Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

08/06/2021 02:57 PM | Kinh doanh

Năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang. Người dân có thể đặt hàng online, vải sẽ được giao tận nhà.

Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

Ngày 8/6/2021, trong khuôn khổ của "Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều" diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang chính vụ đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm đại siêu thị Big C, đại siêu thị GO!, và siêu thị mini go!…

"Năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử", bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết. Việc bán hàng online sẽ hỗ trợ đưa trái vải đến khắp ba miền đồng thời đảm bảo điều kiện phòng dịch.

Các kênh bán hàng online của Central Retail gồm app GO! và Big C, Zalo, Facebook, hotline và qua các kênh đối tác Tiki, GrabMart, NowFresh, Baemin.

"Dù chỉ mới bước vào chính vụ vải thiều ít ngày, Central Retail đã tiêu thụ hàng trăm tấn vải, đây là một tín hiệu tích cực cho vụ vải năm nay bất chấp những khó khăn do dịch Covid-19 mang lại", bà Vân nói thêm.

Chương trình kích cầu mang tên Ngày hội vải thiều sẽ diễn ra trên các chuỗi siêu thị của Central Retail từ ngày 5/6/2021 – 20/6/2021, với tổng sản lượng tiêu thụ dự kiến khoảng 100 tấn.

Hiện 42 Siêu thị, Đại siêu thị GO!, Big C, mini go!, Top markets đang dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày giới thiệu những trái vải Bắc Giang có thương hiệu với đầy đủ thông tin, chứng nhận VietGap, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý...

Ngoài bán vải tươi theo chùm, theo hộp, các kênh phân phối bán lẻ của Central Retail còn giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống đang là xu hướng và được chế biến từ trái vải như: chè vải hạt sen, chè vải thạch rau câu, thạch trái vải, bánh Danish trái vải, bông lan kem sữa tươi vải thiều,… góp phần mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn từ quả vải trong không khí mùa hè.

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mỹ nghiên cứu thử nghiệm vaccine chống Covid-19 dạng viên, dễ uống, ít phản ứng phụ, được cho là hiệu quả hơn Pfizer mà không cần bảo quản lạnh

Vaccine dạng viên có thể dễ dàng gửi qua đường bưu điện, để ở nhiệt độ phòng mà không cần tủ lạnh hay đội ngũ y tá trợ giúp, qua đó đẩy nhanh tiến trình chống dịch.

Doanh thu FLC xuống thấp nhất 5 năm, kinh doanh dưới giá vốn dù không còn hợp nhất Bamboo Airways

Lợi nhuận gộp của FLC âm 49 tỷ đồng trong quý 2/2021, nhưng công ty của ông Trịnh Văn Quyết vẫn có lãi sau thuế nhờ thanh lý các khoản đầu tư.

Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà khoa học nhìn thấy ánh sáng phát ra từ hố đen, một lần nữa Einstein lại đúng

Phát hiện này không chỉ mở rộng hiểu biết của mọi người về hố đen mà còn xác nhận một tiên đoán khác của Einstein trong Thuyết tương đối rộng được nêu ra cách đây hơn 100 năm.

Đọc thêm