Sau 10 tiếng nói "Khoa Pug", Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng "No Burger King" trong 10 tiếng

10/04/2019 03:19 PM | Thời sự

Dù rất nỗ lực "đu trend", đến nay Youtuber này mới chỉ có thêm 400 sub.

Sau 10 tiếng nói "Khoa Pug", Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng "No Burger King" trong 10 tiếng

Chiều hôm qua (10/4), dân mạng đã liên tục chỉ trích Burger King vì đăng video quảng cáo, trong đó có cảnh ăn burger bằng đũa "kiểu Việt Nam."

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 1.

Cụ thể, tài khoản Instagram của Burger King khu vực New Zealand đã đăng video quảng cáo món mới, mang hương vị Việt Nam.

Nghe có vẻ thú vị, tuy nhiên, nhân vật trong video lại sử dụng đôi đũa màu đỏ quá khổ để gắp burger lên ăn một cách rất ngớ ngẩn. Dân mạng thế giới, đặc biệt là một số nước châu Á đã kịch liệt phản đối video của Burger King, cho rằng chuỗi đồ ăn nhanh đã thể hiện sự phân biệt chủng tộc cũng như châm biếm việc dùng đũa.

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 2.

Nhận thấy phản ứng tiêu cực của internet, Burger King đã xóa ngay đoạn video quảng cáo gây tranh cãi. Tuy nhiên, số phận của chuỗi đồ ăn nhanh tại Việt Nam cũng tương tự Aroma resort: Bị dội bom 1 sao trên Facebook và Google Maps.

Vụ lùm xùm này tiếp tục trở thành cơ hội câu views của Youtuber Việt từng nói "Khoa Pug" 10 tiếng liên tục để ủng hộ Khoa Pug .

Sau 10 tiếng nói Khoa Pug, Youtuber Việt tiếp tục câu views bằng No Burger King trong 10 tiếng - Ảnh 3.

NÓI "NO BURGER KING" 10 GIỜ LIÊN TỤC, BẢO VỆ VĂN HÓA VIỆT NAM | SAY "NO BURGER KING" 10 HOURS


Rất nỗ lực "đu trend", Youtuber này có vẻ không được internet mến mộ cho lắm khi chỉ tăng được 400 sub từ video "Khoa Pug" 10 tiếng cách đây 2 hôm.

Vẫn nguyên si một kịch bản, anh chàng ngồi trước màn hình và liên tục nói "No Burger King, No Burger King..." nhưng một số đoạn hết hơi nên nói thành "No Bur King, No Bur King." Thậm chí, khi có người khuyên "nghỉ tí ăn uống đi bạn" thì cậu đáp ngay: "Phải làm việc xong thì mới nghỉ được."

Đến thời điểm hiện tại, thanh niên này đã live-stream được 4 tiếng, có 2 lượt donate với tổng giá trị 190.000 đồng.

Làm Youtube và câu views bằng cách này, đáng được gọi là "công việc" ư?

Theo Long J

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau khi bán bớt tài sản ở Việt Nam, CJ CGV tiếp tục phải đóng 30% rạp phim ở Hàn vì thua lỗ nặng

Quá khó khăn, CJ CGV vừa phải bán bớt tài sản, vừa phải giảm số lượng rạp phim để tồn tại.

Không còn mảng bán lẻ, doanh thu Vingroup vẫn tăng trưởng 14% nhờ ô tô và điện thoại bán tốt

Nếu không tính mảng bán lẻ, doanh thu của Vingroup tăng tới 51% so với cùng kỳ. Lợi nhuận quý 3 là 1.436 tỷ đồng, tăng trưởng 102%.

Thảm cảnh của những người kinh doanh nhỏ lẻ đặt cược tất cả vào Amazon để rồi mất trắng cơ nghiệp

"Cả cuộc đời mình tôi đã dậy từ 5h30 sáng và làm việc 40, 50, 60 giờ mỗi tuần", Govani nói. "Số hàng đó là tất cả những gì tôi có. Amazon đã phá hủy cuộc đời tôi, tôi chẳng làm gì sai trái cả".

Hoạt động kinh doanh chính của Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng trong quý đầu tiên CEO sinh năm 1992 điều hành

Theo báo cáo tài chính mới được công bố, Hòa Bình Corp lỗ 14 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh chính nhưng nhờ khoản lợi nhuận khác 78 tỷ đồng nên công ty thoát lỗ sau thuế.

Đọc thêm