Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov

13/02/2020 04:49 PM | Thương hiệu

Tiki dẫn đầu nền tảng TMĐT Việt Nam về sức khỏe thương hiệu, mức độ hài lòng và đề cử sáng giá.

Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov

Theo khảo sát do YouGov thực hiện (đơn vị cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực) cho thấy, tại thị trường Việt Nam, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất được vinh danh trong 3 hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng của YouGov: Top Advocacy Rankings, Top Index Rankings và Top Recommend Rankings. 

Cụ thể, ở hạng mục Top Advocacy Rankings dành cho những thương hiệu đạt sự hài lòng cao nhất từ khách hàng tại Việt Nam năm 2019, Tiki lọt top 1 trong ngành TMĐT và top 5 toàn bảng.

Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov - Ảnh 1.

Hạng mục thứ 2 mà Tiki tiếp tục góp mặt chính là Top Index Rankings 2019. Theo đó, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt vào top 10 của danh sách này.

Những đơn vị trong danh sách đều thể hiện được sức khỏe thương hiệu thông qua các chỉ số, bao gồm: sự ấn tượng (impression), chất lượng của sản phẩm và dịch vụ (quality), giá trị mang lại cho khách hàng (value), sự hài lòng từ khách hàng (satisfaction), khách hàng sẵn lòng giới thiệu thương hiệu (recommend), và danh tiếng của thương hiệu (reputation).

Sau Vietnam Airlines và Samsung, Tiki là sàn TMĐT duy nhất lập cú “hat-trick” trong bảng xếp hạng YouGov - Ảnh 2.

Tiki đứng vị trí thứ 3 trong danh sách thương hiệu được đề cử năm 2020 tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở năm 2019, trong danh sách các thương hiệu được đề cử cho năm 2020 tại Việt Nam (Top Recommend Rankings 2020), Tiki tiếp tục dẫn đầu trong ngành TMĐT Việt Nam, đồng thời đứng ở vị trí thứ 3 toàn bảng chỉ sau Vietnam Airlines và Samsung.

Theo YouGov, với hạng mục Top Recommend Rankings, đơn vị này đã khảo sát các đáp viên bằng câu hỏi “Bạn có sẵn sàng giới thiệu thương hiệu này đến bạn bè và đồng nghiệp không?”. Điểm số của thương hiệu được tính bằng công thức: tỉ lệ phản hồi tích cực trừ tỉ lệ phản hồi tiêu cực.

Trước đó, theo báo cáo từ Nielsen, Tiki là đơn vị sở hữu chỉ số NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng) cao nhất trong ngành TMĐT Việt Nam suốt 5 tháng liên tục, từ tháng 9/2019 đến tháng 1/2020.

Phương Nga

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Chúng ta có thể biết gì từ một đơn hàng của khách?" hay câu chuyện chuyển đổi số của The Coffee House để không phụ thuộc vào Now hay Grabfood

Nếu họ mua hàng lúc 2 giờ chiều, họ có thể là freelancer hoặc khách sinh viên. Nếu thường xuyên gọi 1 ly chứng tỏ họ thường đi một mình, và đến The Coffee House để làm việc..., ông Trung Huỳnh - cựu Giám đốc công nghệ của The Coffee House - chia sẻ.

Nguồn gốc các ca mắc Covid-19 ở Hà Nội đã được làm rõ

Liên quan đến nguồn lây cho BN 867, lãnh đạo Sở Y tế khẳng định là từ Hải Dương lên Hà Nội chứ không phải nguồn lây từ Hà Nội

Bắc Ninh có 8 người liên quan đến ổ dịch COVID-19 ở Hải Dương

Theo Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, qua rà soát, tỉnh này có 8 người từng đến nhà hàng Thế giới bò tươi ở thành phố Hải Dương (nơi phát hiện có ca nhiễm COVID-19).

Bắt giam giám đốc Ngô Quang Thanh vì liên quan Công ty địa ốc Alibaba

Ông Ngô Quang Thanh đã nhận chuyển khoản 27 tỉ đồng từ công ty con của Công ty CP Địa ốc Alibaba nhưng không xuất hoá đơn, kê khai thuế, sau đó bỏ trốn khi có lệnh khởi tố.

Đọc thêm