Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mới nhất
Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục 1,83 tỷ USD trong năm 2024, tăng 106,9% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp lớn vào thành công của hãng.
Mặc dù túi mù, đồ chơi Capybara, Labubu hay Baby Three là những cái tên "gây sốt" trong giới trẻ Việt Nam năm 2024, doanh số của các sản phẩm này trên TMĐT vẫn thấp hơn nhiều lần so với một mặt hàng khác.
Nửa cuối năm 2024, trào lưu săn Labubu, đập hộp Baby Three gây sốt khi thu hút hơn 3,12 triệu thảo luận trên tất cả nền tảng mạng xã hội, kéo theo gần 49.000 sản phẩm liên quan được bán ra trên các sàn thương mại điện tử mỗi tháng.
Trend “xé túi mù” không chỉ dừng lại ở ngành bán lẻ mà lĩnh vực khác cũng đang tích cực “bắt trend”.
Baby Three trở thành trend mới thu hút không ít bạn trẻ sau túi mù Labubu.
Những chiếc túi mù chỉ có giá từ 2.000 – 3.000 đồng, nhưng tạo ra tổng doanh thu tới 4,6 tỷ đồng trên 5 sàn TMĐT tại Việt Nam trong 3 tháng, bất chấp lo ngại về lượng rác thải nhựa khổng lồ. Các trào lưu khác như Labubu, Capybara hay sữa gấu cũng giúp nhiều gian hàng bội thu.
9 tháng đầu năm 2024, thị trường thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận tổng doanh số 227,7 nghìn tỷ đồng, tăng 37,66% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, Tiki tăng trưởng tới 38,1% so với quý liền kề, trong khi cùng kỳ năm ngoái tăng trưởng âm.
Tương tự như Apple hay Mercedes, hãng đồ chơi Pop Mart không bán đồ chơi, thứ họ bán là sự sang chảnh, kích thích trí tò mò và những giá trị vô hình nâng cao vị thế xã hội cho người mua.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh