Startup Jamja của Việt Nam gọi vốn thành công 1 triệu USD, nhắm đích trở thành ‘siêu ứng dụng’
Jamja vừa gọi vốn thành công 1 triệu USD từ CyberAgent Capital của Shark Dzung Nguyễn và Bon Angels.
Jamja - startup công nghệ với dịch vụ trọng tâm là đặt chỗ giảm giá theo giờ - mới đây đã công bố thông tin về vòng gọi vốn Bridge Round với tổng số tiền đầu tư là 1 triệu USD.
Bridge Round là vòng gọi vốn cầu nối trước vòng Series A. Ngoài nhà đầu tư cũ Bon Angles, vòng gọi vốn này của Jamja ghi nhận thêm quỹ CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures) - quỹ đầu tư của Shark Dzung Nguyễn.
Trước đó, năm 2017, Jamja đã gọi vốn thành công Seed Round từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, Jamja tiếp tục gọi thành công pre-A Round từ Moca Ventures, Framgia, VSP, Bon Angles và KBInvest với tổng số tiền 850.000 USD.
Anh Lê Hùng Việt - CEO Jamja - cho biết "Khoản vốn Bridge Round này sẽ giúp Jamja giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua để chuẩn bị sẵn sàng cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới".
Jamja hoạt động với dịch vụ trọng tâm là "Đặt chỗ giảm giá theo giờ". Trên trang của Jamja, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá sâu hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi flashsale chớp nhoáng, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút.
Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, Jamja đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.
Jamja hiện hợp tác với hơn 3.000 cửa hàng, với khoảng 1,5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500.000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng.
Chia sẻ về tầm nhìn phát triển, CEO Jamja cho biết Startup này có kế hoạch triển khai ứng dụng tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng. Đồng thời phát triển sản phẩm chuyên sâu, tích hợp sâu vào hoạt động kinh doanh của đối tác. Với sự giúp sức từ các quỹ đầu tư, Jamja đang trên con đường trở thành "siêu ứng dụng", đem lại lựa chọn đa dạng, nhiều tiện ích, với mức giá cạnh tranh.