Tin tức, bài viết mới nhất về :

Marriott International

Tiếng “Xin chào” từ vị khách Hàn 3 tuổi, “chiếc giường thiên đường” 200 triệu đồng và chiến lược của khách sạn hạng sang Westin tại Việt Nam

Tiếng “Xin chào” từ vị khách Hàn 3 tuổi, “chiếc giường thiên đường” 200 triệu đồng và chiến lược của khách sạn hạng sang Westin tại Việt Nam

15/11/2024 09:21:00 PM

Mùa thu năm 2024, một cô bé người Hàn cất tiếng “Xin chào” với lễ tân Westin Resort & Spa Cam Ranh. Tổng Quản lý người Hàn của Westin nhận diện tầm quan trọng của việc lồng ghép yếu tố địa phương trong vận hành một resort hạng sang, bao gồm cả cách thức chào hỏi. “Giống như ở khách sạn Hàn Quốc chúng tôi sẽ chào là An ny-ong ha sê ô hoặc phía Thái Lan sẽ chào Sa wa dee krup/kaa vậy”, bà Jamie Lee tâm sự.

Trò chuyện cùng tân ‘thuyền trưởng’ Marriott International phụ trách Việt Nam: Gu khách Hàn, Trung, Ấn thế nào? Sức bật của du lịch Việt ra sao?

Trò chuyện cùng tân ‘thuyền trưởng’ Marriott International phụ trách Việt Nam: Gu khách Hàn, Trung, Ấn thế nào? Sức bật của du lịch Việt ra sao?

28/10/2024 12:20:00 PM

Lần đầu tiên chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International xếp Việt Nam “chung mâm” cùng thị trường Hàn Quốc và Philippines. Tân thuyền trưởng phụ trách thị trường Việt Nam là ông Duke Nam, một “cựu chiến binh” có 38 năm kinh nghiệm làm việc chủ yếu tại Trung Quốc và Hàn Quốc – hai thị trường điểm đến chủ chốt của du lịch Việt Nam.

Thương hiệu cao cấp JW Marriott chính thức gia nhập thị trường TPHCM, nằm ngay trung tâm Quận 1, cung ứng 565 phòng khách sạn và căn hộ

Thương hiệu cao cấp JW Marriott chính thức gia nhập thị trường TPHCM, nằm ngay trung tâm Quận 1, cung ứng 565 phòng khách sạn và căn hộ

10/09/2024 02:37:00 PM

Khách sạn và khu căn hộ JW Marriott nằm tại tòa tháp đôi ở ngã tư Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, trước là tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza.

Khách sạn đẹp nhất Sài Gòn một lần nữa đổi tên: Từng được 'thâu tóm' với giá 215 triệu USD, mPlaza sắp ‘biến’ thành JW Marriott, cung ứng 560 phòng

Khách sạn đẹp nhất Sài Gòn một lần nữa đổi tên: Từng được 'thâu tóm' với giá 215 triệu USD, mPlaza sắp ‘biến’ thành JW Marriott, cung ứng 560 phòng

10/07/2024 11:38:00 AM

Lần đầu tiên JW Marriott xuất hiện tại thị trường khách sạn và căn hộ TPHCM. mPlaza từng được ví là khách sạn đẹp nhất Sài Gòn, nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1 mà công ty sở hữu Mapletree đã chi 215 triệu USD để thâu tóm cách đây 8 năm.

Marriott International tăng gấp đôi số khách sạn và resort tại Việt Nam, bổ nhiệm nhân sự mới tiếp quản thị trường phát triển không ngừng này

Marriott International tăng gấp đôi số khách sạn và resort tại Việt Nam, bổ nhiệm nhân sự mới tiếp quản thị trường phát triển không ngừng này

01/07/2024 04:31:00 PM

Đại diện chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới gọi lần bổ nhiệm này là "sự lựa chọn hoàn hảo". Ông Duke Nam từng giữ cương vị Phó Chủ tịch Khu vực phía Nam Trung Quốc của Marriott International vào năm 2016, là một trong những chuyên gia khách sạn được kính trọng nhất trong khu vực.

Thương hiệu khách sạn và resort cao cấp Westin lần đầu vào Việt Nam, ‘người anh em’ cùng nhà với JW Marriott, Sheraton có gì khác biệt?

Thương hiệu khách sạn và resort cao cấp Westin lần đầu vào Việt Nam, ‘người anh em’ cùng nhà với JW Marriott, Sheraton có gì khác biệt?

19/06/2024 04:08:00 PM

The Westin Resort & Spa Cam Ranh vừa chính thức khai trương, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu cao cấp Westin - một thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy - tại thị trường Việt Nam.

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao

Khách sạn Hyatt Hà Nội ‘biến’ thành Sheraton: Trang bị 390 phòng cùng 130 căn hộ có bếp như ở nhà, phân tách bằng một khu vườn nhiệt đới, hồ bơi được thiết kế như một ốc đảo trên cao

02/05/2024 10:19:00 AM

Hà Nội vừa có thêm một khách sạn Sheraton thứ 2 gần khu phố Hàn Quốc và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với 520 phòng cao cấp và căn hộ đầy đủ tiện nghi. Vị trí này trước đó là khách sạn Hyatt Regency West Hanoi.

Bạn biết gì về Savvy Explorers? Đối tượng du lịch mới nổi, sẵn sàng bớt uống cafe và shopping để đi du lịch

Bạn biết gì về Savvy Explorers? Đối tượng du lịch mới nổi, sẵn sàng bớt uống cafe và shopping để đi du lịch

28/04/2024 04:07:00 PM

Savvy Explorers - những nhà khám phá thông thái - là một nhóm Gen Z và Millenials yêu thích du lịch, luôn tìm cách tối đa hóa từng đồng du lịch và tối ưu trải nghiệm. Đây là từ dùng trong khảo sát của Marriott Bonvoy năm nay – năm đầu tiên Việt Nam được đưa vào danh sách thị trường khảo sát.

Năm kỷ lục của Marriott: Có thêm 18.000 phòng từ các hợp đồng hợp tác, tăng trưởng vượt trội từ thị trường du lịch Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ

Năm kỷ lục của Marriott: Có thêm 18.000 phòng từ các hợp đồng hợp tác, tăng trưởng vượt trội từ thị trường du lịch Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ

05/02/2024 04:01:00 PM

Marriott đã ký kết một lượng hợp đồng đáng kể với các đối tác, gia tăng 18.000 phòng nghỉ dưỡng trong năm 2023, đặc biệt là hiện diện vượt trội tại các thị trường du lịch trọng điểm như Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam. Tại Việt Nam, ông lớn khách sạn này đã ký kết với Vingroup, Sungroup và Bitexco, nâng tổng số khách sạn và resort quản lý và điều hành trong tương lai tăng lên 50.

JLL: Việt Nam có rất nhiều tiềm năng cho thị trường nhà ở có thương hiệu

JLL: Việt Nam có rất nhiều tiềm năng cho thị trường nhà ở có thương hiệu

15/05/2021 04:00:18 PM

Nhà ở có thương hiệu – hiểu đơn giản là dự án căn hộ được gắn liền với một thương hiệu nổi tiếng, khách hàng phải sở hữu ít nhất 1 triệu USD vốn mới có thể đầu tư. Việt Nam vẫn đứng ngoài cuộc chơi này, nhưng nhìn vào các chỉ số tăng trưởng kinh tế và du lịch, chúng ta có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong phân khúc này.

Tags: JLL , Trang Bùi , Nhà ở có thương hiệu , Marriott International