Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube

31/08/2021 05:00 AM | Sống

Sơn Tùng M-TP hay Thơ Nguyễn, ai sẽ là người giành được nút kim cương của YouTube sớm hơn?

Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube

Thơ Nguyễn là một trong những YouTuber quen thuộc của làng YouTube Việt với kênh YouTube có hơn 9 triệu người đăng ký, đa phần là trẻ em. Thế nhưng, trong suốt 5 năm xây dựng kênh YouTube Thơ Nguyễn, cô gái này cũng không ít lần nhận gạch đá và phản ứng trái chiều từ dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Gần đây nhất là đoạn clip ngắn nói việc "xin vía học giỏi" cho các em học sinh được Thơ Nguyễn đăng tải trên TikTok khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

 Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube  - Ảnh 1.

Sau khi vụ việc nhận về nhiều chỉ trích, cô nàng đã lên tiếng "tạm biệt" YouTube, ẩn hết toàn bộ video trên kênh nhưng chỉ một thời gian sau lại quay trở lại rầm rộ với mục tiêu sẽ giành được nút kim cương của nền tảng này (10 triệu người đăng ký kênh).

 Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube  - Ảnh 2.

Thơ Nguyễn đã mở lại hết các video cũ, lập thêm kênh YouTube mới và đăng tải video liên tục lên TikTok cũng như 2 kênh YouTube của mình


Mặc kệ việc bị tẩy chay, kênh YouTube của Thơ Nguyễn vẫn tăng trưởng follower chóng mặt, lượt view vẫn hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu ở các video mới đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ.

 Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube  - Ảnh 3.

Kênh Thơ Nguyễn là 1 trong 3 kênh YouTube sắp sửa đạt nút kim cương thứ 4 của nền tảng YouTube Việt, nhưng lại nhận về nhiều tranh cãi. Thậm chí, cô nàng thị phi này còn có số follower ngang ngửa với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

 Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube  - Ảnh 4.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Social Blade, kênh Thơ Nguyễn hiện đang phát triển subscribers tương đối chậm, nhưng lượt view thì vẫn tăng đều và thậm chí còn nhỉnh hơn Sơn Tùng về số view. Trái lại, số người đăng kí kênh thì lại cực kì nhỏ giọt, khó lòng mà đuổi kịp Sơn Tùng.

 Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube  - Ảnh 5.

Thống kê chỉ số của kênh YouTube Thơ Nguyễn

 Sau một loạt drama, Thơ Nguyễn gây sốc khi có số subscribe ngang ngửa Sơn Tùng M-TP, sắp sửa đạt nút kim cương của YouTube  - Ảnh 6.

... và kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP


Tính đến hiện tại, có 3 kênh YouTube giành được nút kim cương là nhóm hài FAPtv, kênh POPS Kids và mới đây nhất là kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (đây cũng là kênh cá nhân đầu tiên đạt nút kim cương). Kênh thứ 4 giành được nút kim cương đang được dự đoán là Cris Devil Gamer với 9,9 triệu người đăng kí còn vị trí thứ 5 sẽ là cuộc đua giữa Sơn Tùng M-TP và Thơ Nguyễn.

Hạnh Koy

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

BizInsider

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Truy thu, phạt 31 tỷ đồng 1 cá nhân có thu nhập khủng từ Google "quên" nộp thuế

Chi cục thuế khu vực quận 7, Nhà Bè (TP.HCM) vừa truy thu, xử phạt một cá nhân có thu nhập khủng từ Google "quên" nộp thuế, số tiền 31 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm