Snapchat sẽ bán chiếc kính Spectacles qua máy bán hàng tự động và nó sẽ biến mất trong 24 giờ

11/11/2016 11:55 AM | Công nghệ

Phương thức bán hàng vô cùng lạ mắt và độc đáo của Snapchat.

Snapchat sẽ bán chiếc kính Spectacles qua máy bán hàng tự động và nó sẽ biến mất trong 24 giờ

Sáu tuần sau khi được giới thiệu, chiếc kính Spectacles của Snapchat cũng được bắt đầu bán ra ở Mỹ. Khác với các sản phẩm điện tử thông thường, chiếc kính râm gắn camera này chỉ có thể được mua từ máy bán hàng tự động của Snapchat với tên gọi Snapbot.

Snapbot là một chiếc máy bán hàng tự động ngộ nghĩnh được Snapchat thiết kế riêng. Đặc biệt sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Snapbot và chiếc máy bán hàng tự động này sẽ đi vòng quanh nước Mỹ trong vài tháng tới.

Snapbot sẽ chỉ dừng chân ở mỗi địa điểm trong 24 giờ và tại thời điểm viết bài, vị trí của Snapbot là ở bãi biển Venice thuộc thành phố Santa Monica.

Rất may, người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Snapbot với màu vàng đặc trưng của Snapchat. Không những thế, Snapchat còn mở một trang web theo dõi vị trí của Snapbot tại https://www.spectacles.com/map/ .

Snapchat đã đầu tư khá kĩ càng cho Snapbot để mang lại nhiều tính năng thú vị. Khi người dùng đứng trước Snapbot, màn hình máy sẽ chiếu một đoạn video ngắn được quay bằng Spectacles.

Trên máy cũng sẽ có 3 nút đỏ, đen và xanh để hiển thị hình ảnh giả lập của người dùng khi đeo kính với màu tương ứng. Sau khi đã chọn được màu phù hợp, sẽ có một đầu đọc thẻ tín dụng để người dùng thanh toán 129 USD cho chiếc kính.

Để điểm lại, Spectacles là một chiếc kính râm gắn camera được phát triển bởi Snapchat. Chiếc kính này được gắn một camera ở cạnh phải mắt kính với khả năng quay video lên tới 10 giây.

Tất nhiên, Spectacles sẽ chỉ hoạt động với Snapchat trên các smartphone được hỗ trợ. Nó sẽ tự động đăng tải các khoảnh khắc lên tài khoản Snapchat của bạn. Vỏ hộp kính cũng đóng vai trò là hộp sạc giúp Spectacles gọn gàng nhất có thể.

Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ bởi người xếp hàng mua Spectacles, chúng ta có thể đoán được Snapchat sẽ sớm mở rộng mô hình bán hàng này để phân phối chiếc kính gắn camera này trong năm 2017. Chắc chắn họ sẽ vẫn tiếp tục bán hàng thông qua Snapbot.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

Lỗ liên tiếp, cổ phiếu của Vietnam Airlines bị đưa vào diện kiểm soát

Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE) đã đưa cổ phiếu HVN của Vietnam Airlines vào diện kiểm soát do lỗ liên tục từ năm 2020 tới quý 1/2022. Thời gian tới, hãng này có thể tiếp tục chào bán cổ phiếu để tăng vốn nếu được cơ quan thẩm quyền thông qua.

Thương hiệu Comple, Veston Hồng Ngọc thường xuyên xuất hiện trên tivi một thời giờ ra sao?

Những năm 90, nhắc đến Hồng Ngọc người ta nghĩ ngay đến những bộ comple, veston, áo dài cao cấp cùng đoạn quảng cáo đi vào ký ức của rất nhiều người thế hệ 8x, 9x. Ngày nay, Hồng Ngọc chỉ còn là 1 cửa hàng bán sẵn và may đo vest, với mặt tiền khá rộng rãi, nằm trên con phố Tôn Đức Thắng đông đúc.

Đọc thêm