Một thập kỉ bạn đường tin cậy

03/01/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Thành lập từ năm 2010 đến nay BestPrice Travel sắp tròn một thập kỉ hoạt động. Từng bước, doanh nghiệp đã và đang vươn lên thành một trong những Công ty Du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đa dạng, tiện ích.

Sự hài lòng của khách là tài sản quý giá nhất

Là một trong số rất ít công ty du lịch mở phần nhận xét công khai, BestPrice Travel tự hào khi có hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ. Những đánh giá 5*, nhận xét tích cực và ngợi khen của khách phản ánh trung thực chất lượng dịch vụ và nỗ lực suốt nhiều năm qua của tập thể nhân viên BestPrice Travel.

Fanpage của công ty đã có hơn 1.957 bình luận, tương tác, đa phần rất tích cực. Có thể kể đến như khách hàng Lê Diễm đã bình luận: "Rất hài lòng với tour. Cảm ơn bạn hướng dẫn viên đã chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình dài, các bác rất hài lòng về dịch vụ... Tôi sẽ tiếp tục lựa chọn tour cho các chuyến đi tiếp theo của gia đình"; hay như chị Trần Oanh cũng nêu lên những suy nghĩ của mình sau khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ của BestPrice Travel: "Tất cả mọi ý kiến của tôi đã được công ty tiếp nhận, lập tức kiểm tra thông tin và có những hành động cụ thể, giải thích rất hợp tình làm cho tôi cảm thấy thoải mái. Sẽ luôn đồng hành cùng công ty trong những chuyến du lịch tới của gia đình tôi".

Với BestPrice, sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản giá trị nhất, giải thưởng cao quý nhất công ty tích luỹ được suốt 10 năm hoạt động, bên cạnh nhiều danh hiệu: Công ty Du lịch Xuất sắc (Excellence) liên tiếp từ 2014 đến nay do TripAdvisor – cộng đồng du lịch lớn hàng đầu thế giới – công nhận, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014 và đối tác tăng trưởng tốt nhất của Vinpearl năm 2017.

Mới đây nhất, ngày 29/12/2019, BestPrice Travel được chứng nhận giải thưởng Top 10 Dịch vụ Du lịch Trực tuyến được yêu thích nhất (Vietnam’s Top 10 Best Travel Online Service 2019) do khách du lịch bình chọn trong chương trình vinh danh Travelers’ Best Choice Awards 2019 của Báo Du Lịch.

Một thập kỉ bạn đường tin cậy - Ảnh 1.

Ông Bùi Thanh Tú – Giám đốc Marketing (CMO) của BestPrice Travel – nhận giải thưởng

Chất lượng vượt trội từ yếu tố con người

Chọn lựa BestPrice, du khách luôn yên tâm với chi phí hợp lý (như tên gọi BestPrice Travel – Du lịch với giá tốt nhất), tiện nghi và giàu trải nghiệm. Chất lượng dịch vụ của công ty đảm bảo đúng cam kết, làm hài lòng du khách.

"Đặc sản" của BestPrice Travel chính là hệ sinh thái du lịch phong phú, tích hợp mọi dịch vụ từ vé máy bay, phòng khách sạn, tour trọn gói, du thuyền… Nhờ đó, khách chỉ cần ghé đại lý hay truy cập vào website BestPrice Travel một lần là cả chuyến đi được thu xếp chu đáo. Mô hình "one-stop shop" giúp tối đa sự tiện ích và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho khách hàng. Công ty còn liên kết với các đối tác tạo nên những sản phẩm du lịch độc đáo, cho du khách tận hưởng dịch vụ tốt với giá ưu đãi.

Khách đến với BestPrice luôn được các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn chu đáo, quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình, đảm bảo cho du khách tận hưởng những chuyến đi vui vẻ, vừa ý nhất.

Với BestPrice Travel, chưa bao giờ du lịch dễ dàng đến thế. Công ty gửi gắm thông điệp "Sống trải nghiệm, trao yêu thương" tới khách hàng, khuyến khích mọi người du lịch cùng người thân, bạn bè, kiến tạo những kỉ niệm đẹp, cho tình cảm gắn kết, đời sống thêm hạnh phúc.

Một thập kỉ bạn đường tin cậy - Ảnh 2.

Du lịch cho ta thêm trải nghiệm và gắn kết tình thân.

Ông Bùi Thanh Tú – CMO của BestPrice Travel – chia sẻ bí quyết chinh phục khách hàng: "Với đội ngũ sáng lập xuất thân từ ngành Công nghệ thông tin, BestPrice Travel liên tục cải thiện công nghệ, cập nhật tính năng tiện ích cho du khách... Tuy nhiên, chúng tôi xem công nghệ là công cụ, chứ không phải chìa khoá vạn năng. Yếu tố con người mới quyết định thành bại".

Vì thế, BestPrice luôn chú trọng đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo xử lý mọi phản hồi của khách trong vòng 24 giờ làm việc. Công ty cam kết bồi hoàn nếu chất lượng tour không như quảng cáo.

"Mỗi du khách có nhu cầu, sở thích khác nhau nên cá nhân hóa tối đa quy trình giúp chúng tôi đáp ứng mong muốn của họ. Chúng tôi còn quan tâm tới những điều khách hàng chưa nghĩ tới. Chẳng hạn như tư vấn chuyến đi phù hợp cho phụ nữ mang thai; chủ động kết nối với đối tác khách sạn để chuẩn bị phòng trăng mật cho cặp đôi mới cưới" – ông Tú cho biết thêm.

Ở tuổi lên 10, BestPrice Travel tự hào với lòng tin yêu của khách hàng, và luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng chuyến đi hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Phát huy ưu điểm của mình, BestPrice Travel tự tin vào chặng đường phát triển mới, củng cố vị thế một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, và hướng đến thị trường châu Á.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ chỉ ra 3 vấn đề của startup Việt: Cuộc chiến giá rẻ, khó scale-up ra nước ngoài và chưa quan tâm trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, để khởi nghiệp không khó, vì thị trường đang trong thời gian sơ khai nên ở đâu cũng có vấn đề mà các startup có thể giải quyết. Và thật không may, do toàn vấn đề cơ bản, nên nó không xuất hiện ở các nước tiên tiến còn tại các nước phát triển như Việt Nam lại có startup bản địa làm rồi. Hơn nữa, trải nghiệm khách hàng của startup Việt còn yếu, tệ hơn cả láng giềng Indonesia.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Tôi đi làm nhân viên môi giới Forex

Ở bất cứ sàn Forex nào, nhân viên môi giới Forex (gọi tắt là IB) đều có “kịch bản” tương tự nhau để khiến nhà đầu tư xuống tiền. Kịch bản ấy bắt đầu bằng việc ngụy tạo phong cách người thành đạt, có tiền trên mạng xã hội, trở thành bạn tâm giao để từ người xa lạ trở nên thân thiết.

Con gái Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố lừa đảo gì?

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố cáo là chủ mưu trong vụ cho vay lãi cao, dùng thủ đoạn để chiếm đất của nạn nhân.

"Bán cơm" cho Samsung Việt Nam, doanh thu hàng nghìn tỷ mỗi năm nhưng lãi bèo bọt

Ba doanh nghiệp cung cấp suất ăn chính cho các nhà máy của Samsung Việt Nam đều đạt mức doanh thu nghìn tỷ mỗi năm, lớn nhất thuộc về Welstory xấp xỉ 2.000 tỷ.

Đọc thêm