Lần đầu tiên tại Việt Nam, Uniqlo mở cửa hàng Special Large tại trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài thành

22/02/2022 18:58 PM | Kinh doanh

Cửa hàng thứ 11 của Uniqlo đặt tại Saigon Centre, quy mô lớn hơn nhiều so với các cửa hàng theo quy mô Large Scale trước đó. Uniqlo cho biết cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp này.

Thương hiệu bán lẻ thời trang từ Nhật Bản Uniqlo công bố khai trương cửa hàng thứ 11 tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Centre.

"Cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thương hiệu, khẳng định cam kết của Uniqlo trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear với những giá trị tinh túy nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa", thông báo cho biết.

Uniqlo không tiết lộ chính xác thời gian khai trương, chỉ cho biết cửa hàng sẽ ra mắt mùa Xuân Hè năm nay.

Saigon Centre là dự án phức hợp với vị trí chiến lược nằm dọc theo trục đường Lê Lợi, khu vực kinh tế tài chính trọng điểm tại trung tâm Quận 1, TPHCM.

Uniqlo Saigon Centre có quy mô special large, với tổng diện tích bán hàng 3.000 m2, tương đương với quy mô cửa hàng flagship tại Đồng Khởi (cùng Quận 1 - TPHCM). Phần lớn các cửa hàng còn lại của Uniqlo tại Việt Nam theo quy mô Large-Scale, diện tích bán hàng chỉ ở mức 1.500 - 2.000 m2.

"Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi công bố sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào mùa Xuân Hè năm nay. Chính thức hoạt động tại Việt Nam cách đây hơn 2 năm, với hệ thống gồm 10 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng Uniqlo online là một hành trình đáng nhớ với chúng tôi".

"Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 11 tại TPHCM, đồng thời cũng là cửa hàng quy mô lớn mang nhiều nét đặc biệt, là thử thách kế tiếp đặt ra cho chúng tôi, trong việc đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố cũng như sự kỳ vọng của các khách hàng", ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết.

Uniqlo là thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang.

Uniqlo hiện có 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường, doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên (tương đương 19,4 tỷ USD) trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31/8/2021.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM