Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

08/06/2021 02:57 PM | Kinh doanh

Năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang. Người dân có thể đặt hàng online, vải sẽ được giao tận nhà.

Lần đầu tiên Big C kích cầu bán vải trên TMĐT, bắt tay Tiki, GrabMart, Baemin, kỳ vọng bán 100 tấn vải hỗ trợ Bắc Giang

Ngày 8/6/2021, trong khuôn khổ của "Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều" diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang chính vụ đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm đại siêu thị Big C, đại siêu thị GO!, và siêu thị mini go!…

"Năm nay là năm đầu tiên hệ thống siêu thị GO! và Big C tổ chức kích cầu tiêu thụ trái vải trên nền tảng thương mại điện tử", bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết. Việc bán hàng online sẽ hỗ trợ đưa trái vải đến khắp ba miền đồng thời đảm bảo điều kiện phòng dịch.

Các kênh bán hàng online của Central Retail gồm app GO! và Big C, Zalo, Facebook, hotline và qua các kênh đối tác Tiki, GrabMart, NowFresh, Baemin.

"Dù chỉ mới bước vào chính vụ vải thiều ít ngày, Central Retail đã tiêu thụ hàng trăm tấn vải, đây là một tín hiệu tích cực cho vụ vải năm nay bất chấp những khó khăn do dịch Covid-19 mang lại", bà Vân nói thêm.

Chương trình kích cầu mang tên Ngày hội vải thiều sẽ diễn ra trên các chuỗi siêu thị của Central Retail từ ngày 5/6/2021 – 20/6/2021, với tổng sản lượng tiêu thụ dự kiến khoảng 100 tấn.

Hiện 42 Siêu thị, Đại siêu thị GO!, Big C, mini go!, Top markets đang dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày giới thiệu những trái vải Bắc Giang có thương hiệu với đầy đủ thông tin, chứng nhận VietGap, mã vạch truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý...

Ngoài bán vải tươi theo chùm, theo hộp, các kênh phân phối bán lẻ của Central Retail còn giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống đang là xu hướng và được chế biến từ trái vải như: chè vải hạt sen, chè vải thạch rau câu, thạch trái vải, bánh Danish trái vải, bông lan kem sữa tươi vải thiều,… góp phần mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn từ quả vải trong không khí mùa hè.

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Lão tướng” AEON ứng biến trong Covid: Giữ lương và việc làm cho 4.000 nhân sự, giữ giá ổn định cho khách hàng, kể cả phải giảm lợi nhuận

Với kinh nghiệm hoạt động trong điều kiện thiên tai khắc nghiệt từ Tập đoàn AEON tại Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn chủ động và tích cực ứng phó với đại dịch Covid-19. Điều đó thể hiện rõ qua vô vàn sáng kiến linh hoạt - hiệu quả để tiếp tục phục vụ người dân Việt Nam bất chấp bệnh dịch: xe lưu động bán hàng, mở rộng kho tích trữ thực phẩm, biến Trung tâm mua sắm thành điểm tiêm vaccine…

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch HBC Lê Viết Hải nói về ‘trang sử vàng’ của VN: Cớ sao chúng ta không trở thành người xây nhà cho cả thế giới, chỉ 1% thị phần cũng đã có 120 tỷ USD?

Năm 2014, Hòa Bình trúng thầu dự án Saigon Centre 6 tầng hầm và 43 tầng cao. Năm 2015, Coteccons trúng tổng thầu dự án Landmark 81 bởi Chủ tịch Phạm Nhật Vượng muốn tòa nhà cao nhất Việt Nam phải để người Việt làm. Từ đó đến nay, không còn thấy cần cẩu với logo của doanh nghiệp xây dựng nước ngoài ở các thành phố lớn của Việt Nam…

Vì sao Boeing “được lòng” Việt Nam: Góp phần cân đối cán cân thương mại Việt - Mỹ, thoả niềm “đam mê shopping” của Vietjet Air

Việt Nam còn là thị trường lớn thứ 2 của Boeing tại Đông Nam Á, thế nên không ngạc nhiên khi hãng may lớn nhất nhì thế giới này vừa quyết định đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội tháng 8/2021.

Đọc thêm