Quán cafe rắn hút khách ở Nhật Bản

11/11/2016 11:03 AM | Kinh doanh

Với 1.540 yên (khoảng 340.000 đồng), bạn có thể vào một quán cafe rắn ở Tokyo để vừa nhâm nhi cafe, vừa vuốt ve loài bò sát không còn nọc độc này.

Quán cafe rắn hút khách ở Nhật Bản

Quán cafe mang tên Tokyo Snake Centre ở quận Harajuku, Tokyo có 35 con rắn màu sắc sặc sỡ nhưng nọc độc đã bị vô hiệu hóa. Loài động vật này góp phần vào sự độc đáo, khác biệt của quán. Giá vào quán cộng với một phần nước uống là 1.000 yên (230.000 đồng) và thêm 540 yên nữa, khách sẽ được chơi đùa, vuốt ve rắn. Tổng thời gian trong quán là 60 phút.

Thông thường, loài động vậy này được đặt trong những hộp kính trong suốt. Khách ưng mắt con nào, có thể nhấc chúng ra để tiếp cận gần hơn.

Quán này, từ khi khai trương hồi tháng 8/2015, đã rất hút khách, đặc biệt là khách teen, những người tò mò, thích cảm giác mạnh hoặc yêu loài rắn.

Hikaru Hara, học sinh trung học chia sẻ: "Cách rắn di chuyển thật mềm mại. Em rất thích cảm giác rắn bò trên tay".

Xuất phát từ ý thức bảo vệ môi trường, bảo tồn động vật, Hisamitsu Kaneko, chủ của Tokyo Snake Centre, đã mở quán cafe này. "Ban đầu tôi quan tâm đến việc bảo vệ môi. Trong bối cảnh đó, tôi muốn cho mọi người thấy mặt tốt của động vật và tôi mở quán cafe này", Hisamitsu Kaneko, chủ quán, nói với Mirror.

Ngoài đồ uống, quán còn bán các sản phẩm có liên quan đến đến rắn, hình ảnh rắn như cà vạt da rắn, túi xách hình rắn...

Thế Trần

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Mỗi tuần một chuyên gia

Anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú: Giá như phụ nữ đừng đòi hỏi người đàn ông quá nhiều thì cuộc hôn nhân đó có thể đã hạnh phúc hơn!

Áp lực của người đàn ông vô cùng lớn, nhưng nhiều khi phụ nữ không hiểu điều đó, cộng thêm những định kiến xã hội khiến họ khó mở lòng, thậm chí không dám bộc bạch với chính vợ mình, "anh Chánh Văn" Hoàng Anh Tú chia sẻ...

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Bubberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm