Chiêm ngưỡng rắn bằng vàng thật hơn 150 triệu đồng

01/01/2013 11:37 PM | Sống

Hình tượng con rắn - Năm Tỵ là cảm hứng để nhiều nghệ nhân sáng tạo ra các sản phẩm rắn vàng, trang sức có hình rắn.

Chiêm ngưỡng rắn bằng vàng thật hơn 150 triệu đồng
Con rắn làm từ vàng nặng hơn 93g được bán với giá 50.000 nhân dân tệ (tức hơn 150 triệu đồng) ở Quý Châu (Trung Quốc)

Một con rắn khác có kích thước nhỏ hơn được bán ở Quý Châu (Trung Quốc)

Một chú rắn nhỏ khác làm bằng vàng

Con rắn làm từ bạc trên nền hình tròn như đồng tiền xu do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc giới thiệu tại Giang Tô.

Miếng bạc hình chữ nhật và hình rắn trên đồng tiền xu

Sản phẩm bằng bạc do Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc giới thiệu

Một sản phẩm làm bằng vàng với hình rắn độc đáo được giới thiệu ở Hội chợ đồ trang sức quốc tế diễn ra tại Trung Quốc tháng 12/2012

Một đàn rắn bằng vàng, với nhiều hình dạng khác nhau được giới thiệu tại Hội chợ.

Một sản phẩm trang sức bằng vàng với hình rắn của bà Aurelie Bidermann (Pháp) - chuyên thiết kế trang sức. Giá bán 75 USD (tức gần 1,6 triệu đồng)

Một chiếc vòng khác có hình rắn vàng với giá bán 68 USD (tức hơn 1,4 triệu đồng)

Theo VTC News

tanhoa

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi tuyên bố tôi, HAGL lẫn Agrico đã bước ra khỏi ‘vũng lầy’ nợ nần!

Sau khoảng gần 1 thập kỷ bị nợ nần ám ảnh, với sự chuyển nhượng HAGL Agrico cho THACO, Chủ tịch HAGL – Đoàn Nguyên Đức đã hồ hởi thông báo là mình không còn nợ nữa. Chưa hết, trong tương lai, ông và HAGL vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mảng nông nghiệp bằng cách đi theo HAGL Agrico và THACO.

VPBank lãi hơn 13.000 tỷ đồng năm 2020, khối ngân hàng cắt giảm 1.000 nhân sự, thu nhập bình quân nhân viên tăng vọt lên trên 28 triệu đồng/tháng

Toàn hệ thống VPBank cắt giảm 3.200 nhân sự, trong đó riêng ngân hàng mẹ giảm hơn 1.000 nhân sự. Thu nhập bình quân nhân viên ngân hàng mẹ tăng 18% so với năm 2019, lên trên 28 triệu đồng/tháng.

Câu chuyện kinh doanh

Giữa năm Covid, du thuyền Việt "full phòng”, chạy không ngày nghỉ, nhân viên 3h sáng còn dậy “chốt đơn”: Đừng bao giờ bỏ quên khách nội địa!

Bà Đỗ Thị Thu Giang - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Mai Chau Hide Lake Resort, trước đó làm việc tại Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà cho biết dù du lịch quốc tế được nối lại, doanh nghiệp vẫn phải có những chiến lược rõ ràng để tập trung vào thị trường nội địa.

Câu chuyện kinh doanh

Cứ 2 con bò Úc ở Việt Nam, có 1 con của Hòa Phát: Vì sao chỉ mới 5 năm làm nông nghiệp, tỷ phú thép Trần Đình Long đã vượt mặt hàng loạt ông lớn?

Lãnh đạo Hòa Phát cho rằng lý do thành công đến từ truyền thống đầu tư nghiêm túc, bài bản được áp dụng ngay từ đầu khi gia nhập ngành nông nghiệp.

Đọc thêm