Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mới nhất
Thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.
Việc điều chỉnh mức thuế nhập khẩu dự kiến góp phần cải thiện cán cân thương mại với các đối tác thương mại; khuyến khích doanh nghiệp đa dạng hóa hàng hóa nhập khẩu, tạo sức mua cho người tiêu dùng; đảm bảo đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hiện, tạo thuận lợi cho người nộp thuế.
Lạm phát tại Trung Quốc giảm lần đầu tiên sau 13 tháng trong khi hàng loạt hãng bán lẻ đóng cửa chi nhánh đang khiến nguy cơ giảm phát lan rộng trong nền kinh tế.
Những người già có tiền lương hưu và tiết kiệm, chiếm đến 20% dân số Trung Quốc đang trở thành khách hàng hiếm hoi cho ngành tiêu dùng khi người dân thắt chặt hầu bao.
Để có một mùa mua sắm cuối năm vui vẻ, người tiêu dùng nên áp dụng các quy tắc cho chi tiêu.
Mặc dù nền kinh tế năm qua gặp nhiều khó khăn, nhưng phần đông người tiêu dùng vẫn đánh giá tình hình tài chính năm 2025 sẽ có nhiều khởi sắc. Trong đó, thương mại điện tử vẫn sẽ là kênh tăng trưởng bền vững, thiết yếu với người tiêu dùng và đầy tiềm năng cho các nhà bán hàng.
Thời buổi khó khăn khiến ngành bán kem dù đóng góp 13% tổng doanh số cho Unilever năm 2023, với những cái tên đình đám như Wall’s, Cornetto... nhưng vẫn phải ra đi để cắt giảm chi phí.
Rất nhiều người Mỹ cho biết họ đã ít đi ăn nhà hàng hơn, cắt bỏ một số khẩu phần hay bữa ăn của mình, mua sản phẩm rẻ tiền hơn.
Dù không phải đập bỏ vứt đi như những người trồng cây chơi Tết, nhưng việc hàng loạt mặt hàng ế ẩm, từ thịt lợn đến dịch vụ giải trí tại Trung Quốc đang khiến nhiều người chán nản.
Bộ Tài chính Ấn Độ dự đoán nước này có thể trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới vào năm 2027 với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) là 5.000 tỷ USD.
Lối tư duy kinh doanh của người Nhật rất khác so với nhiều nước trên thế giới.
Tags: nhật bản , khách hàng , tiêu dùng
Nếu bạn thay đổi suy nghĩ, áp dụng tư duy của người giàu, người thành công để giải quyết mọi vấn đề thì cuộc sống sẽ cải thiện đáng kể.
Tags: tiêu dùng , SCG tại Việt Nam , thứ người giàu ít mua
Tại sao giá cả ngày càng rẻ ở Trung Quốc nhưng người dân lại chẳng vui mừng vì điều này?
Tags: trung quốc , lạm phát , giảm phát , tiêu dùng , kinh tế
Khi được hỏi về ưu tiên tài chính hiện tại, 50% số người trả lời tiết kiệm cho những khó khăn bất ngờ hiện là ưu tiên số một. Con số này tăng gần 10% so với năm 2022 và cao hơn 3% so với năm 2021, khi Việt Nam đang trong thời điểm dịch COVID, theo Decision Lab.
Cứ 5 thanh niên thì 1 người thất nghiệp ở Trung Quốc cùng với tỷ lệ gửi tiết kiệm ngân hàng cao kỷ lục đang khiến người dân ngày càng thờ ơ với thương mại điện tử.
Tags: trung quốc , thương mại điện tử , TMĐT , mua hàng online , trực tuyến , tiêu dùng
Giá cả hàng hóa tăng quá chậm, thậm chí đi xuống đang khiến các nhà hoạch định chính sách Trung Quốc đau đầu.
Tags: trung quốc , lạm phát , giảm phát , kinh tế , tiêu dùng , tăng trưởng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2023 đạt gần 545 nghìn tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán nên hoạt động thương mại và dịch vụ diễn ra khá sôi động và có mức tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước, theo Tổng cục Thống kê.
Tags: bán lẻ , tiêu dùng , tháng tết , Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1 2023
Những mặt hàng xa xỉ giá vừa phải như nước hoa, nến thơm vẫn được người tiêu dùng mua sắm trong thời buổi lạm phát.
Hầu như không có gì siêu thị bày bán lại không có trên các nền tảng thương mại điện tử, từ đồ ăn, hàng thiết yếu, mỹ phẩm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Tags: trung quốc , siêu thị , tiêu dùng , thương mại điện tử
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh