Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném đồ của khách hàng khi vận chuyển

30/11/2017 14:03 PM | Kinh doanh

Ngày 29/11, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên của Giao hàng tiết kiệm ném bưu phẩm của khách hàng lên xe khi vận chuyển

Đoạn clip cho thấy, tiếng va chạm của các món đồ khi bị ném lên xe là khá lớn. Nhiều người lo lắng rằng, hàng hóa của khách hàng có thể bị hư hại nếu vận chuyển theo cách này.

Mặc dù vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng, đây là các loại hàng hóa đã được phân loại, không phải hàng dễ vỡ nên không bị ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong. Vì vậy, cách vận chuyển này nhằm đáp ứng đúng thời gian hàng hóa tới tay khách hàng.

Giao hàng Tiết kiệm là công ty được thành lập từ năm 2013. Đối tượng khách hàng chính dịch vụ giao hàng tiết kiệm là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có quy mô vừa và nhỏ, với những đơn hàng có trọng lượng nhẹ và yêu cầu thời gian giao hàng nhanh.

Thế mạnh của Giaohangtietkiem là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) trong phạm vi 2 thành phố Hà Nội và TPHCM, cùng với giao hàng chuyên tuyến Hà Nội - TPHCM.

Nhân viên Giao hàng tiết kiệm ném đồ của khách khi vận chuyển

Đây không phải lần đầu tiên các nhân viên vận chuyển bị phát hiện có hành động không đẹp. Cách đây 6 tháng, nhân viên của Viettel Post cũng đã ném đồ của khách hàng lên xe.

Ngay sau khi có thông tin này, Viettel Post đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp để điều tra và tìm hiểu sự việc. Sau đó, Viettel Post đã quyết định xóa sổ chi nhánh Nam Định, đình chỉ công tác của tất cả cán bộ công nhân viên và lao động tại đây.

Hà My

Cùng chuyên mục
XEM