Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La đến khách hàng trên toàn quốc

12/04/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Thưởng thức đặc sản Sơn La, hương vị núi rừng Tây Bắc với giá ưu đãi đến 50% mà không cần ngược ra Bắc, chỉ việc truy cập vào "Gian hàng Việt" trên sàn thương mại điện tử Sendo.

Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La đến khách hàng trên toàn quốc

Là sàn thương mại điện tử Việt tiên phong trong việc khai phá thị trường tỉnh và thành phố cấp 2, Sendo luôn đẩy mạnh việc đưa các mặt hàng đặc sản địa phương đến khách hàng tỉnh. Đây cũng là mục tiêu hàng đầu của sàn thương mại điện tử này.

"Gian hàng Việt" được Sendo phối hợp với Cục Thương Mại Điện Tử – Bộ Công Thương cho ra mắt chính thức tại địa chỉ https://www.sendo.vn/su-kien/gian-hang-viet/, với các sản phẩm với giá cả rất cạnh tranh. Khi mua hàng trên "Gian hàng Việt" người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá. Đó cũng là nền tảng để Sendo đẩy mạnh tinh thần người Việt ưu tiên dùng hàng Việt lên một tầm cao mới, góp phần quảng bá đặc sản của các địa phương đến với khách hàng trên toàn quốc.

Chuẩn bị cho việc ra mắt "Gian hàng Việt", Sendo đã phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (thuộc Bộ Công thương), Sở Công Thương tỉnh Sơn La và chính quyền địa phương tổ chức tập huấn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh đẩy mạnh quảng bá sản phẩm trên "Gian hàng Việt", mở ra một hướng đi mới cho sản phẩm địa phương trong việc chủ động đầu ra trước những thách thức mới.  

Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La đến khách hàng trên toàn quốc - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Quang Thuật – Phó Tổng Giám đốc Sendo tại buổi tập huấn ứng dụng Thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tại Sơn La

Những sản phẩm của chương trình đến từ Hợp tác xã Nông Nghiệp Quyết Thanh Mộc Châu với sản phẩm mận sấy dẻo, xoài sấy dẻo, ổi sấy dẻo, đu đủ sấy dẻo, chuối sấy giòn; hợp tác xã Nuôi ong mật Sông Mã với sản phẩm mật ong Sơn La; và Công ty TNHH Kiên Sơn với sản phẩm miến dong Kiên Sơn, miến dong túi trắng Mộc Châu, miến sợi to…

Đây là những sản vật đặc trưng của Sơn La, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn VietGap và được chế biến với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm. Tất cả sản phẩm được lựa chọn trong chương trình đều được chứng nhận OCOP từ Đề án OCOP của Bộ Công Thương – (chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm").

"Thông qua chương trình ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm đặc sản của Sơn La đến gần với người tiêu dùng toàn quốc và ngược lại, phổ biến những sản phẩm chất lượng với phương thức mua sắm hiện đại cho người dân Sơn La", đại diện sàn thương mại điện tử Sendo chia sẻ.

Những sản phẩm này sẽ được mở bán trên "Gian hàng Việt" của Sendo với mức giá ưu đãi đến 50% do Sendo tiết giảm lợi nhuận, phối hợp cùng các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp địa phương, tạo điều kiện người tiêu dùng mua hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể. Ngoài ra, các sản phẩm đặc sản của Sơn La còn có riêng một trang sự kiện, biểu tượng riêng trên giao diện ứng dụng và web cũng như miễn phí gửi thông báo khuyến mãi đến người tiêu dùng khi họ truy cập trang web của Sendo và sử dụng ứng dụng Sendo vào các khung giờ "vàng": 9h, 15h và 21h.

Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La đến khách hàng trên toàn quốc - Ảnh 2.

Sendo đưa đặc sản Sơn La đến người tiêu dùng trên "Gian hàng Việt)

Dịp này, Sendo cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại Sơn La. Theo đó, những khách hàng đặt hàng tại Sơn La sẽ được miễn phí vận chuyển (trị giá lên đến 30.000 đồng) cho 01 đơn hàng trong 3 ngày 12 – 14/4 và được tặng them các mã giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo. Riêng các sản phẩm của các hợp tác xã và doanh nghiệp Sơn La trong chương trình sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả đơn đặt hàng từ người mua.

Sendo mong muốn tạo dựng những giá trị bền vững hơn cho cộng đồng khi đồng hành cùng các hộ kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp địa phương xúc tiến tiêu thụ những mặt hàng nông sản đến hàng triệu khách hàng trên cả nước như một đầu ra mới thông qua kênh trực tuyến. Đây cũng chính là cách mà Sendo xây dựng giá trị thương hiệu và vị thế của một trong những sàn thương mại điện tử tiên phong hướng về thị trường tỉnh của Việt Nam hiện nay./.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Do đâu mà Shark Tank Vietnam 2021 vướng nhiều thị phi khi vừa khởi hành?

Shark Tank dù là một chương trình truyền hình thực tế nghiêm túc, nhưng rõ ràng cũng không thể đứng ngoài tính chất của các gameshow - luôn cần tính giải trí và thu hút khán giả. Tuy nhiên, ranh giới giữa giải trí và phản cảm luôn rất mong manh. Tài năng và sự nhạy bén từ đơn vị tổ chức sản xuất, đội ngũ biên tập chương trình, cũng như sự chuyên nghiệp từ phía khách mời, sẽ giúp chương trình này trở nên thu hút hơn - nhờ khả năng kết nối tuyệt vời giữa nhà đầu tư và startup/hay nhờ những phát ngôn sốc và thị phi.

NTK Quách Thái Công nói về trào lưu xây lâu đài tại Việt Nam: "Như cái tô thập cẩm, không biết kiến trúc thuộc quốc gia nào, ở thời nào, cứ trộn lại là xong"

Theo đó Nhà thiết kế (NTK) Quách Thái Công đánh giá những công trình này được xây lên chỉ để phô diễn “đẳng cấp” của chủ nhân, thiếu sự am hiểu về kiến trúc và lối sống trong đó.

Câu chuyện kinh doanh

Masterise Group - Ông chủ các dự án căn hộ 500-700 trăm triệu đồng/m2: Trẻ tuổi nhưng vượt mặt "đàn anh" nhờ công thức "thâu tóm đất vàng, xây nhà siêu sang, bán giá siêu sốc"

Năm 2020, Masterise Group lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản nổi bật tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là đại diện có tuổi đời trẻ nhất trong số các công ty được vinh danh, bên cạnh những "cây cổ thụ" bất động sản lâu năm như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh Land,...

Đọc thêm