Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mùa thu năm 2024, một cô bé người Hàn cất tiếng “Xin chào” với lễ tân Westin Resort & Spa Cam Ranh. Tổng Quản lý người Hàn của Westin nhận diện tầm quan trọng của việc lồng ghép yếu tố địa phương trong vận hành một resort hạng sang, bao gồm cả cách thức chào hỏi. “Giống như ở khách sạn Hàn Quốc chúng tôi sẽ chào là An ny-ong ha sê ô hoặc phía Thái Lan sẽ chào Sa wa dee krup/kaa vậy”, bà Jamie Lee tâm sự.
Lần đầu tiên chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International xếp Việt Nam “chung mâm” cùng thị trường Hàn Quốc và Philippines. Tân thuyền trưởng phụ trách thị trường Việt Nam là ông Duke Nam, một “cựu chiến binh” có 38 năm kinh nghiệm làm việc chủ yếu tại Trung Quốc và Hàn Quốc – hai thị trường điểm đến chủ chốt của du lịch Việt Nam.
Khách sạn và khu căn hộ JW Marriott nằm tại tòa tháp đôi ở ngã tư Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, trước là tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza.
Lần đầu tiên JW Marriott xuất hiện tại thị trường khách sạn và căn hộ TPHCM. mPlaza từng được ví là khách sạn đẹp nhất Sài Gòn, nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1 mà công ty sở hữu Mapletree đã chi 215 triệu USD để thâu tóm cách đây 8 năm.
Đại diện chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới gọi lần bổ nhiệm này là "sự lựa chọn hoàn hảo". Ông Duke Nam từng giữ cương vị Phó Chủ tịch Khu vực phía Nam Trung Quốc của Marriott International vào năm 2016, là một trong những chuyên gia khách sạn được kính trọng nhất trong khu vực.
The Westin Resort & Spa Cam Ranh vừa chính thức khai trương, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu cao cấp Westin - một thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy - tại thị trường Việt Nam.
Hà Nội vừa có thêm một khách sạn Sheraton thứ 2 gần khu phố Hàn Quốc và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với 520 phòng cao cấp và căn hộ đầy đủ tiện nghi. Vị trí này trước đó là khách sạn Hyatt Regency West Hanoi.
Savvy Explorers - những nhà khám phá thông thái - là một nhóm Gen Z và Millenials yêu thích du lịch, luôn tìm cách tối đa hóa từng đồng du lịch và tối ưu trải nghiệm. Đây là từ dùng trong khảo sát của Marriott Bonvoy năm nay – năm đầu tiên Việt Nam được đưa vào danh sách thị trường khảo sát.
Marriott đã ký kết một lượng hợp đồng đáng kể với các đối tác, gia tăng 18.000 phòng nghỉ dưỡng trong năm 2023, đặc biệt là hiện diện vượt trội tại các thị trường du lịch trọng điểm như Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam. Tại Việt Nam, ông lớn khách sạn này đã ký kết với Vingroup, Sungroup và Bitexco, nâng tổng số khách sạn và resort quản lý và điều hành trong tương lai tăng lên 50.
Nhà ở có thương hiệu – hiểu đơn giản là dự án căn hộ được gắn liền với một thương hiệu nổi tiếng, khách hàng phải sở hữu ít nhất 1 triệu USD vốn mới có thể đầu tư. Việt Nam vẫn đứng ngoài cuộc chơi này, nhưng nhìn vào các chỉ số tăng trưởng kinh tế và du lịch, chúng ta có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong phân khúc này.
Tags: JLL , Trang Bùi , Nhà ở có thương hiệu , Marriott International
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh