Tập đoàn bất động sản An Gia - tiên phong cho những chuẩn mực sống mới trong phân khúc trung cao cấp
Ra mắt thị trường với các dự án thuộc phân khúc trung cao cấp song Tập đoàn Bất động sản An Gia lại khiến người ta bất ngờ với những tiện ích khác biệt vốn chỉ thấy ở dự án cao cấp.
Từ chiến lược đầu tư tiên phong cho những chuẩn mực sống mới
Tập đoàn Bất động sản An Gia, ngay từ khi ra mắt thị trường, đã luôn tạo sự khác biệt trong hệ thống tiện ích và thiết kế căn hộ. Mỗi dự án đều được thiết kế như một tổ hợp nghỉ dưỡng thu nhỏ, với rất nhiều tiện ích đỉnh cao thay thế cho những tiện ích mang tính thương mại thông thường. Tại An Gia, đội ngũ kiến trúc sư đã tạo ra khu sảnh đón với diện tích rộng thoáng, tích hợp các yếu tố thiên nhiên mang hơi thở các khu resort 5 sao. An Gia cũng mạnh tay đồng bộ hóa hệ thống bể bơi vô cực tràn bờ trên đỉnh mỗi tòa nhà khiến toàn bộ cảnh quan của sông Sài Gòn được thu trọn trong tầm mắt.
Sảnh đón hiện đại mang hơi thở của các resort 5 sao.
Đội ngũ thiết kế của An Gia đặc biệt chú ý đến việc bố trí độ cao của cửa sổ giúp tầm nhìn hoàn toàn không bị che chắn, đồng thời, trần nhà các phòng đều cao ráo, để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Hiếm có căn hộ tầm trung nào sở hữu ban công rộng tới 1,5 m với lan can dùng kính cường lực có độ dày 10-12mm, vừa an toàn vừa tạo ra tầm nhìn thông thoáng, mặc dù chi phí cao hơn nhiều so với vật liệu khác.
Thiết kế mở toang tận hưởng gió và ánh sáng tự nhiên.
Ngoài ra, các căn hộ khi bàn giao còn được sở hữu những trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như trang bị cửa khóa điện tử Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống liên lạc thông minh Video Call ABB (Thụy Sĩ) cho từng căn hộ, tủ bếp Casta có tính năng chống va đập khi đóng/mở…
Minh chứng rõ nét nhất cho những thành công của An Gia chính là sức hút không thể lí giải của các dự án khi mở bán. Một trong những ví dụ điển hình nhất là dự án The Garden - toạ lạc tại đường Tân Kỳ - Tân Quý, Q.Tân Phú từng gây chú ý thị trường khi tăng giá lên 40%, từ 17 - 18 triệu đồng/m2 lúc mở bán lên 25 - 26 triệu đồng/m2 khi giao nhà. Đó chính là nhờ cú chi “mạnh tay” của chủ đầu tư khi An Gia quyết định đầu tư hơn 100 tỉ đồng để nâng cấp toàn bộ tiện ích và nội thất bên trong căn hộ so với cam kết ban đầu cho cư dân, kết hợp với không gian hiện đại, vườn cảnh quan trên sân thượng, sảnh đón tiêu chuẩn khách sạn và hàng loạt những tiện ích khác.
Cho tới ngày thu ”trái ngọt”
So với hầu hết các dự án cùng phân khúc trung cấp, các dự án của Tập đoàn Bất động sản An Gia lại là một sự khác biệt hoàn toàn, đem đến những trải nghiệm sống tốt hơn khi cư dân được hưởng những tiện ích hiện đại vốn chỉ thấy ở dự án cao cấp hơn. Các dự án thuộc phân khúc tầm trung đa phần có quy mô trung bình, không nằm ở các quận trung tâm mà tập trung ở các tuyến vành đai và ven đô thị. Song ở An Gia, chính nhờ sự ”mạnh tay” đầu tư mà các dự án của doanh nghiệp đều được coi là những công trình mở lối đi mới cho cuộc chơi mới ở thị trường bất động sản tầm trung phía Nam Sài Gòn thông qua việc nâng tầm chuẩn mực sống.
"Nhà trung cấp là phân khúc đáp ứng nhu cầu ở thật. Nhưng các dự án phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, dịch vụ, tiện ích... mới có thể thu hút được người mua", ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HOREA) chia sẻ.
River Panorama – một trong số những dự án gây tiếng vang của An Gia tại Nam Sài Gòn.
Thực tế, An Gia đã hy sinh lợi nhuận của doanh nghiệp để nâng cấp chất lượng căn hộ vượt qua cam kết ban đầu với khách hàng. Sự đầu tư ấy không đơn giản để cạnh tranh, mà thực sự là cái tâm của nhà kiến tạo môi trường sống với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho cư dân.
Đối với An Gia, thành công của một doanh nghiệp không đo bằng lợi nhuận mà đo bằng sự hài lòng của cư dân và cảm giác hạnh phúc khi trải nghiệm các tiện ích tại khu nhà. Tất cả đều là những bước đi ban đầu và An Gia sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những trải nghiệm sống tốt hơn nữa.