Khẩu trang làm từ áo ngực trở thành sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản

29/04/2020 07:45 PM | Thời sự

Từ khi xuất hiện các bức hình chế áo lót trở thành khẩu trang, đã có nhiều người chờ đợi, ý tưởng này có thể trở thành sự thật và giờ quả thực nó đã trở thành sản phẩm bán chạy tại thị trường Nhật Bản.

Khẩu trang làm từ áo ngực trở thành sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản

Atsumi Fashion, một công ty may mặc tại Toyama, Nhật Bản mới đây đã cho ra mắt bộ sưu tập khẩu trang được làm hoàn toàn từ áo lót của phụ nữ.

Khẩu trang làm từ áo ngực trở thành sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản - Ảnh 1.

Những chiếc khẩu trang của công ty được làm hoàn toàn từ chất liệu tạo nên áo ngực của phụ nữ. Thậm chí khẩu trang còn có nhiều màu sắc và có cả ren để tạo nét độc đáo khi đeo.

Theo tờ Japanese Times, sở dĩ công ty nảy ra ý tưởng này vì cách đây khoảng một tháng trước, Atsumi Fashion nhận thấy vải tổng hợp để chế tạo áo ngực tương tự loại vải dùng để làm khẩu trang trên thị trường. Do đó công ty đã quyết định sẽ dùng nguồn nguyên liệu sẵn có để chế tạo các mẫu khẩu trang cho riêng mình.

Trong khi hầu hết khẩu trang trên thị trường đều có tông màu trắng chủ đạo thì khẩu trang của Atsumi Fashion có nhiều màu khác nhau, tùy thuộc vào nguyên liệu vải sẵn có. Nhà sản xuất cho biết, họ bán khẩu trang với đủ mọi tông màu pastel nổi bật như trắng, hồng, xanh nước biển, đen và màu chanh.

Khẩu trang làm từ áo ngực trở thành sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản - Ảnh 2.

Thoạt nhìn thiết kế của khẩu trang áo ngực giống hệt với mẫu khẩu trang 3M và nếu bạn chưa biết thì khẩu trang 3M ra đời vào năm 1961 cũng lấy ý tưởng từ chiếc áo ngực. Nhưng có thể thấy mẫu khẩu trang áo ngực đời mới do công ty Atsumi Fashion chế tạo đã đem tới hơi thở thời đại cho sản phẩm.

Khẩu trang làm từ áo ngực trở thành sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản - Ảnh 3.

Theo đơn vị bán hàng, sản phẩm khẩu trang áo ngực của hãng đã cháy hàng chỉ sau 1 phút mở bán trên trang bán hàng trực tuyến của hãng. Giá cho mỗi chiếc khẩu trang này là 14 USD, tức khoảng một nửa giá tiền so với một chiếc áo ngực bán tại Nhật. Không rõ công ty có định bán sản phẩm này ra thị trường quốc tế trong thời gian tới hay không.

Tham khảo Fastcompany

Theo Thiên Long

Tri thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Nguyễn Đức Tài: "Logistics ở Việt Nam cực kỳ kém hiệu quả, rất tệ"

"Ai có sức mạnh xây dựng một công ty logistics tới nơi tới chốn ở Việt Nam chắc người đó sẽ thắng", Chủ tịch Thế Giới Di Động nhận định.

BizInsider

Thực hư việc "Xiaomi đứng thứ hai về doanh số smartphone tại Việt Nam", soán mất vị thế suốt 7 năm của Oppo?

Đầu tháng 5/2022, thị trường điện thoại di động tại Việt Nam không khỏi xôn xao trước thông tin Xiaomi vươn lên chiếm 22% thị phần, lần đầu tiên vươn lên đứng vị trí thứ hai tại thị trường Việt Nam. Thực tế phía sau con số này là gì?

Đơn kiện bủa vây, Facebook chìm trong tâm bão chỉ trích, Mark Zuckerberg sắp phải hầu tòa?

Bộ trưởng Tư pháp Karl Racine vừa đệ đơn kiện CEO Mark Zuckerberg lên toà án cấp cao DC sau bê bối rò rỉ dữ liệu nghiêm trọng.

Đọc thêm