Midu lấn sân kinh doanh mỹ phẩm, lập thương hiệu riêng với số vốn ban đầu 10 tỷ đồng

23/11/2020 07:10 PM | Kinh doanh

Nữ diễn viên cho biết dự án đã được ấp ủ 3 năm, riêng việc nghiên cứu và sản xuất đã được bắt đầu từ gần 2 năm nay.

Midu lấn sân kinh doanh mỹ phẩm, lập thương hiệu riêng với số vốn ban đầu 10 tỷ đồng

Trào lưu người nổi tiếng kinh doanh các nhóm hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,...là một xu hướng nổi lên trong những năm gần đây. Và Midu, tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, đã chính thức gia nhập vào trào lưu đó.

Cùng với một người bạn thân của mình, Midu đã chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Yu Cosmetics vào ngày 22/11 vừa qua. Công ty có số vốn ban đầu 10 tỷ đồng, trong đó Midu giữ vị trí CEO, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, quản lý vận hành toàn bộ hoạt động và cũng là đại diện hình ảnh cho thương hiệu.

Các sản phẩm được gia công sản xuất tại Hàn Quốc, sau đó bán và phân phối tại Việt Nam. Midu cũng cho biết dự án được ấp ủ trong 3 năm, riêng việc nghiên cứu và sản xuất đã được bắt đầu từ gần 2 năm nay. Trong lần "chào sân" này, Midu cho ra mắt 2 dòng sản phẩm serum dưỡng gia, nhắm đến phân khúc khách hàng từ 25-45 tuổi.

"Tính tôi không chịu ngồi yên một chỗ quá lâu mà luôn muốn tạo ra những giới hạn mới cho bản thân, lan tỏa giá trị sống tích cực đến nhiều người. Tôi nghĩ mình cần làm điều gì đó để truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giúp phụ nữ thêm xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống. Đó là lý do tôi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm riêng. Ba năm qua tôi cố gắng trau chuốt, dồn tâm huyết cho các sản phẩm làm đẹp, mong được mọi người yêu thương, đón nhận", Midu chia sẻ.

Theo dự kiến, từ giờ đến cuối năm, thương hiệu làm đẹp của nữ diễn viên có mục tiêu bán ra được 10.000 sản phẩm. Các sản phẩm sẽ được bán thông qua chuỗi hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử và các kênh online. Trong thời gian tới, Midu cho biết sẽ mở rộng kinh doanh và ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác đa dạng hơn.

Sinh năm 1989, Midu là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả trong vai trò diễn viên và người mẫu ảnh. Ngoài hoạt động nghệ thuật Midu còn lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản và là nhà sáng lập của một thương hiệu thời trang có tiếng tại Sài Gòn. Cuối năm 2017, cô rót 15 tỷ đồng để đầu tư một khu phức hợp ăn uống, mua sắm cho giới trẻ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, hiện tại dự án đã được sang nhượng cho người khác.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Midu, mỹ phẩm, Yu Cosmetics
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Burberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm