Săm soi cặp kính hàng hiệu của các ông lớn công nghệ

21/08/2017 14:44 PM | Sống

Không mặc những bộ vest may đo tỉ mỉ hay đeo những chiếc đồng hồ đắt tiền, các ông lớn công nghệ dường như lại thích đọ độ sang chảnh qua kính mắt.

Thường thì bạn khó có thể bắt gặp Tim Cook, Jeff Bezos hay các ông lớn công nghệ khác mặc những bộ suit được may đo đắt tiền hay đeo những chiếc đồng hồ Rolex như giới thương nhân thành công khác tại Mỹ. Thay vào đó, họ định hình phong cách thượng lưu của mình theo một cách khác - với những đôi giày sneaker đắt tiền hay những cặp kính hàng hiệu. Dù vậy, không phải ai cũng thích những sản phẩm sang chảnh, cha đẻ Facebook là một trong số đó.

Stewart Butterfield: TOMS Maverick 201 Shiny Gold Whiskey Tortoise

Chiếc kính thương hiệu TOMS được CEO Slack dùng có giá không quá đắt và khá... sặc sỡ. TOMS nổi tiếng với chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Theo đó, với mỗi cặp kính mà người dùng mua, hãng này sẽ chi trả cho việc chăm sóc đôi mắt của bạn khi cần.

Giá: 139,95 USD.


Sam Altman: Oakley LATCH Square Polarized

CEO 32 tuổi của Y Combinator đeo một cặp kính của Oakley với dáng vẻ khá trẻ trung và năng động. Cặp kính này được yêu thích nhờ một thiết kế đặc biệt giúp người dùng dễ dàng gắn kính lên áo để tiện mang theo.

Giá: 180 USD.


Evan Spiegel: Tom Ford Colin Aviator Sunglasses

Evan Spiegel, CEO Snap, gần như luôn xuất hiện với một cặp kính phi công theo phong cách khá truyền thống và cổ điển. Nếu nhìn kĩ, bạn có thể thấy chiếc kính này có một phần màu đỏ khá nhỏ ở phần gọng trên làm điểm nhấn.

Giá: 370 USD.


Jack Dorsey: Robert Marc RM 700

Cặp kính của người đồng sáng lập Twitter đeo là mặt hàng được thực hiện hoàn toàn thủ công tại Pháp và chỉ được bán ở một số cửa hàng nhất định. Bạn thậm chí còn không biết giá cụ thể của cặp kính bởi nó được "định giá" theo yêu cầu thực hiện của từng người mua.


Nick Woodman: Loewe Men's Wayfarer Sunglasses

Woodman, người sáng lập và CEO GoPro, sử dụng cặp kính thương hiệu Loewe Wayfarer. Cặp kính này hiện đang khá "hot" và cháy hàng tại nhiều nơi.

Giá: 325 USD.


Jeff Bezos: Garrett Leight Van Buren Sun

Trong suốt năm ngoái, Jeff Bezos đã thực hiện thay đổi hình ảnh của mình khá nhiều. Trước đây, ông theo đuổi hình ảnh của một "gã cuồng công nghệ" hơn là một "người đàn ông phong cách". Gần đây, ông xuất hiện tại hội thảo Sun Valley với một bộ đồ khá "ngầu" cùng cặp kính Garrett Leight Van Buren Sun.

Giá: 365 USD.


Mark Zuckerberg: Ray-Ban Original Wayfarer Classic

Tương tự với phong cách ăn mặc giản dị và... một màu, Mark Zuckerberg cũng chọn kiểu kính khá truyền thống. Tỷ phú công nghệ này theo đó đang đeo cặp Ray-Ban Original Wayfarer Classic.

Giá: 150 USD.


Dan Rose: Cutler and Gross 1166 Matt Black

Có thể bạn chưa từng nghe đến cái tên Dan Rose. Tuy nhiên, ông chính là Phó Chủ tịch phụ trách mảng quan hệ đối tác tại Facebook. Không giống sếp của mình, gout chọn kính của Dan Rose khá thời thượng và cao cấp. Anh sử dụng một cặp kính từ thương hiệu Cutler and Gross.

Giá: 500 USD.


Jony Ive: Cutler and Gross 0927 Humble Potato

Bạn đã bao giờ tò mò về cặp kính mà người đàn ông đứng sau dáng vẻ "vạn người mê" của chiếc iPhone lựa chọn chưa? Thực tế thì Jony Ive cũng thích kiểu kính đơn giản. Ông thường xuất hiện với cặp kính phi công của Culer and Gross.

Giá: 480 USD.

(Tổng hợp)

Theo Thùy Minh

Cùng chuyên mục
XEM