Nam giới trở thành động lực mới của kinh tế tiêu dùng
Đã qua rồi thời gian đàn ông chỉ là "nhân vật phụ" trong nền kinh tế tiêu dùng. Nam giới đang nổi lên như lực lượng tiêu dùng mạnh tay và đa dạng không kém phái đẹp.
Các quý ông bất kể lứa tuổi đang trở thành lực lượng chi tiêu chính thúc đẩy cả một nền kinh tế tiêu dùng chú trọng phục vụ riêng phái mạnh.
Xóa bỏ suy nghĩ đàn ông thì không cần chú trọng ngoại hình, nam giới châu Á đang sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để phục vụ cho sở thích cá nhân cá nhân đó.
Theo hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor International, doanh số của các sản phẩm chải chuốt cho nam giới tăng trưởng đều đặn từ 47 tỷ USD Mỹ vào năm 2015, nhảy vọt lên 60 tỷ đôla vào năm nay.
Ngoài lý do thẩm mỹ và thời trang, nhiều quý ông tin rằng vẻ bề ngoài thu hút là "phụ kiện" cần có hỗ trợ họ trong giao tiếp xã hội và cả trong sự nghiệp.