Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để "troll", bị truy lùng và report tới tấp

17/06/2019 04:21 PM | Công nghệ

Mặc dù đã làm điều này từ cách đây vài tháng nhưng danh tính của chủ nhân video vẫn bị lùng ra và "phán xử" bởi cư dân mạng.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để "troll", bị truy lùng và report tới tấp

Cách đây vài hôm, một YouTuber làm vlog với nội dung bất ngờ đổ ụp cả thau ngập trứng sống xuống đầu mẹ mình để... ăn mừng 20.000 sub đã khiến nhiều người phản đối dữ dội. Ngay sau đó, chủ kênh đã phải xoá và đăng một video mới xin lỗi mọi người vì hành động đó của mình.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để troll, bị truy lùng và report tới tấp - Ảnh 1.

Hình ảnh khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Ở một diễn biến khác, mới đây một thông tin tương tự lại tiếp tục được lan truyền trong nhiều group lớn trên Facebook: Phát hiện gương mặt nữa cũng dùng hàng trăm quả trứng sống để làm trò "troll" giống như vlog bị lên án hôm trước, chỉ có điều đó là những video đã được đăng ngót nghét cách đây 1 năm. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó có lẽ là chưa đủ để cộng đồng mạng dễ dàng bỏ qua, khi mà nhiều người sẵn sàng lục lại và lên án, thậm chí tích cực rủ nhau vào report kênh để chấm dứt các kiểu nội dung phản cảm này.

Cụ thể, kênh YouTube PHD Troll là nguồn gốc của 2 video đang bị lần tìm dù đã đăng được khá lâu, đều có nội dung dùng hàng loạt trứng sống chất vào ngập chậu rồi đổ xuống để chơi khăm người khác. Một trong số đó còn là dụng ý cố tình đổ trứng vào người lạ, càng khiến cư dân mạng bất bình khôn nguôi, kể cả khi nó đã xảy ra từ lâu, trước cả thanh niên đổ trứng vào mẹ.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để troll, bị truy lùng và report tới tấp - Ảnh 2.

Sau khi đổ 200 quả trứng vào người em quen biết...

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để troll, bị truy lùng và report tới tấp - Ảnh 3.

...thì tới tiết mục đổ tận 400 quả vào người lạ đi ngoài đường.

Bất ngờ thay, kênh YouTube PHD Troll hiện có tận 4 triệu người theo dõi, với số view trung bình cho mỗi video cũng xấp xỉ vài triệu, được hợp tác bật kiếm tiền tự do. Điều này càng cho thấy sự lỏng lẻo của YouTube trong việc thắt chặt và phân loại nội dung video của mình, đặc biệt là các vlog cá nhân. Với việc phần lớn cộng đồng đều công nhận đây là những nội dung nông cạn, thiếu đầu tư mà lại lố bịch, chắc chắn đó không còn là vấn đề của riêng cộng đồng người dùng mà cần cả sự chung tay và trách nhiệm của chính YouTube.

Sau khi nhiều luồng tin được lan toả, hàng tá những post và group được chia sẻ đã tạo thành một làn sóng kêu gọi đầy mạnh mẽ. Vì vậy, mặc dù 2 video trên đã được đăng gần 1 năm trước nhưng khi vào lại link vẫn xuất hiện những bình luận rất mới phản đối nội dung của kênh vlog này. Thậm chí, một số người còn hơi quá khích, tìm ra Facebook cá nhân của chủ video và chỉ trích họ trong phần comment.

Theo Hà Thu

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Nguyễn Từ Quảng giải thích các thuật ngữ của ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, tiết lộ đã có 10 triệu lượt tải

Việt Nam có khoảng 75-80 triệu người trưởng thành đang dùng điện thoại di động, nếu khoảng 60% (tương đương 45-50 triệu người) cài đặt Bluezone thì phần mềm sẽ hiệu quả.

Nhà mạng đổi logo cột sóng, đồng loạt kêu gọi người dân cài đặt Bluezone

Thay vì chỉ hiển thị logo bên cạnh cột sóng như bình thường, 4 nhà mạng đã đồng loạt gắn kèm hashtag “Hay cai dat Bluezone”.

Công bố giá bán vắc-xin COVID-19 triển vọng nhất nước Mỹ: 860.000 đồng mỗi liều, mỗi người phải tiêm 2 mũi

Tuy nhiên, sự hiệu quả của vắc-xin mRNA-1273 có thể được chứng minh sớm hơn nếu nhóm được tiêm vắc-xin có tỷ lệ nhiễm COVID-19 thấp hơn hẳn so với nhóm tiêm giả dược nước muối.

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Bằng sắc lệnh hành pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức cấm TikTok tại Mỹ sau 45 ngày nữa.

Đọc thêm