Nước tinh khiết – Sản phẩm không thể thiếu trong nhịp sống công sở hiện đại

26/09/2017 08:00 AM | Kinh doanh

Tình trạng nước ô nhiễm, chứa nhiều tạp chất càng khiến cho nhu cầu sử dụng nước tinh khiết văn phòng, công sở hay các trường học, bệnh viên… ngày càng trở thành vấn đề cấp thiết.

Trong văn phòng, công sở, công nhân viên phải làm việc trong một môi trường sử dụng máy lạnh liên tục làm cho độ ẩm không khí thấp, dễ khiến cơ thể bị mất nước dẫn tới các vấn đề xảy ra đối với sức khoẻ như rối loại chứng năng thận, khô da, lão hoá da, làm giảm tuần hoàn máu…Giải pháp sử dụng nước ngọt, nước tăng lực hay cafe là sự chọn lựa của nhiều nhân viên văn phòng để giải khát. Tuy nhiên, sau những cơn giải khát tức thì, các chất này về lâu dài sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đối với sức khoẻ cơ thể như gây ra cách bệnh về tim mạch, tiểu đường, bệnh béo phì. Vì vậy, sử dụng nước tinh khiết cho nhân viên trong môi trường văn phòng là vấn đề cần thiết để đảm bảo cung cấp đầy đủ nước uống cũng như tạo thói quen uống nước hợp lý, tăng cường sức khoẻ cho công nhân viên.

Nước tinh khiết – Sản phẩm không thể thiếu trong nhịp sống công sở hiện đại - Ảnh 1.

Các nghiên cứu gần đây của Neilsen VN cũng cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khoẻ, họ có xu hướng lựa chọn thực phẩm organic, nước đóng chai tinh khiết. Các doanh nghiệp, cơ quan công sở cũng dành nhiều sự quan tâm, chú trọng đến chất lượng đời sống, sức khoẻ nhân viên hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có quá nhiều thương hiệu nhỏ không có quy trình sản xuất rõ ràng hoặc các cơ sở sản xuất “chui” làm giả sản phẩm của các thương hiệu lớn xuất ra thị trường khiến việc quản lý, phân biệt thật – giả ngày càng phức tạp. Việc lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng cũng là bài toán đau đầu đối với những người tiêu dùng thông thái.

Đâu là giải pháp?

Để đem lại niềm tin cho các khách hàng, các thương hiệu lớn về sản xuất nước tinh khiết như Lavie, Aquafina, Laska đã tham gia một cuộc chạy đua về công nghệ, quy trình sản xuất nước tinh khiết hiện đại. Đầu tiên có thể kể đến Aquafina có quy trình “HydRO-7” độc quyền, một ông lớn khác là Lavie quyết định tập trung vào đầu tư, phát triển dây chuyền sản xuất tại hai nhà máy tại Hưng Yên và Long An. Để khẳng định dần vị thế trên thị trường của mình Laska – Thương hiệu được đầu tư 100% vốn từ Thụy Sỹ với những công nghệ dây chuyền đóng nước chuẩn châu Âu, cũng gia nhập ‘cuộc chơi’ bằng cách đạt những chứng nhận của các tổ chức quốc tế như: Tiêu chuẩn ISO 22000:2005; là thành viên của hiệp hội nước đóng chai IBWA; đáp ứng các yêu cầu của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)…Thương hiệu này cho thấy, họ không ngần ngại khi cạnh tranh với các ông lớn dẫn đầu thị trường ở phân khúc văn phòng công sở.

Mrs. Hạnh - Công ty TNHH 1 TV dịch vụ đối ngoại thuộc Cục Đối Ngoại – Bộ Quốc Phòng cho hay: “Công ty chị đã từng sử dụng qua nhiều dòng nước tinh khiết đóng chai, nhưng chỉ sản phẩm nước tinh khiết mang thương hiệu Laska mới thực sự khiến chị cảm thấy yên tâm và hài lòng; bởi chất lượng nước tốt, đạt các tiêu chuẩn về hóa sinh và vi sinh đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Laska cũng rất chu đáo, đáp ứng nhanh các yêu cầu từ phía công ty”

Bên cạnh đó, Mrs. Vân – Đại diện khách sạn Hacinco cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã tin chọn và sử dụng sản phẩm nước Laska gồm các dòng sản phẩm chai 350ml, 500ml phục vụ khách lưu trú tại khách sạn, bình úp 19 lít dùng cho nhân viên trong toàn hệ thống khách sạn; bởi ngoài các yếu tố như mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh, thì sản phẩm nước tinh khiết Laska có vị nước ngon tinh khiết, chất lượng tốt.”

Nước tinh khiết – Sản phẩm không thể thiếu trong nhịp sống công sở hiện đại - Ảnh 2.

Laska đang là một trong những thương hiệu nước tinh khiết đi đầu trong việc bảo vệ sức khoẻ của đại bộ phận nhân viên công sở, văn phòng

Thực tế, việc áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 22000:2005 cho thấy những nỗ lực của Công ty Tropical Wave Corporation Việt Nam với Laska cũng như các doanh nghiệp nước uống đóng chai có thương hiệu nói chung trong việc cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng. Tuy vậy, người tiêu dùng ngày càng phải cân nhắc và đánh giá, tìm ra những thương hiệu đảm bảo để “chọn mặt gửi vàng” trước “ma trận” thật giả về chất lượng của thị trường nước uống đóng chai hiện nay.

A.D

Từ khóa:  nước
Cùng chuyên mục
XEM