Choáng ngợp trước sân bay vĩ đại của "hãng hàng không" Chanel

07/10/2015 16:23 PM | Sống

Nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới dường như chưa bao giờ thất bại trong khoản mang đến sự ngạc nhiên trên khuôn mặt của mọi khách mời.

Hơn 60 năm trên cương lĩnh Giám đốc sáng tạo của Chanel, Karl Lagerfeld luôn nắm trong tay quyền lực tối cao của ngành công nghiệp thời trang thế giới. Tài năng của ông không chỉ thể hiện qua những thiết kế đầy thanh lịch nhưng được tô điểm khéo léo chất nổi loạn rất "Chanel", mà còn thông qua cách ông xây dựng hình ảnh cho thương hiệu này, đặc biệt là bài trí sân khấu.

Cứ mỗi mùa mốt, không chỉ chờ đón bộ sưu tập mới của Chanel, người ta còn hồi hộp để xem Karl Ledgerfeld sẽ dựng sân khấu catwalk theo cách nào. Và mùa Xuân-Hè 2016 này, công chúng lại được một phen "mắt tròn mắt dẹt" khi Karl Lagerfeld hô biến sảnh Grand Palais thành một... sân bay của hãng hàng không kiêm nhà mốt danh tiếng này.

Mỗi chi tiết nhỏ nhặt đều được Karl Lagerfeld để ý kỹ càng, từ thiết kế của vé mời cho đến quầy check-in hay từng terminal (nhà ga) của hãng hàng không Chanel. Trong khi đó, các chân dài lại vào vai những hành khách thực hiện chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới với đủ thể loại hành lý lỉnh kỉnh có đóng logo hai chữ C lồng ngược vào nhau.

Ngay từ vé mời, các khách mời đã được hé lộ về hãng hàng không "mới mở" mang tên Chanel Airlines.

Và quả thật, Grand Palais thành một... sân bay của hãng hàng không kiêm nhà mốt danh tiếng này.

Có đầy đủ từ nhà ga...

... quầy check in...

... và từng hàng ghế cho các khách mời vãn cảnh bầu trời trong xanh xung quanh.

Tất nhiên, các "tiếp viên" Chanel Airlines cũng có đồng phục mang dấu ấn không thể lẫn đi đâu được của thương hiệu này.

Nói về thời trang, ý niệm về hàng không và xu hướng viễn tưởng (fururistic) không chỉ thể hiện qua sân khấu mà còn được lồng ghép xuyên suốt bộ sưu tập mới nhất. Họa tiết hình máy bay xuất hiện với tần suất cao độ trên các thiết kế váy liền, áo sweater với 3 màu sắc cơ bản là đỏ-xanh-trắng nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn lột tả rõ tinh thần phóng khoáng của những quý cô ưa dịch chuyển. Thế nhưng, sắc ghi bạc sắc lạnh mới là tông màu xuất hiện nhiều nhất khi đi kèm với chất liệu tweet trứ danh của Chanel.

Xét về phụ kiện thì có lẽ vali là thứ chiếm diện tích nhiều nhất trong show diễn mùa này. Kế tiếp đó là những chiếc kính phi công (aviator sunglasses) và mũ bóng chày (baseball cap), sandals đế thô ánh kim. Đặc biệt, Karl Lagerfeld còn cho ra mắt chiếc túi xách mini được lấy cảm hứng từ chính chiếc vali. Món phụ kiện này hứa hẹn sẽ trở thành "IT bag" trên tay giới fashionista trong mùa tới.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp từ show diễn Chanel mùa Xuân-Hè 2016 vừa diễn ra:

 

​
//<![CDATA[  .content ul li img {height: auto;}  //]]>//

Cùng chuyên mục
XEM