Nữ cán bộ công an chửi bới nhân viên Vietnam Airlines bị phạt 200 nghìn đồng, đề xuất cấm bay

23/08/2019 09:01 AM | Thời sự

Thông tin từ An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, ngoài việc chửi bới nữ nhân viên Vietnam Airlines, nữ cán bộ công an còn có hành vi dùng tay đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự tại sân bay.

Nữ cán bộ công an chửi bới nhân viên Vietnam Airlines bị phạt 200 nghìn đồng, đề xuất cấm bay

Liên quan tới vụ việc nữ cán bộ công an tên Lê Thị Hiền (36 tuổi, ngụ Hà Nội) chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngày 22/08, Cảng vụ hàng không miền Nam và an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành làm việc với người này.

Nữ cán bộ công an chửi bới nhân viên Vietnam Airlines bị phạt 200 nghìn đồng, đề xuất cấm bay - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Hiền gây rối trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh cắt từ clip).

Theo An ninh sân bay Tân Sơn Nhất, ngoài việc chửi bới nữ nhân viên Vietnam Airlines, bà Hiền còn có hành vi dùng tay đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự tại sân bay.

Xét đến tính chất vụ việc, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn công an Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Tiếp nhận vụ việc, công an đã làm việc với bà Hiền và ra quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi : "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng".

Trong một diễn biến khác, tờ Người Lao Động tối cùng ngày dẫn lời một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, cùng với việc bị phạt hành chính, Cảng vụ đã báo cáo vụ việc tới Cục Hàng không Việt Nam và đề xuất biện pháp phạt bổ sung là xem xét cấm bay đối với bà Hiền do thái độ, ý thức cư xử và hành vi gây rối, không hợp tác khi bị xử lý.

Trước đó lúc 13h35 ngày 11/8, bà Hiền đi cùng 2 khách khác là Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP. HCM - Hà Nội.

Lúc này, bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay.

Tuy nhiên nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines đã không đồng ý cho phép gửi quá kiện, nên bà tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, thái độ không hợp tác để giải quyết vụ việc.

Sau đó bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và Vietnam Airlines cũng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng với nhân viên.

Sau đó hãng hàng không đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Mặc dù vậy, bà Hiền vẫn tiếp tục lớn tiếng khi nhân viên hướng dẫn bà liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, thậm chí có hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo QUANG LÊ

TRÍ THỨC TRẺ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đại diện Vinfast: Chúng tôi luôn cầu thị, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật

Đại diện VinFast khẳng định dù thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Câu chuyện kinh doanh

Sau 5 năm cố thủ 'không chơi' với nền tảng thứ 3, cuối cùng The Coffee House đã xuất hiện trên một app giao đồ ăn!

5 năm cố thủ "không chơi" với nền tảng giao đồ ăn, The Coffee House mới đây đã xuất hiện trên Baemin, nhưng không chạy một dòng thông báo nào trên Fanpage của "Nhà cà phê"...

Câu chuyện kinh doanh

CEO Base Phạm Kim Hùng: Công ty tôi chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối và không ai được nói đến chữ ‘thành công’

Văn hóa của Base là ‘làm việc điên cuồng’, nên kể từ khi thành lập đến này, công ty chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối. Hơn nữa, dù đã phục vụ được 5.000 doanh nghiệp, song mục tiêu của họ là toàn bộ SMEs Việt Nam với 800.000 công ty, nên Base không nghĩ là mình đã về đích, không cho phép toàn thể công ty đề cập đến chữ ‘thành công’.

Đọc thêm