Ngày Valentine, xem quảng cáo kẹo chocolate của Nhật Bản sẽ khiến bạn... hết hồn!

14/02/2017 11:48 AM | Kinh doanh

Cách đây 9 năm, thương hiệu Morinaga của Nhật Bản đã có cách quảng cáo cho kẹo chocolate của mình bằng một video cực kỳ độc đáo.

Ngày Valentine, xem quảng cáo kẹo chocolate của Nhật Bản sẽ khiến bạn... hết hồn!

Đoạn video kể về một người phụ nữ đang trên hành trình lập kỷ lục guiness "Không chớp mắt". Người phụ nữ này ngủ không nhắm mắt, rửa mặt không nhắm mắt, hôn không nhắm mắt.

Ngoài ra, trước rất nhiều sự cố và tình huống giật mình, người phụ nữ này cũng không hề chớp mắt, như chó liếm mặt, bóng bay vào đầu, hay kể cả tình huống hắt hơi (theo các nhà khoa học, không ai có thể mở mắt khi hắt hơi).

Mọi việc diễn ra trôi chảy suốt 23 tiếng, 5 phút, 18 giây, cho đến khi người phụ nữ này ăn một miếng kẹo chocolate. Vị ngon của viên kẹo đã vô tình khiến người phụ nữ nhắm mắt với vẻ đầy mãn nguyện. Kỷ lục guiness theo đó cũng tan biến.

Dưới đây là quảng cáo của Morinaga năm 2008.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh thu Yeah1 tăng mạnh trở lại trong quý 3, báo lãi hơn 15 tỷ đồng

Đây là quý có lãi thứ 3 liên tiếp của Yeah, sau khi liên tục thua lỗ trong năm 2019.

Công ty quản lý khu du lịch Đại Nam của doanh nhân Dũng "lò vôi" liên tục lỗ cả trăm tỷ mỗi năm

Với quy mô 450ha tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Khu du lịch Đại Nam có thể được coi là siêu dự án tâm linh kết hợp du lịch đầu tiên của Việt Nam.

23 tuổi tự mua nhà, trở thành fashionista nổi tiếng, 3 nguyên tắc làm việc đáng giá người trẻ có thể học được từ Châu Bùi

Ba điều Châu Bùi luôn dặn lòng để làm việc trong ba năm nay. Đầu tiên là khi đã có mục tiêu rồi thì phải đi đến cùng với mục tiêu đó. Thứ hai là phải tập trung 100% vào từng mục tiêu ngắn hạn của mình. Thứ ba là tối ưu hóa.

Kĩ sư Phạm Đình Quý chia sẻ từ kinh nghiệm cứu trợ người dân vùng lũ: "Thủy Tiên kêu gọi rất tốt, thực hiện theo phương án của tôi là cực kỳ hợp lý lúc này"

Kĩ sư Phạm Đình Quý - người có nhiều năm kinh nghiệm gây quỹ, xây trường cho trẻ em vùng cao hiện đang có mặt tại Quảng Trị để cứu trợ đồng bào lũ lụt. Từ câu chuyện ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi 100 tỷ trong vòng một tuần, anh đánh giá là rất tốt nhưng cô cần chuẩn bị một phương pháp quản lý hợp lý.

Đọc thêm