Ra mắt thương hiệu riêng, Gil Lê có ngay biệt danh mới “Gil Tổng Thơm Tho”

17/01/2022 07:30 PM | Kinh doanh

Ngoài đạt được những thành công nhất định trong showbiz, sao Việt này còn vừa cho ra đời một thương hiệu nước hoa riêng vô cùng mới mẻ.

Ra mắt thương hiệu riêng, Gil Lê có ngay biệt danh mới “Gil Tổng Thơm Tho”

Không dừng lại ở vai trò ca sĩ hay MC đa tài trong làng giải trí mà đầu năm 2022, Gil Lê đã chính thức bước lên một vị trí mới khi trở thành Co-Founder kiêm Creative Director và cũng là đại sứ của thương hiệu nước hoa do chính mình sáng lập. Nhờ đó, Gil Lê có thêm biệt danh mới là "Gil Tổng Thơm Tho". Đây được xem là cột mốc đáng chú ý giúp Gil Lê đa dạng hình ảnh trong mắt người hâm mộ, đồng thời thể hiện được khả năng sáng tạo, đột phá khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy rằng việc các nghệ sĩ ra mắt thương hiệu riêng không còn là điều quá lạ lẫm, thế nhưng Gil Lê vẫn nhận được sự chú ý khi mang đến một sản phẩm mới lạ, khác biệt hơn chính là nước hoa công nghệ mới đầu tiên tích hợp tính năng lưu hương vượt trội trên quần áo.

Ra mắt thương hiệu riêng, Gil Lê có ngay biệt danh mới “Gil Tổng Thơm Tho” - Ảnh 1.

Nhìn chung, việc xây dựng thương hiệu cá nhân với các sao Việt không phải là điều quá khó khăn, nhưng cũng không phải "trải đầy hoa hồng". Bởi sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng chỉ chiếm một phần trong việc giúp thương hiệu được nhiều người biết đến lúc đầu và quan trọng hơn hết vẫn là chất lượng, tính thiết thực mà sản phẩm đem đến cho mọi người. Đó cũng là lý do "đứa con" đầu tay của Gil Lê được trau chuốt kĩ càng trước khi "lộ diện" và đây cũng là thương hiệu nước hoa tích hợp tính năng lưu hương trên quần áo đi tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Với các tín đồ yêu thích mùi hương thì nước hoa chính là món mỹ phẩm "must-have". Vì thế, dòng nước hoa độc đáo của Gil Lê càng được xem là sản phẩm hay ho đáng để thử qua một lần. Mong muốn của "Gil Tổng Thơm Tho" khi ra đời dòng nước hoa mới mẻ này là giúp mọi người trở nên tự tin hơn, thể hiện phong cách riêng bằng hương thơm tinh tế, dễ chịu toả ra trên trang phục của mình. Không ít ý kiến cho rằng, nước hoa công nghệ mới mà Gil Lê tâm huyết sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai gần vì phù hợp với nhu cầu của số đông và ai cũng dễ dàng sử dụng.

Ra mắt thương hiệu riêng, Gil Lê có ngay biệt danh mới “Gil Tổng Thơm Tho” - Ảnh 2.

Vốn là một nghệ sĩ sở hữu gu ăn mặc cá tính, ấn tượng, Gil Lê cũng mang yếu tố thời trang vào dòng nước hoa của mình, biến mỗi chai nước hoa không chỉ có mùi hương "gây thương nhớ", tạo cảm giác thư thái mà còn có "diện mạo" thu hút, sành điệu khiến mọi người đều muốn tậu về ít nhất một "em". Gil Lê tiết lộ mỗi mùi hương đều có những điểm lôi cuốn riêng và mang một ý nghĩa khác nhau nhằm tôn vinh giá trị, phong cách cho những chủ nhân của nó.

Được biết, thương hiệu do Gil Lê sáng lập có tên là F Fresh Spray, khởi đầu bằng 3 hương nước hoa có khả năng lưu giữ mùi thơm lâu trên thớ vải. Dòng nước hoa mà Gil Lê tạo nên có thể xem là xu hướng tiêu dùng mới thể hiện lối sống hiện đại của gen Z, gen Y. Gần đây, sản phẩm nước hoa này cũng gây chú ý nhiều hơn khi xuất hiện trong đoạn clip gieo quẻ đầu năm cực hài của bộ 3 Gil Lê, Puka, Duy Khánh. Chính vì tính mới mẻ, hợp cho cả nữ và nam nên dòng nước hoa tích hợp lưu hương quần áo được gợi ý là món quà Tết thú vị, tinh tế thích hợp để tặng nhau dịp xuân này.

https://cafebiz.vn/ra-mat-thuong-hieu-rieng-gil-le-co-ngay-biet-danh-moi-gil-tong-thom-tho-20220117172125961.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm