Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách

22/01/2020 03:00 PM | Thương hiệu

Nhu cầu làm đẹp của phái mạnh tăng vọt những ngày cuối năm khiến chuỗi tóc 30Shine ghi nhận kỷ lục phục vụ tới 500 ngàn khách chỉ trong tháng Một.

Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách

Tết nguyên đán luôn là thời điểm bận rộn nhất trong cả năm đối với ngành tóc. Tâm lý muốn làm mới hình ảnh bản thân trước khi về nhà ăn Tết khiến các tiệm tóc thường xuyên tấp nập người ra vào. Theo ghi nhận tại chuỗi tóc nam 30Shine, lượng khách đông kín, tấp nập ngay từ lúc mở cửa tới tối muộn.

Đại diện chuỗi 30Shine, anh Bùi Quang Hùng cho biết, lượng khách cắt tóc dịp Tết tăng tới 200% so với ngày thường. Toàn bộ nhân viên phải huy động hết sức lực để có thể phục vụ số lượng khách hàng quá lớn đổ về đây. Giờ làm việc của chuỗi cũng được điều chỉnh lên sớm từ 7h30 sáng kéo dài tới 12h đêm.

Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách - Ảnh 1.

Khách hàng đổ dồn tới, việc sắp xếp chỗ để xe thường xuyên rất khó khăn

Lường trước được nhu cầu tăng mạnh, hệ thống đặt lịch tại đây đã được điều chỉnh tăng khung giờ phục vụ, gợi ý khách hàng tới những salon gần những salon quá tải, đặt trước từ 3-5 ngày. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây cũng thường xuyên túc trực hỗ trợ những khách hàng không đặt được lịch. Ngoài ra, thành viên ShineMember của chuỗi sẽ được hệ thống ưu tiên đảm bảo thời gian đặt lịch tốt hơn, đại diện 30Shine cho biết.

Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách - Ảnh 2.

12 giờ đêm, 30Shine vẫn nhộn nhịp khi các hàng quán xung quanh đã đóng cửa

Anh Nguyễn Trung Dũng (32 tuổi, quận Bình Thạnh) cho biết: "Mình có qua 30Shine cách đây vài hôm mà chủ quan không đặt lịch trước, không ngờ tới đây đông quá, cả mấy chục người đang ngồi chờ, muốn được cắt phải chờ 1-2 tiếng". Không may mắn như anh Dũng, nhiều khách hàng không có thói quen đặt lịch đã phải đi về bởi ở đây không thể nhận thêm khách hàng.

Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách - Ảnh 3.

Không chỉ cắt tóc, Tết năm nay ghi nhận lượng khách hàng uốn, nhuộm tóc tăng vọt so với mọi năm. Kiểu tóc cầu kỳ khiến thời gian thực hiện có khi lên đến 3-4 tiếng đồng hồ, giá thành lên tới cả triệu đồng. Anh Phạm Quốc Tiến (29 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vừa uốn và nhuộm tóc cho hay: "Bạn bè trong công ty mình đều tới đây uốn nhuộm tóc hết, năm nay mình và anh em đều muốn trải nghiệm kiểu tóc mới cho lạ mắt, lấy may đầu xuân".

Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách - Ảnh 4.

Chuỗi tóc nam 30Shine hiện đang có 91 cửa hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và gần 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Chỉ trong đợt Tết của tháng 1, số lượng khách hàng đã lên tới gần 500 ngàn người. Mặc dù luôn trong tình trạng quá tải, hệ thống ghi nhận phản hồi ý kiến khách hàng của 30Shine cho biết tỉ lệ hài lòng lên tới 98%. Việc đông khách khó tránh khỏi những sơ xuất nhỏ khi phục vụ, tuy vậy đa phần khách hàng đều vui vẻ bỏ qua trong những ngày này.

Kiếm bộn tháng Tết, chuỗi tóc nam 30Shine đón gần nửa triệu lượt khách - Ảnh 5.

Hệ thống con người, công nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng để giữ vững chất lượng phục vụ

Để phục vụ khách hàng, gần 3000 nhân sự 30Shine được huy động tăng ca, thay phiên nhau làm việc và nghỉ ngơi. Nhiều anh em stylist, skinner chủ động đăng ký làm việc tới hết ngày 30 Tết. Chuỗi tóc này sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi, mùng 6 Âm lịch (30 tháng 1 dương lịch), hệ thống sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phân bua mệt mỏi với Thế Giới Di Động, chủ mặt bằng chấp nhận thanh lý hợp đồng và nợ ngược 12,5 triệu đồng: Tôi đau đầu lắm, mong kết thúc sớm để làm việc khác!

"Từ chủ nợ, giờ tôi thành con nợ rồi đấy. Nhưng tôi đau đầu lắm, để thời gian làm việc khác kiếm tiền', ông Trần Kỷ Mùi chia sẻ.

Lý thuyết 'kẻ ngốc hơn' lý giải việc có 1 cơ số người xa lạ đang âm thầm giúp Elon Musk giàu nhanh chóng mặt, vượt từ Bill Gates tới Warren Buffett

"Những kẻ ngốc hơn" cứ việc mua đi bán lại cổ phiếu Tesla, việc của Elon Musk chỉ là đếm tài sản tăng lên mỗi ngày.

Anh trai không chia đất, người em xây luôn nhà siêu mỏng đằng trước, chắn 'view' biển triệu 'đô' của anh

"The Grudge" (Lòng đố kỵ) là ngôi nhà mỏng bậc nhất thế giới với chỗ hẹp nhất chỉ 60 cm, "mọc" lên không phải vì thiếu đất mà vì mối thù giữa hai anh em ruột.

Cẩn thận tìm đại sứ thương hiệu như Tiki: Sao hạng A, là Chủ tịch công ty riêng, chăm làm thiện nguyện, nói không với scandal!

Bên cạnh đó, để mời nam ca sĩ này làm đại sứ, dự đoán Tiki cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Đọc thêm