Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Vào năm 1999, Ray Ban lâm vào khủng hoảng khi cố gắng bán mình như một sản phẩm “bình dân” với giá 19 USD tại các cây xăng và cửa hàng tiện lợi. Nhưng đến ngày nay, ai ai cũng đang khao khát sở hữu cho mình một cặp Ray Ban với giá ít nhất vài trăm USD và được bán tại các trung tâm thời trang lớn nhất thế giới. Cuộc lột xác ngoạn mục này hoàn toàn nhờ vào chiến lược nắm được “cái tôi” của khách hàng.
Tags: ray ban , kính thời trang
Một doanh nghiệp hoàn toàn có thể chuyển sang kinh doanh một thứ 'không liên quan' để không những 'sống sót' mà còn lớn mạnh.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh