Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thời gian gần đây, nhiều fanpage và tài khoản mạng xã hội đã lan truyền thông tin sai sự thật về sản phẩm của hệ thống Long Châu. Một số cá nhân liên quan đã bị xử phạt hành chính theo quy định.
Trước thông tin một loại thuốc có nhãn mác giống GINKOKUP 120mg xuất hiện trong vụ án làm giả thực phẩm chức năng do cơ quan chức năng triệt phá, FPT Long Châu chính thức lên tiếng.
Thị trường chuỗi nhà thuốc Việt Nam năm 2025 chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của Long Châu khi vượt mốc 1.900 cửa hàng, lớn hơn tổng số nhà thuốc 6 chuỗi còn lại. Trong khi đó, An Khang thu hẹp hoạt động, rút khỏi thị trường Hà Nội.
FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025, tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail, trong bối cảnh chuỗi nhà thuốc này chiếm gần 70% doanh thu toàn công ty quý I/2025.
FPT Retail công bố doanh thu quý I/2025, tăng 29% so với cùng kỳ. Trong đó FPT Long Châu chiếm 69% và FPT Shop đóng góp 31%.
Bộ Y tế cảnh báo tình trạng thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả tràn lan và khuyến cáo chỉ mua thuốc tại nhà thuốc, quầy thuốc được cấp phép, có địa chỉ rõ ràng.
FPT Long Châu bác bỏ cáo buộc bán hàng giả, khẳng định sản phẩm "Happy Mom" có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đang đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
FPT Shop bắt đầu bán SIM kèm gói dịch vụ y tế với giá khởi điểm 129.000 đồng/tháng.
Công ty FRT đã công bố kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 48.100 tỷ đồng. Tính trung bình, công ty kỳ vọng sẽ thu về hơn 131 tỷ đồng mỗi ngày trong năm nay.
Chuỗi FPT Long Châu ghi nhận doanh thu 25.320 tỷ đồng, chiếm 63% doanh thu toàn FRT.
Người dân có thể mua thuốc trực tuyến từ nhà thuốc Long Châu trên ứng dụng VNeID từ ngày 1/1/2025.
Dự kiến, từ 15/12, người dân có thể mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng định danh điện tử VNeID.
Thị trường chuỗi bán lẻ dược phẩm đang chứng kiến bức tranh “kẻ cười người khóc” khi doanh thu của Pharmacity trong năm 2023 cán mốc 5.000 tỷ đồng, đứng thứ 2 thị trường nhưng trái ngược với mức lãi trăm tỷ của “ông lớn” Long Châu thì Pharmacity lại lỗ ròng hơn 900 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Pharmacity Chris Blank mới đây đăng hình ảnh cửa hàng đầu tiên của Nhà thuốc Phượng Hoàng tại TP.HCM.
“Hôm đó là 30 Tết thì tôi nhận được thông tin về việc hệ thống camera của Long Châu bị sập. Sau đó, trong lúc vừa ăn mì tôm vừa cố hồi sinh nó, tôi đã nghĩ ‘công ty mình bán lẻ mà sao phải làm camera?!’ và đây chính là ‘giọt nước tràn ly’ khiến chúng tôi quyết định từ bỏ dự án này sau 2 năm và tìm đến với FPT Camera”, CTO FPT Retail hồi tưởng.
Tại Long Châu, giáo trình học của hơn 16.000 dược sĩ trên 2.000 nhà thuốc đều được cá nhân hóa bởi AI.
Trái ngược với Long Châu không ngừng “bành trướng” khi liên tục mở mới điểm bán, An Khang và Pharmacity lại thu mình nhằm tinh gọn mạng lưới và tái cấu trúc.
Theo thông tin của FPT Retail, công ty hoàn thành mục tiêu mở mới 100 trung tâm vaccine trong năm 2024, hoàn tất kế hoạch ĐHCĐ giao trước 5 tháng.
Long Châu tiếp tục “phả hơi nóng” cho các đối thủ bán lẻ dược phẩm khi mở rộng quy mô, liên tục tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế.
Tới 1 cơ sở tiêm chủng của nhà thuốc, cháu bé 6 tháng tuổi đã rơi từ bàn cân xuống sàn nhà, nứt sọ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh