riêng có cơ hội phát triển. Pizza đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá sớm, từ những năm 2007. Đến nay Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển chóng mặt với hơn 10 thương hiệu đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt đó, The Pizza Company- thương hiệu pizza phong vị Ý cũng tỏ ra không hề nao núng khi nhanh chóng chiếm được vị thế đáng nể trong “miếng bánh” thị phần pizza ở thị trường Việt Nam. Được biết, mới đây thương hiệu này đã tổ chức sự kiện mừng sinh nhật 5 năm và chào đón nhà hàng The Pizza Company thứ 50 tại Việt Nam. Vậy The Pizza Company đã làm gì để có thể cạnh tranh và có được vị thế như ngày hôm nay?

Sản phẩm độc nhất

Thành công của The Pizza Company được cho là nhờ khai thác triệt để tính địa phương, cụ thể là áp dụng cực tốt khẩu vị của người châu Á nói chung hay đặc biệt là người Việt Nam nói riêng vào pizza. Khách hàng đến với The Pizza Company rất dễ dàng nhận ra sự khác biệt thông qua từng món ăn hợp khẩu vị ngay từ lần nếm đầu tiên, trình bày đẹp mắt, chân thực với lớp nhân phủ đầy đặn và ngập tràn phô mai hảo hạng.

The Pizza Company và câu chuyện giữ vững phong độ trước làn sóng pizza tại Việt nam - Ảnh 1.

Pizza Viền Tôm Nướng với phiên bản "Giới Hạn" - Pizza Tôm Hùm phục vụ riêng cho khách mời trong sự kiện sinh nhật 5 năm và chào đón nhà hàng thứ 50 của The Pizza Company

Hiện nay, thực đơn pizza của The Pizza Company khá phong phú với hơn 20 loại bánh pizza và 5 loại đế bánh khác nhau. Trong đó nổi bật có dòng Pizza Hải sản cao cấp với từng miếng hải sản tươi ngon, hòa quyện trên nền sốt Thousand Island thơm béo đặc trưng, đến từ sự sáng tạo trong hương vị ẩm thực của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm.

Chiến lược kinh doanh đúng đắn

Để có thể phục vụ được khách hàng trên cả nước, The Pizza Company không ngừng đẩy mạnh số lượng chi nhánh để đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người, mọi nhà, từ thành phố đến các tỉnh lẻ. Hiện nay, hệ thống nhà hàng đã có mặt tại Hà Nội, Phú Thọ, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang đến Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền tây nam bộ như An Giang, Cần Thơ… Cà Mau.

The Pizza Company và câu chuyện giữ vững phong độ trước làn sóng pizza tại Việt nam - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo theo quy chuẩn chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, góp phần vào thành công của The Pizza Company.

Ngoài ra, The Pizza Company còn liên tục nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm mới cũng như chất lượng dịch vụ theo phương châm “Flavored to Excite” - “Món ngon đặc sắc, tưng bừng bữa vui”, không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn ngon mà còn giúp khách hàng sẻ chia từng khoảnh khắc vui vẻ, thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân yêu. Giờ đây, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức pizza vào cả bữa trưa hoặc bữa tối trong ngày, bảy ngày trong tuần chứ không chỉ riêng dịp đặc biệt nào.

Đặc biệt hơn nữa, bên cạnh hình thức dùng bữa tại nhà hàng, từ năm 2016, The Pizza Company bắt đầu triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi để khách hàng có thể thưởng thức pizza mọi lúc mọi nơi. Với thời gian và quy chuẩn giao hàng nghiêm ngặt, từng chiếc pizza vẫn nóng hổi và giữ vị ngon khi đến tay khách hàng.

Thiết kế độc đáo

Một trong những yếu tố giúp The Pizza Company ghi dấu ở thị trường Việt Nam đó chính là thiết kế độc đáo, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Minor Food Group, một tập đoàn kinh doanh nhà hàng khách sạn và ẩm thực hàng đầu thế giới. Lấy cảm hứng từ nhà hàng phong cách Ý hiện đại, thân thiện, The Pizza Company chuyên phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực Ý với không gian bày trí ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Nhà hàng The Pizza Company có tổng diện tích trên 500 m2, 150 chỗ ngồi với công suất phục vụ tối đa hơn 1.200 lượt khách ăn tại chỗ, hơn 500 đơn hàng Giao hàng tận nơi và mua mang về mỗi ngày.

Nhân dịp mừng sinh nhật 5 năm và chào đón nhà hàng thứ 50, The Pizza Company ưu đãi tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi Giảm giá 50% cho bánh Pizza cỡ trung hoặc cỡ lớn trong suốt tháng sinh nhật từ 04/04/2018 đến 27/04/2018 và chính thức phục vụ sản phẩm Pizza Viền Tôm Nướng đặc biệt từ ngày 04/04/2018 đến ngày 31/05/2018 trên toàn quốc.

Truy cập http://thepizzacompany.vn/vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình

 

A.D

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM