Muối chấm ”quốc dân” Hảo Hảo chua cay chính thức ra mắt thị trường giữa mùa dịch, chỉ mới bán ở Hà Nội

21/04/2020 10:55 AM | Kinh doanh

Hiện tại sản phẩm mới chỉ phân phối tại thị trường Hà Nội, với giá bán lẻ 17.000 đồng/hũ, chưa mở rộng ra các tỉnh thành khác.

Muối chấm ”quốc dân” Hảo Hảo chua cay chính thức ra mắt thị trường giữa mùa dịch, chỉ mới bán ở Hà Nội

Sau nhiều ngày chờ đợi, muối chấm Hảo Hảo đã chính thức đến tay người tiêu dùng, dù chậm hơn so với kế hoạch đã định trước là ngày 13/4.

Fanpage chính thức của Acecook với tên gọi "Mì ăn liền Hảo Hảo" gần đây đã công bố danh sách gần 800 điểm bán lẻ, các cửa hàng tạp hóa hiện đang phân phối loại muối chấm "quốc dân" này. Các điểm bán đều tập trung tại khu vực Hà Nội, "khi nào phân phối ở những tỉnh thành khác Hảo Hảo sẽ thông báo thông tin sau".

Cũng theo thông tin từ fanpage, ngoài các cửa hàng bản lẻ, muối chấm Hảo Hảo hiện đã có mặt tại các hệ thống lớn như Lotte, Aeon, T-mart và sẽ được bán rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ khác trong tháng 4 này.

Muối chấm ”quốc dân” Hảo Hảo chua cay chính thức ra mắt thị trường giữa mùa dịch, chỉ mới bán ở Hà Nội - Ảnh 1.

Mức giá bán lẻ tham khảo của muối Hảo Hảo vị tôm chua cay là 17.000 đồng/hũ 120g (1 thùng có 24 hũ), tuy nhiên giá bán có thể chênh lệch tùy theo từng điểm bán.

Với những khách hàng ở xa, có thể tim mua muối chấm Hảo Hảo trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên mức giá đưa ra giữa các shop khá khác nhau, có thể là 10.000, 12.000 thậm chí lên tới 30.000, 40.000 đồng một hũ.

Muối chấm ”quốc dân” Hảo Hảo chua cay chính thức ra mắt thị trường giữa mùa dịch, chỉ mới bán ở Hà Nội - Ảnh 2.

Giá muối Hảo Hảo bán lẻ với hũ 120g trên một sàn thương mại điện tử.

Theo chia sẻ của những người đã thưởng thức, loại muối chấm này có sự khác biệt so với gói giá vị trong mì tôm Hảo Hảo. Cụ thể, muối chấm loại mới có màu đỏ hơn, nhiều ớt hơn, hạt to hơn một chút và đặc biệt là không có hành khô như ở gói muối bên trong gói mì.

Mặc dù có sự khác biệt trên, tuy nhiên hương vị chủ đạo là sự hòa quyện chua, cay, mặn, ngọt của muối chấm Hảo Hảo thì vẫn được giữ nguyên. Thậm chí, việc giảm bớt độ ngọt, tăng độ mặn và cay, hạt muối to hơn cũng thích hợp hơn với mục đích sử dụng làm gia vị chấm. Đồng thời, hạt muối to hơn cũng giúp cho muối lâu chảy hơn, không bị ướt quá nhanh như tình trạng hay gặp khi dùng muối trong gói mì.

Để phân biệt với các sản phẩm nhái đang bán tràn lan trên thị trường hiện nay, một đại diện từ Acecook cho biết sản phẩm muối chấm Hảo Hảo sẽ có tên công ty, logo, thông tin, thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày tháng sản xuất, nơi sản xuất, hạn sử dụng,… được in ấn rõ ràng, sắc nét, hương vị chuẩn mực trong khi hàng nhái trên thị trường thường in mờ, nhòe, không rõ rang.

Ngoài ra để phân biệt, set 6 hũ muối chấm Hảo Hảo cũng được in kèm dòng chữ "chính hãng" phía bên ngoài.

Nhật Anh

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ hàng nghìn tỷ đồng, TiKi tiếp tục gọi vốn thành công thêm 130 triệu USD?

TiKi - "Amazon của Việt Nam" vừa gọi được thêm 130 triệu USD để tiếp tục cuộc chiến "đốt tiền" giữa các trang thương mại điện tử.

Go!Vietnam

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông

Danh sách cổ đông VieTourist sẽ được chốt vào ngày 11/6/2020. Theo thông tin trên website của công ty, tour khám phá Tây Nguyên có giá 4,2 triệu đồng và đang được giảm giá xuống còn 2,99 triệu đồng.

Pew Pew: Mỗi loại bánh mỳ chúng tôi mất vài tháng đến nửa năm nghiên cứu, tiết lộ sắp ra mắt “bánh mỳ tôm”

Pew Pew cho rằng dù thị trường đã có vô vàn thương hiệu lớn nhỏ nhưng bánh mỳ vẫn còn rất nhiều điều để khai thác. Có dành công sức nghiên cứu và thử nghiệm thì bánh mỳ mới không nhàm chán, khách hàng cũng sẽ mong chờ.

Ông Đoàn Nguyên Đức: “Câu chuyện tôi bán chuối chính xác là hơi ngông”

"Quan điểm của tôi là phải làm cho mình mạnh tới cỡ đủ để đường hoàng làm việc với khách hàng. Lúc này, mình có cơ khống chế được thị trường, từ đó định hình ra nguyên tắc cuộc chơi" - Bầu Đức nói.

Đọc thêm