Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov

13/02/2020 04:49 PM | Thương hiệu

Tiki dẫn đầu nền tảng TMĐT Việt Nam về sức khỏe thương hiệu, mức độ hài lòng và đề cử sáng giá.

Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov

Theo khảo sát do YouGov thực hiện (đơn vị cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực) cho thấy, tại thị trường Việt Nam, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất được vinh danh trong 3 hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng của YouGov: Top Advocacy Rankings, Top Index Rankings và Top Recommend Rankings. 

Cụ thể, ở hạng mục Top Advocacy Rankings dành cho những thương hiệu đạt sự hài lòng cao nhất từ khách hàng tại Việt Nam năm 2019, Tiki lọt top 1 trong ngành TMĐT và top 5 toàn bảng.

Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov - Ảnh 1.

Hạng mục thứ 2 mà Tiki tiếp tục góp mặt chính là Top Index Rankings 2019. Theo đó, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt vào top 10 của danh sách này.

Những đơn vị trong danh sách đều thể hiện được sức khỏe thương hiệu thông qua các chỉ số, bao gồm: sự ấn tượng (impression), chất lượng của sản phẩm và dịch vụ (quality), giá trị mang lại cho khách hàng (value), sự hài lòng từ khách hàng (satisfaction), khách hàng sẵn lòng giới thiệu thương hiệu (recommend), và danh tiếng của thương hiệu (reputation).

Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov - Ảnh 2.

Tiki đứng vị trí thứ 3 trong danh sách thương hiệu được đề cử năm 2020 tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở năm 2019, trong danh sách các thương hiệu được đề cử cho năm 2020 tại Việt Nam (Top Recommend Rankings 2020), Tiki tiếp tục dẫn đầu trong ngành TMĐT Việt Nam, đồng thời đứng ở vị trí thứ 3 toàn bảng chỉ sau Vietnam Airlines và Samsung.

Theo YouGov, với hạng mục Top Recommend Rankings, đơn vị này đã khảo sát các đáp viên bằng câu hỏi “Bạn có sẵn sàng giới thiệu thương hiệu này đến bạn bè và đồng nghiệp không?”. Điểm số của thương hiệu được tính bằng công thức: tỉ lệ phản hồi tích cực trừ tỉ lệ phản hồi tiêu cực.

Trước đó, theo báo cáo từ Nielsen, Tiki là đơn vị sở hữu chỉ số NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng) cao nhất trong ngành TMĐT Việt Nam suốt 5 tháng liên tục, từ tháng 9/2019 đến tháng 1/2020.

Phương Nga

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau khi bán bớt tài sản ở Việt Nam, CJ CGV tiếp tục phải đóng 30% rạp phim ở Hàn vì thua lỗ nặng

Quá khó khăn, CJ CGV vừa phải bán bớt tài sản, vừa phải giảm số lượng rạp phim để tồn tại.

Covid vẫn không giảm 1 đồng lương của nhân viên, CEO Nestlé Việt Nam chia sẻ: ‘Khủng hoảng là lúc cho đi, chứ không phải khi chúng ta trục lợi’

“Chúng tôi đã tăng lương đấy, chứ không phải giảm lương hay cắt lương như ở các công ty khác”, CEO Nestlé Việt Nam chia sẻ bài học quản trị đưa doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng từ đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh thị trường nước ngoài nhiều nơi gặp khó khăn, “cứ điểm” Việt Nam đã duy trì được hoạt động, thậm chí tăng 20% sản lượng xuất khẩu…

Câu chuyện kinh doanh

Lê Hoàng Uyên Vy kể chuyện kinh doanh từ lớp 2 và bài “test” khắc nghiệt trong 3 tháng quyết định đi hay ở!

Đồng thời, Lê Hoàng Uyên Vy cũng tiết lộ 3 yếu tố quan trọng để tiến tới thành công.

Hoạt động kinh doanh chính của Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng trong quý đầu tiên CEO sinh năm 1992 điều hành

Theo báo cáo tài chính mới được công bố, Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh chính nhưng nhờ khoản lợi nhuận khác 78 tỷ đồng nên công ty thoát lỗ sau thuế.

Đọc thêm