Nữ cán bộ công an trần tình việc xưng "bố mày", dọa nhân viên Vietnam Airlines

23/08/2019 08:34 AM | Thời sự

Trao đổi với PV Báo Trí Thức Trẻ vào chiều 22/8, bà Lê Thị Hiền xác nhận mình là người trong đoạn clip ở sân bay Tân Sơn Nhất bị tung lên mạng và sự việc xảy ra vào ngày 11/8.

Nữ cán bộ công an trần tình việc xưng "bố mày", dọa nhân viên Vietnam Airlines

Sự việc nữ hành khách xưng "bố mày", dọa nhân viên Vietnam Airlines, đánh nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 11/8 đang nhận được sự quan tâm của dư luận xã hôi.

Trao đổi với PV Báo điện tử Trí Thức Trẻ vào chiều 22/8, bà Lê Thị Hiền xác nhận mình là người trong đoạn clip bị tung lên mạng và sự việc xảy ra vào ngày 11/8. Bà Hiền cũng cho biết, mình đang công tác tại đơn vị thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

Kể lại sự việc, bà Hiền cho hay, hôm đó, gia đình 3 người bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nội Bài, khi đến quầy check-in vé, theo quy định của Vietnam Airlines từ ngày 1/8, mỗi hành khách được mang 1 kiện hành lý không quá 23kg nhưng nhân viên làm thủ tục chỉ cho mang 20 kg/khách.

"Khi đó, tôi có đứng năn nỉ bạn nhân viên nhưng họ không cho mà còn quát mắng, lườm nguýt con gái tôi khiến cháu khóc. Tôi đã không nói gì nhưng sau đó, bạn này lại ghé sát vào tai tôi rồi chửi, nói không bao giờ cho mày gửi.

Lúc đó, tôi mới sửng cồ lên. Bình thường không ai chửi bới cả và nói gì cũng cần có nguyên nhân chứ người ta không ai bị khùng...", bà Hiền nhắc lại.

Sau đó, bà Hiền cho rằng, mình đã yêu cầu nhân viên trả vé và xách tay hành lý đi. Tuy nhiên, khi qua cửa an ninh, tất cả mọi người không ai bị bắt cân vali hành lý, riêng mình bà bị cân.

"Tôi đồng ý cho cân và đủ cân nhưng sau khi qua cửa an ninh không hiểu tại sao lại lấy mất 3 vé của tôi, không trả lại.

Khi xách được vali ra, không thấy cuống vé, tôi có hỏi về việc mất cuống vé làm thế nào thì nhân viên trả lời đi xuống quầy xin lại. Khi tôi xuống báo bị mất cuống vé lúc qua cửa an ninh, đề nghị xin lại để đi.

Tuy nhiên, họ thông báo đình chỉ bay đối với 3 vé của tôi và phải xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé đi", bà Hiền cho hay.

Nữ hành khách cho rằng, khi bà xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé, một số nhân viên đã đưa vào một phòng và có những hành xử không đúng như giữ bà, con gái trong phòng, không cho ra ngoài hay nhân viên huých vào con gái khiến cháu bị ảnh hưởng tinh thần...

"Họ hành xử không đúng với tôi trước và khi tôi đẩy được ra ngoài mới la lên chứ không ai tự dưng đi gây sự như vậy.

Sau đó, họ cho rằng, hành vi của tôi xúc phạm nhân viên, tôi có nói lại, em có biết nhân viên  xúc phạm chị trước không thì họ lại cho rằng lúc đó tôi không bình tĩnh nên không cho bay.

Tôi có nói, giờ, bình tĩnh rồi và họ lại trả vé cho bay. Do bận công việc nên tôi bay về luôn, chưa có bất cứ phản ánh gì lại với cơ quan chức năng về việc này", bà Hiền nói thêm.

Nữ hành khách này chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra từ ngày 11/8, mọi chuyện đều diễn ra bình thường nhưng bắt đầu hôm qua (21/8) trên Facebook bắt đầu lan truyền đoạn clip lên mạng xã hội và chửi bới, đưa tin sai sự thật về bà.

"Tôi không biết Facebook post đoạn clip lên là ai nhưng sau khi tìm hiểu tôi có liên hệ được với chị gái người này. Khi trao đổi, tôi đề nghị là nếu có gì sai với gia đình thì xin lỗi và mong gỡ đoạn clip xuống do có trẻ con nhưng bạn này không gỡ.

Sau đó, bạn này còn đưa cả số điện thoại của tôi lên mạng xã hội và nói tôi đe dọa... Từ sáng đến giờ, rất nhiều tin nhắn chửi bới, lăng mạ, sỉ nhục tôi trên Facebook và qua điện thoại..., bà Hiền bày tỏ.

Nữ cán bộ công an nêu rõ, hiện có rất nhiều thông tin sai sự thật, bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến bà trên mạng xã hội nên bà sẽ có ý kiến nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đồng thời, sẽ có tường trình gửi đến cơ quan về sự việc liên quan đến đoạn clip.

Theo Hoàng Đan

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chỉ ít ngày nữa, khách mua hàng trên Shopee sẽ không còn được chọn đơn vị vận chuyển

Từ 12/5/2021, người mua hàng trên Shopee sẽ chỉ có thể chọn 1 trong 3 phương thức vận chuyển: Hỏa tốc, Nhanh, hoặc Tiết kiệm. Shopee cho biết sẽ tự sắp xếp đơn vị vận chuyển phù hợp sau khi khách hàng thanh toán. Thông báo này không đề cập đến mức giá của phương thức vận chuyển mới, dù mức giá giữa các đơn vị vận chuyển chênh lệch tới 12.000 đồng.

Câu chuyện kinh doanh

Luật sư nói về vụ việc VinFast kiện chủ kênh YouTube GoGo TV: Hoàn toàn bình thường về luật pháp, là tiền lệ tốt và nên khuyến khích!

Vụ việc VinFast kiện khách hàng, ở đây là chủ kênh YouTube GoGo TV - Trần Văn Hoàng đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong công chúng.

Chuyện cũ kể lại: 4 năm trước, khách hàng và Thaco từng đưa nhau ra tòa vì vụ xe Mazda dính lỗi nhưng không được bảo hành

“Khách hàng là thượng đế” nhưng tất nhiên, không phải thượng đế luôn được chiều chuộng vô điều kiện.

Pha “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: Mytour khuyên khách đi chợ cả năm rồi, đi du lịch thôi! VinID đáp trả “căng đét”

Sự xuất hiện của cả 2 tấm biển quảng cáo này khiến nhiều người cảm thấy thú vị, đồng thời đem lại hiệu ứng tích cực cho cả hai thương hiệu.

Đọc thêm