Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Để có một mùa mua sắm cuối năm vui vẻ, người tiêu dùng nên áp dụng các quy tắc cho chi tiêu.
Mặc dù nền kinh tế năm qua gặp nhiều khó khăn, nhưng phần đông người tiêu dùng vẫn đánh giá tình hình tài chính năm 2025 sẽ có nhiều khởi sắc. Trong đó, thương mại điện tử vẫn sẽ là kênh tăng trưởng bền vững, thiết yếu với người tiêu dùng và đầy tiềm năng cho các nhà bán hàng.
Thời buổi khó khăn khiến ngành bán kem dù đóng góp 13% tổng doanh số cho Unilever năm 2023, với những cái tên đình đám như Wall’s, Cornetto... nhưng vẫn phải ra đi để cắt giảm chi phí.
Rất nhiều người Mỹ cho biết họ đã ít đi ăn nhà hàng hơn, cắt bỏ một số khẩu phần hay bữa ăn của mình, mua sản phẩm rẻ tiền hơn.
Dù không phải đập bỏ vứt đi như những người trồng cây chơi Tết, nhưng việc hàng loạt mặt hàng ế ẩm, từ thịt lợn đến dịch vụ giải trí tại Trung Quốc đang khiến nhiều người chán nản.
Bộ Tài chính Ấn Độ dự đoán nước này có thể trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới vào năm 2027 với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) là 5.000 tỷ USD.
Lối tư duy kinh doanh của người Nhật rất khác so với nhiều nước trên thế giới.
Tags: nhật bản , khách hàng , tiêu dùng
Nếu bạn thay đổi suy nghĩ, áp dụng tư duy của người giàu, người thành công để giải quyết mọi vấn đề thì cuộc sống sẽ cải thiện đáng kể.
Tags: tiêu dùng , SCG tại Việt Nam , thứ người giàu ít mua
Tại sao giá cả ngày càng rẻ ở Trung Quốc nhưng người dân lại chẳng vui mừng vì điều này?
Tags: trung quốc , lạm phát , giảm phát , tiêu dùng , kinh tế
Khi được hỏi về ưu tiên tài chính hiện tại, 50% số người trả lời tiết kiệm cho những khó khăn bất ngờ hiện là ưu tiên số một. Con số này tăng gần 10% so với năm 2022 và cao hơn 3% so với năm 2021, khi Việt Nam đang trong thời điểm dịch COVID, theo Decision Lab.
Cứ 5 thanh niên thì 1 người thất nghiệp ở Trung Quốc cùng với tỷ lệ gửi tiết kiệm ngân hàng cao kỷ lục đang khiến người dân ngày càng thờ ơ với thương mại điện tử.
Tags: trung quốc , thương mại điện tử , TMĐT , mua hàng online , trực tuyến , tiêu dùng
Giá cả hàng hóa tăng quá chậm, thậm chí đi xuống đang khiến các nhà hoạch định chính sách Trung Quốc đau đầu.
Tags: trung quốc , lạm phát , giảm phát , kinh tế , tiêu dùng , tăng trưởng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2023 đạt gần 545 nghìn tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán nên hoạt động thương mại và dịch vụ diễn ra khá sôi động và có mức tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước, theo Tổng cục Thống kê.
Tags: bán lẻ , tiêu dùng , tháng tết , Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1 2023
Những mặt hàng xa xỉ giá vừa phải như nước hoa, nến thơm vẫn được người tiêu dùng mua sắm trong thời buổi lạm phát.
Hầu như không có gì siêu thị bày bán lại không có trên các nền tảng thương mại điện tử, từ đồ ăn, hàng thiết yếu, mỹ phẩm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Tags: trung quốc , siêu thị , tiêu dùng , thương mại điện tử
Nhiều người vẫn cho rằng tầng lớp trung lưu mới nổi tại châu Á có xu hướng chuộng các thương hiệu toàn cầu (phương Tây), nhưng điều này không đúng – hoặc ít nhất là không đúng đối với mọi ngành hàng.
Tags: vinfast , bách hóa xanh , tiêu dùng
Hình ảnh những bạn trẻ hiện nay sống trong nhà tiền tỷ và lái chiếc xe 700 triệu, chưa chắc đã thực sự giàu có! Trên thực tế, mức lương của nhiều người thậm chí chưa đến 10 triệu mỗi tháng, nhưng họ hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ ấy nhờ 3 cách...
Tags: lương , kỳ lạ , Căn nhà , xe , cuộc sống , hiện tượng , thế chấp , vay vốn , trả góp , mua nhà , thế hệ trẻ , chính sách , bồi thường , vay tiêu dùng , kinh tế , phụ thuộc , nỗ lực , gia đình , tiêu dùng , vay thế chấp
Sau các đợt giãn cách kéo dài và phải chịu sự bức bối, kìm nèn về tâm lý, người tiêu dùng có xu hướng muốn chi tiêu mạnh tay để bù đắp cho bản thân, thoả mãn cơn khát mua sắm, "trả thù Covid".
Tags: covid-19 , mua sắm trả thù , tiêu dùng , hàng xa xỉ
Thật khó để biết Chipotle sẽ ở đâu ngày nay nếu công ty không thực hiện các bước để xây dựng lại thương hiệu và khôi phục lòng tin của người tiêu dùng.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh