Sếp cũ của Unilever về làm Tổng giám đốc Masan Consumer

10/02/2014 02:38 PM | Nhân vật

Ông Seokhee Won cũng sẽ giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của Masan và tiếp nhận các cương vị mới thay thế cho ông Trương Công Thắng

Sếp cũ của Unilever về làm Tổng giám đốc Masan Consumer
Công ty cổ phần Tập đoàn Ma San (MSN) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Seokee Won làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San (Masan Consumer). 

Masan Consumer là công ty con của Masan Group và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm ở Việt Nam. Ông Seokhee Won cũng sẽ giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc của Masan Group. 

Ông Won là một nhà quản lý dày dạn với hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty hàng tiêu dùng toàn cầu Unilever. Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch cấp cao, phụ trách quản lý thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da của Unilever ở khu vực Châu Á và thương hiệu Ponds trên phạm vi toàn cầu. 

Ông Won có bề dày kinh nghiệm qua các vị trí quản lý cao cấp đã từng nắm giữ tại Unilever ở Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Riêng với thị trường Việt Nam, ông đã có 8 năm làm việc cho Unilever Việt Nam (từ năm 1997 đến năm 2005) ở vị trí Giám đốc Marketing và sau đó là vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn, ở vị trí này ông phụ trách việc quản lý toàn bộ danh mục các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever tại Việt Nam.

Ông Seokhee Won sẽ chính thức tiếp nhận các cương vị mới vào đầu năm 2014 và sẽ thay thế cho Tổng Giám đốc Masan Consumer là ông Trương Công Thắng đã xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Theo Nguyễn Hằng

duchai

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Dính đòn Covid-19, công ty sở hữu chuỗi Vuvuzela, Kichi Kichi, Gogi House dự kiến lợi nhuận giảm trên 50%

Golden Gate cho biết, tháng 2, tháng 3 và tháng 4 công ty thua lỗ do các nhà hàng phải đóng cửa để phòng tránh dịch Covid-19, nên dự kiến lợi nhuận cả năm sẽ giảm mạnh.

Báo Mỹ: 'Nền kinh tế Việt Nam sáng nhất châu Á'

Báo Mỹ ca ngợi Việt Nam là một trong những điểm sáng hiếm hoi trên thế giới.

Cận cảnh kho hàng lậu rộng hơn 10.000m2 chuyên livestream bán hàng trên Facebook

Sau hơn 6 tháng theo dõi liên tục, chiều ngày 7/7, cơ quan chức năng đã tấn công một kho hàng lậu hơn 10.000 m2 tại thành phố Lào Cai với nhiều chủng loại hàng hoá không rõ nguồn gốc, đang được nhân viên livestream để bán trên Facebook.

JVevermind lên tiếng về loạt đa cấp biến tướng 4.0: ‘Sản phẩm’ chung đều là giấc mơ đổi đời, giàu sang nhưng đỉnh cao phải kể đến Hahalolo, Wefinex

Thay vì bán sản phẩm truyền thống, theo JVevermind, những mô hình đa cấp biến tướng này dựa vào chiêu bài công nghệ để dụ dỗ người dùng.

Đọc thêm