Snapchat sẽ bán chiếc kính Spectacles qua máy bán hàng tự động và nó sẽ biến mất trong 24 giờ

11/11/2016 11:55 AM | Công nghệ

Phương thức bán hàng vô cùng lạ mắt và độc đáo của Snapchat.

Snapchat sẽ bán chiếc kính Spectacles qua máy bán hàng tự động và nó sẽ biến mất trong 24 giờ

Sáu tuần sau khi được giới thiệu, chiếc kính Spectacles của Snapchat cũng được bắt đầu bán ra ở Mỹ. Khác với các sản phẩm điện tử thông thường, chiếc kính râm gắn camera này chỉ có thể được mua từ máy bán hàng tự động của Snapchat với tên gọi Snapbot.

Snapbot là một chiếc máy bán hàng tự động ngộ nghĩnh được Snapchat thiết kế riêng. Đặc biệt sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Snapbot và chiếc máy bán hàng tự động này sẽ đi vòng quanh nước Mỹ trong vài tháng tới.

Snapbot sẽ chỉ dừng chân ở mỗi địa điểm trong 24 giờ và tại thời điểm viết bài, vị trí của Snapbot là ở bãi biển Venice thuộc thành phố Santa Monica.

Rất may, người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Snapbot với màu vàng đặc trưng của Snapchat. Không những thế, Snapchat còn mở một trang web theo dõi vị trí của Snapbot tại https://www.spectacles.com/map/ .

Snapchat đã đầu tư khá kĩ càng cho Snapbot để mang lại nhiều tính năng thú vị. Khi người dùng đứng trước Snapbot, màn hình máy sẽ chiếu một đoạn video ngắn được quay bằng Spectacles.

Trên máy cũng sẽ có 3 nút đỏ, đen và xanh để hiển thị hình ảnh giả lập của người dùng khi đeo kính với màu tương ứng. Sau khi đã chọn được màu phù hợp, sẽ có một đầu đọc thẻ tín dụng để người dùng thanh toán 129 USD cho chiếc kính.

Để điểm lại, Spectacles là một chiếc kính râm gắn camera được phát triển bởi Snapchat. Chiếc kính này được gắn một camera ở cạnh phải mắt kính với khả năng quay video lên tới 10 giây.

Tất nhiên, Spectacles sẽ chỉ hoạt động với Snapchat trên các smartphone được hỗ trợ. Nó sẽ tự động đăng tải các khoảnh khắc lên tài khoản Snapchat của bạn. Vỏ hộp kính cũng đóng vai trò là hộp sạc giúp Spectacles gọn gàng nhất có thể.

Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ bởi người xếp hàng mua Spectacles, chúng ta có thể đoán được Snapchat sẽ sớm mở rộng mô hình bán hàng này để phân phối chiếc kính gắn camera này trong năm 2017. Chắc chắn họ sẽ vẫn tiếp tục bán hàng thông qua Snapbot.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau khi bán bớt tài sản ở Việt Nam, CJ CGV tiếp tục phải đóng 30% rạp phim ở Hàn vì thua lỗ nặng

Quá khó khăn, CJ CGV vừa phải bán bớt tài sản, vừa phải giảm số lượng rạp phim để tồn tại.

Covid vẫn không giảm 1 đồng lương của nhân viên, CEO Nestlé Việt Nam chia sẻ: ‘Khủng hoảng là lúc cho đi, chứ không phải khi chúng ta trục lợi’

“Chúng tôi đã tăng lương đấy, chứ không phải giảm lương hay cắt lương như ở các công ty khác”, CEO Nestlé Việt Nam chia sẻ bài học quản trị đưa doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng từ đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh thị trường nước ngoài nhiều nơi gặp khó khăn, “cứ điểm” Việt Nam đã duy trì được hoạt động, thậm chí tăng 20% sản lượng xuất khẩu…

Câu chuyện kinh doanh

Lê Hoàng Uyên Vy kể chuyện kinh doanh từ lớp 2 và bài “test” khắc nghiệt trong 3 tháng quyết định đi hay ở!

Đồng thời, Lê Hoàng Uyên Vy cũng tiết lộ 3 yếu tố quan trọng để tiến tới thành công.

Hoạt động kinh doanh chính của Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng trong quý đầu tiên CEO sinh năm 1992 điều hành

Theo báo cáo tài chính mới được công bố, Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh chính nhưng nhờ khoản lợi nhuận khác 78 tỷ đồng nên công ty thoát lỗ sau thuế.

Đọc thêm