Nữ tướng AdMicro: "Năm mới, tôi không nghĩ về chỉ tiêu, mà là từng gương mặt, đội ngũ sẽ ở bên mình"

30/01/2017 15:36 PM | Công nghệ

"Giao được càng nhiều, nghĩ đến càng nhiều gương mặt là năm đấy có thể sẽ càng nhàn và càng thành công hơn", bà Phan Đặng Trà My - Giám đốc điều hành AdMicro chia sẻ.

Thói quen "lạ" này được bà Phan Đặng Trà My - Giám đốc điều hành AdMicro chia sẻ trong những ngày đầu năm Tết Đinh Dậu 2017.

Cụ thể, "nữ tướng" của AdMicro cho biết:

"Tết tuy tĩnh lặng, nhưng lại giúp tôi nhìn lại cả 1 chặng đường một năm vừa qua và lên những gạch đầu dòng cho năm mới.

Vì thế, tôi có thói quen sáng mùng Một, trước khi bật dậy khỏi giường sẽ nằm suy nghĩ mình mong muốn làm gì cho năm mới. Thường những hoạch định này không cần nói ra bằng lời nhưng lại ghi sâu trong tâm trí mình cả năm".

Theo bà My, thường thì các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo hay có thói quen lên chiến lược cho công ty của mình từ những ngày đầu năm mới.

Còn tại riêng AdMicro - Một trong những đơn vị quảng Cáo hàng đầu Việt Nam - nơi mà trí tuệ, sự sáng tạo, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu, bà My lại có cách nghĩ khác.

"Tôi không hay nghĩ mình cần thực hiện mục tiêu gì, đạt chỉ tiêu ra sao, phải thành công thế nào trong năm mới, mà thường nghĩ đến gương mặt của từng nhân viên, đội ngũ quản lý nổi bật, ai sẽ là người bên cạnh mình năm tới, sẽ san sẻ trách nhiệm gì với họ.

Giao được càng nhiều, nghĩ đến càng nhiều gương mặt là năm đấy có thể sẽ càng nhàn và càng thành công hơn", bà My chia sẻ.


Trước khi trở thành nữ tướng của AdMicro, bà Phan Đặng Trà My từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại Công ty cổ phần VCCorp.

Trước khi trở thành "nữ tướng" của AdMicro, bà Phan Đặng Trà My từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại Công ty cổ phần VCCorp.

Theo bà Phan Đặng Trà My, một lãnh đạo doanh nghiệp chỉ thực sự thành công là khi nhân viên của mình cũng thành công. Bởi trong hầu hết những hợp đồng quảng cáo, "quân" của mình sẽ là người hiện diện, chứ không phải "sếp". Nếu đối tác thấy quân của mình không ra gì, chắc chắn sếp cũng khó mà "ra gì".

Nhờ phương pháp quản trị "san sẻ trách nhiệm", Giám đốc điều hành AdMicro cho biết, không chỉ dịp Tết mà cả ngày nghỉ cuối tuần, bà cũng rất thảnh thơi, có thể hoàn toàn tập trung cho việc nghỉ ngơi, cũng như dành thời gian cho con cái, gia đình.

"Tết là dịp quan trọng để mọi người đều buông bỏ mọi lo toan, quay về với cuộc sống chậm nhất bên người thân và gia đình. Nhân viên tôi làm tốt rồi, dịp Tết tôi đâu cần phải làm việc nữa", bà Phan Đặng Trà My chia sẻ một cách hóm hỉnh.

Tất nhiên, tại AdMicro không phải ai cũng được nghỉ Tết. Bà My cho biết, một bộ phận nhỏ các nhân viên vẫn luôn phải túc trực công việc hàng giờ.

Ngày Tết vẫn phải làm việc, thậm chí là áp lực hơn ngày thường, vị "nữ tướng" này vốn rất thương các anh em, nhưng vì ngành quảng cáo vốn khốc liệt, nên buộc phải có sự hi sinh.

"Với ngành quảng cáo, Tết là dịp đặc biệt không chỉ bởi nhu cầu quảng cáo tăng mà là dịp để chứng kiến nhiều sản phẩm sáng tạo, ý nghĩa vì vậy Tết không năm nào giống năm nào luôn sôi động và đầy màu sắc.

Với vai trò là mạng quảng cáo trực tuyến Việt Nam lớn nhất hiện nay, chúng tôi thường hồi hộp chờ đợi kết quả nhãn hàng nào có chiến dịch ý nghĩa, xúc động nhất, phủ rộng nhất và hiệu quả nhất dịp cuối năm và từ đó cũng rút ra nhiều kinh nghiệm và ý tưởng cho cả năm mới tiếp theo", bà Phan Đặng Trà My nhấn mạnh.

Đình Kiên

Cùng chuyên mục
XEM