Nga Nguyễn - Chị gái “bệnh nhân số 17” tung thương hiệu riêng, kinh doanh khẩu trang, nước rửa tay

04/01/2021 02:07 PM | Kinh doanh

Nga Nguyễn cho biết, khoảng thời gian khó khăn trong bệnh viện đã là động lực để cô tìm ra một cơ hội mới cho riêng mình.

Nga Nguyễn - Chị gái “bệnh nhân số 17” tung thương hiệu riêng, kinh doanh khẩu trang, nước rửa tay

Tháng 3/2020 vừa qua, Nga Nguyễn - một fashionista người Việt bỗng trở thành "tâm điểm" chú ý cả trong nước và quốc tế khi cô được cho là nguồn 'siêu lây nhiễm' virus SARS-CoV-2, sau khi tham dự tuần lễ thời trang tại Ý. Cô bị xem là "bệnh nhân số 0" của tuần lễ thời trang, trở thành mục tiêu công kích của truyền thông quốc tế. 

Sau sự kiện này, em gái Nga Nguyễn về Việt Nam nhưng không khai báo cách ly trung thực, cũng được phát hiện nhiễm virus khi đi khám bệnh và trở thành ca bệnh số 17. Cô là ca bệnh đầu tiên được phát hiện tại Hà Nội.

Theo SCMP, mới đây, Nga Nguyễn đã cho ra mắt thương hiệu N.G.A (Never Go Alone), tập trung vào các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, giấy ướt khử trùng...

Lý giải về quyết định "khởi nghiệp" bằng những sản phẩm y tế này, chị gái "bệnh nhân 17" cho biết các sản phẩm được ra đời từ chính những trải nghiệm trực tiếp khi phải đương đầu với dịch bệnh.

"Tôi phải nằm viện tại London (Anh) trong một thời gian dài, song hoàn toàn tỉnh táo và không cần thở máy. Tôi đã được các bác sĩ chăm sóc tận tình và rất ấn tượng với những sản phẩm vệ sinh họ sử dụng. Ý tưởng thành lập N.G.A ra đời từ đó", Nga Nguyễn chia sẻ với SCMP.

Với N.G.A, cô bày tỏ mong muốn thay đổi quan điểm của người dùng về các sản phẩm y tế thông dụng.

"Trước kia, tôi không bao giờ quan tâm tới nước rửa tay hay khẩu trang. Giờ đây, tôi muốn biến những sản phẩm này trở nên đẹp đẽ, bắt mắt, đáng được chú ý hơn".

Nga Nguyễn - Chị gái “bệnh nhân số 17” tung thương hiệu riêng, kinh doanh khẩu trang, nước rửa tay - Ảnh 1.

Nga Nguyễn cho rằng bản thân mình là một người yêu thời trang nhưng không quá giỏi về thiết kế. Do đó cô đã hợp tác với một giám đốc sáng tạo trong mảng nước hoa ở bang California (Mỹ) để tập trung phát triển sản phẩm. Cả hai cùng nhau làm việc online để nghĩ ra công thức và mùi hương, sau đó thuê một công ty tại Anh trong phần thiết kế bao bì, kiểu dáng của sản phẩm.

"Đại dịch đã dạy chúng ta bài học về việc tự nhận thức và giữ gìn sức khỏe. Chăm sóc bản thân là một phần của giai đoạn bình thường mới. Chúng ta đâu biết trong vài ba năm nữa, có thể một loại virus khác sẽ xuất hiện. Vì vậy, chúng ta cần phải luôn bảo vệ bản thân, giữ gìn vệ sinh và đeo khẩu trang", Nga khẳng định.

Theo tiết lộ, các dòng sản phẩm của N.G.A sẽ có mặt trên trang website công ty trong tháng 1 này, gồm mặt nạ, dung dịch khử trùng tay, khăn lau tay, khăn lau nhà, nến thơm, khăn lau chuyên dụng cho màn hình điện thoại và máy tính.

Tham khảo: SCMP

  

Nhật Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cổ phiếu Thaiholdings tăng gấp 6 lần chỉ trong chưa đầy 2 tháng, Bầu Thụy sắp vào top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán

Bầu Thụy sắp được mua thêm hơn 75 triệu cổ phiếu của Thaiholdings với giá chỉ 10.000 đồng/cổ phiếu, trong khi giá trên sàn là 125.000 đồng/cổ phiếu.

Kinh doanh online, một cá nhân ở Hà Nội nộp thuế 23 tỷ đồng

Theo Cục Thuế Hà Nội, năm 2020, đơn vị này thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử (Google, Facebook, Youtube) tăng 492% so với năm 2019. Cá biệt có 3 cá nhân nộp thuế trên 7 tỷ đồng, trong đó người cao nhất 23 tỷ đồng.

VinFast sẽ trình làng 2 ô tô chạy xăng và 3 ô tô chạy điện từ năm 2022, mục tiêu 30% thị phần xe hơi Việt Nam

VinFast có kế hoạch hòa vốn EBITDA trong vòng 5 năm tới nhờ việc tăng sản lượng để gia tăng thị phần cũng như giảm chi phí sản xuất.

Mỗi tuần một chuyên gia

Doanh nhân, beauty blogger Hannah Nguyễn: Phụ nữ tự chủ tài chính đã "thắng" 90% ván bài cuộc đời, muốn vậy bắt buộc phải có nền tảng tri thức!

"Cũng nhờ làm nhiều thứ một lúc, tôi nhận ra để giữ được cân bằng trong cuộc sống, việc lựa chọn cách làm việc thông minh, khoa học, chia những quỹ thời gian trong ngày thành những set nhỏ hợp lý là rất quan trọng", doanh nhân - Beauty Blogger Hannah Nguyễn chia sẻ.

Đọc thêm