Khéo "chiều khách" như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks

10/10/2020 12:00 PM | Thời sự

Nâng cấp concept trải nghiệm khách hàng mới, chuỗi tóc nam 30Shine khiến khách hàng hết đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Khéo "chiều khách" như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks

Gắn bó với 30Shine đã hơn 3 năm, anh Nguyễn Hoàng Nam (Quận Long Biên, Hà Nội) luôn hài lòng bởi chất lượng phục vụ tại đây thường xuyên được nâng cao. Tuy vậy lần trải nghiệm này của anh tại concept mới của 30Shine được đánh giá trên cả tuyệt vời bởi màn lột xác ấn tượng của chuỗi tóc lớn nhất Việt Nam.

Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 1.

Mặt tiền salon 168 Nguyễn Văn Cừ với thiết kế hiện đại, nam tính gây ấn tượng mạnh

Ấn tượng đầu tiên khi tới 30Shine số 168 Nguyễn Văn Cừ, 1 trong 10 cửa hàng được nâng cấp concept mới của hệ thống là thiết kế mặt tiền. 30Shine giữ phong cách hiện đại, nam tính và tạo được ấn tượng mạnh về tính thời trang, điều cần có cho một thương hiệu thời trang tóc lớn.

Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 2.

Chuyên viên tận tâm tư vấn cho khách hàng tại khu vực chờ

Bước vào trong cửa hàng, khu ngồi chờ tại đây được thiết kế theo phong cách châu Âu khiến nhiều người liên tưởng tới chuỗi cafe Starbucks nổi tiếng. Nhân viên sau khi phục vụ nước chanh leo đặc trưng, tư vấn cho khách hàng tận tình về các dịch vụ mới tại 30Shine trong thời gian ngồi chờ. Anh Nam cũng như nhiều khách hàng khác ngạc nhiên khi danh sách nhạc phát mới mẻ tại đây đã được đầu tư mua bản quyền toàn bộ và sắp xếp phù hợp khung thời gian khách hàng trải nghiệm.


Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 3.

Khách hàng thư thái trải nghiệm quy trình gội đầu, chăm sóc da

Khu vực ngồi chờ chỉ là một trong số vô vàn các nâng cấp của 30Shine concept mới. Quy trình massage, rửa mặt, gội đầu được tối ưu giúp khách hàng tận hưởng cảm giác thư thái tối đa sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc chọn dầu gội đầu giờ đây được 30Shine áp dụng thành quy trình tiêu chuẩn giúp khách hàng chọn lựa. Tiện ích cắt móng tay, mài dũa, tỉa lông mũi, tỉa lông mày được phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 4.

Chương trình giải trí trên tablet giúp trải nghiệm cắt tóc trở nên thú vị hơn


Ngồi xuống ghế cắt, thu hút ánh mắt khách hàng là chiếc tablet giải trí với các video thể thao, thời trang tóc đặc biệt khiến nhiều người liên tưởng đến dịch vụ trên các chuyến bay cao cấp. Trên tablet này cũng thể hiện các thông tin chi tiết về trình độ, tay nghề và kinh nghiệm của người thợ trực tiếp phục vụ khiến khách hàng thêm phần yên tâm.

Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 5.

Dưỡng tóc nano mới ra mắt nhận được sự yêu thích của khách hàng


Dưỡng tóc phục hồi nano, dưỡng tóc oliu cũng là những dịch vụ mới đặc biệt được 30Shine đưa vào concept mới này. Dịch vụ lần đầu tiên có mặt trên thị trường này khiến khách hàng ngạc nhiên bởi sự độc đáo và giá thành chỉ vài chục ngàn đồng. Các combo tại đây theo phóng viên tìm hiểu, vẫn được giữ nguyên mức giá trước đây. Anh Nam với hàng loạt trải nghiệm mới cùng mái tóc sáng mượt như mọi khi, không thể hài lòng và tự tin hơn khi bước ra tiếp tục công việc buổi chiều.

Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 6.

Ứng dụng đặt lịch “cho phép” chọn trước dịch vụ mong muốn


Không chỉ thay đổi mạnh mẽ về trải nghiệm tại salon, 30Shine còn nâng cấp giao diện và trải nghiệm trên ứng dụng điện thoại, dễ dàng cho việc tìm kiếm địa điểm, đỗ xe ô tô... Các dịch vụ mới được cập nhật đầy đủ và được lựa chọn từ trước khi tới salon. 30Shine cũng rất tinh tế khi để khách hàng lựa chọn có muốn được tư vấn tại salon hay không, giúp khách hàng tránh bị làm phiền. Đây là cách làm thông minh trong thời đại trải nghiệm khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Khéo chiều khách như 30Shine, chỉ cắt tóc thôi mà làm hẳn khu chờ đỉnh như Starbucks - Ảnh 7.

Không gian salon rộng rãi đem lại sự thoải mái cho khách hàng


Trao đổi với đại diện 30Shine, concept mới được đầu tư với chi phí gấp 2 lần trước đây. Hiện tại đã có 10 salon được nâng cấp và đang tiếp tục được đầu tư cho gần 100 salon toàn hệ thống. Thương hiệu này với tư duy đổi mới liên tục đã tiến sang thị trường Thái Lan và từng được báo lớn Hàn Quốc khen ngợi.

Ánh Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bloomberg: Vượt hàng loạt nước như Anh, Mỹ, Singapore, Việt Nam lọt top 10 có khả năng phục hồi tốt nhất mùa dịch Covid-19

Việt Nam là một trong 5 nền kinh tế hiếm hoi trên bảng xếp hạng được dự báo là sẽ có tăng trưởng năm 2020, bên cạnh các quốc gia như Trung Quốc, Ai Cập và Bangladesh.

Bộ Công an đề nghị TP.HCM cung cấp tài liệu pháp lý điều tra liên quan con gái Dr. Thanh

Bộ Công an đề nghị Chủ tịch UBND TP.HCM chỉ đạo tạm dừng biến động và cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý đối với 33 thửa đất đứng tên Trần Uyên Phương phục vụ điều tra, xác minh.

Nhà đầu tư Nguyễn Thanh Sơn: FastGo là một thương vụ đầu tư thất bại!

Ông Nguyễn Thanh Sơn cho rằng ông thất bại trong thương vụ này vì đầu tư vào lĩnh vực bản thân không am hiểu. Quan trọng hơn, đó là cuộc chơi về tài chính chứ không đơn thuần là cuộc chơi công nghệ.

Con trai ông trùm nhựa Long Thành lần đầu kể về cuộc sống siêu giàu, tiết lộ mâu thuẫn vợ chồng vì hình "đăng phây"

Giàu như Minh Nhựa nhưng vẫn có nỗi khổ riêng. Khi ở vào vị trí của người khác mới thấy, bên cạnh sự thụ hưởng luôn có những điều phải hi sinh.

Đọc thêm