Startup niềng răng trong suốt Zenyum nhận đầu tư 40 triệu USD, tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam

12/07/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Thương hiệu niềng răng trong suốt Zenyum đến từ Singapore vừa qua đã gọi thành công 40 triệu USD cho vòng gọi vốn Series B. Khoản đầu tư cho phép Zenyum tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Startup niềng răng trong suốt Zenyum nhận đầu tư 40 triệu USD, tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam

Zenyum - startup niềng răng trong suốt phát triển nhanh bậc nhất tại châu Á

Là startup niềng răng trong suốt được thành lập vào năm 2018 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Zenyum được biết đến với các sản phẩm đột phá về chất lượng cùng sáng kiến ứng dụng công nghệ cao vào dịch vụ khách hàng. Chỉ sau 3 năm hoạt động, startup đến từ Singapore nhanh chóng trở thành thương hiệu niềng răng trong suốt được ưa chuộng tại quốc gia sở tại và các thị trường Malaysia, Indonesia, Hong Kong, Macau, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan.

Hiện nay, Zenyum đã giới thiệu 2 giải pháp niềng răng trong suốt ZenyumClearTM và ZenyumClearTM Plus. Khay niềng ZenyumClearTM có khả năng điều trị các trường hợp nhẹ đến trung bình liên quan đến chuyển động của 10 răng trên và 10 răng dưới với lộ trình chỉnh nha từ 3 – 9 tháng. Trong khi, ZenyumClearTM Plus giúp điều chỉnh toàn hàm các trường hợp phức tạp hơn với liệu trình 8 – 15 tháng. Có thể nói, cả hai đều là giải pháp tiên tiến để điều trị các vấn đề phức tạp về định hình thẩm mỹ răng với giá cả phải chăng so với các phương pháp niềng răng thông thường. Phương pháp chỉnh nha này được giới trẻ ưa chuộng bởi dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, tránh được các yếu điểm của mắc cài và dây cung. Đặc biệt, nhờ hoàn toàn trong suốt, gần như vô hình nên quá trình chỉnh nha vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Startup niềng răng trong suốt Zenyum nhận đầu tư 40 triệu USD, tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khay niềng trong suốt của Zeyum được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao.

Zenyum cũng tiên phong phát triển ứng dụng độc quyền theo dõi tiến trình chỉnh nha trên điện thoại di động để kết nối khách hàng từ xa với các nha sĩ giàu kinh nghiệm ở nhiều quốc gia, tạo nên mạng lưới hỗ trợ hiệu quả và xuyên suốt, giúp người niềng răng tiết kiệm thời gian thăm khám trực tiếp tại phòng khám. Điểm khác biệt này vừa giúp tối giản hành trình sở hữu nụ cười như ý của khách hàng, vừa phù hợp với bối cảnh hạn chế giao tiếp vật lý trước tác động của đại dịch.

Ngoài giải pháp niềng răng trong suốt, Zenyum còn phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng như bàn chải đánh răng điện ZenyumSonicTM tích hợp công nghệ sóng âm vượt trội và sắp tới là kem đánh răng chuyên dụng.

Các ưu điểm nổi bật nêu trên đã tạo đà cho Zenyum phát triển nhanh chóng, vươn lên trở thành thương hiệu nha khoa thẩm mỹ phát triển nhanh bậc nhất tại châu Á và tiên phong kiến tạo nên một lĩnh vực hoàn toàn mới: Thẩm mỹ nụ cười (Smile Cosmetics).

Startup niềng răng trong suốt Zenyum nhận đầu tư 40 triệu USD, tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam - Ảnh 2.

Zenyum được quan tâm đông đảo bởi các ưu điểm vượt trội.

Đầu tháng 06 năm 2021, Zenyum công bố start-up này vừa nhận được 25 triệu USD từ Quỹ Đầu tư toàn cầu L Catterton thuộc tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH). Đây là tập đoàn sở hữu 70 thương hiệu thời trang xa xỉ như Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy, Marc Jacobs,...Như vậy, Zenyum đã tiếp nhận thành công tổng cộng 40 triệu USD cho vòng gọi vốn Series B với sự tham gia từ Quỹ Đầu tư toàn cầu L Catterton và các nhà đầu tư khác. Sự hợp tác này được xem là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của Zenyum trong hành trình phát triển và tăng độ phủ thương hiệu trên khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sứ mệnh nhân rộng nụ cười châu Á khắp thế giới

Với khoản đầu tư mới đầy hứa hẹn, Zenyum có thêm nguồn lực để đẩy mạnh dịch vụ và phủ sóng thương hiệu rộng khắp, từng bước trở thành thương hiệu thẩm mỹ nụ cười hàng đầu ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Startup niềng răng trong suốt Zenyum nhận đầu tư 40 triệu USD, tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam - Ảnh 3.

Zenyum tiên phong mạnh mẽ trong lĩnh vực "Thẩm mỹ nụ cười" (Smile Cosmetics).

Ông Trần Anh Tùng – Giám đốc điều hành của Zenyum tại Việt Nam, chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu: "Chúng tôi mong muốn mang lại những nụ cười đẹp nhất cho người Việt Nam. Dựa vào giải pháp niềng răng trong suốt và các sản phẩm chăm sóc nha khoa ưu việt, giúp tối giản quá trình điều trị và đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng, kết hợp với ứng dụng di động độc quyền, chúng tôi hy vọng khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất. Từ đó cùng lan toả nụ cười Việt!".

Hiện nay, khi niềng răng trong suốt đang trở thành xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam, Zenyum cũng đã và đang trong quá trình tìm kiếm đội ngũ đồng hành ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. "Họ sẽ là những người cùng Zenyum đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nụ cười và theo đuổi sứ mệnh mang nụ cười đến hàng triệu người dân Việt Nam" – Đại diện Zenyum hào hứng chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về Zenyum – niềng răng trong suốt phát triển nhanh bậc nhất châu Á, cũng như nhận được các thông tin tuyển dụng, cộng tác mới nhất, độc giả vui lòng truy cập tại: https://zenyum.com/vn-vi/invisible-braces

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

Shark Tank Việt Nam

Startup làm tinh bột kháng, khách hàng mục tiêu là người táo bón, được Shark Hưng và Shark Liên rót vốn 4 tỷ đồng

Nhà sáng lập mang đến các sản phẩm tinh bột kháng tự nhiên với giá trung bình 200.000 đồng, giúp giải quyết từ gốc phần lớn các vấn đề sức khỏe của người dân Việt. Startup hướng tới 30 triệu người Việt Nam đang bị táo bón, 20 triệu người bị các bệnh về đại tràng, 9 triệu người đang bị tiểu đường và tiền tiểu đường tuýp II, 25 triệu người có nguy cơ huyết áp thừa cân béo phì.

Hyundai bỗng dưng xuất hiện trên ‘bản đồ’ xe điện, liệu Elon Musk có lo sợ?

Chỉ trong vài tháng, Hyundai làm được điều Tesla mất 10 năm mới đạt được.

Đọc thêm