Khách mua hàng 2,8 triệu đồng nhưng nhân viên quẹt thẻ đến... 28 triệu đồng, siêu thị MM Mega Market An Phú lên tiếng

03/08/2021 07:33 PM | Thời sự

Hóa đơn mua hàng tại siêu thị MM Mega Market chỉ hơn 2,8 triệu đồng, khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên khi về nhà, khách hàng tá hoả khi phát hiện bị nhân viên siêu thị quẹt thẻ hơn 28 triệu đồng.

Khách mua hàng 2,8 triệu đồng nhưng nhân viên quẹt thẻ đến... 28 triệu đồng, siêu thị MM Mega Market An Phú lên tiếng

Ngày 3/8, anh Nguyễn Đình S. (ngụ TP.HCM) phản ánh việc bị nhân viên siêu thị MM Mega Market An Phú (TP. Thủ Đức, TP.HCM) quẹt thẻ tín dụng với số tiền hơn 28 triệu đồng trong tài khoản khi thanh toán hóa đơn chỉ hơn 2,8 triệu đồng.

Theo anh S. sáng 30/7, anh ghé siêu thị MM Mega Market An Phú mua hàng hoá với tổng giá trị hơn 2,8 triệu đồng, sau đó, anh thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi ra về.

Khi về đến nhà, anh xem tin nhắn điện thoại ngân hàng thì thấy bị trừ số tiền hơn 28 triệu đồng. Ngay sau đó, anh đã đã liên hệ với siêu thị qua Facebook, hotline và gặp trực tiếp kế toán để xác minh nhằm lấy lại tiền.

Sau nhiều nỗ lực, anh được phía MM Mega Market hẹn chiều 30/7 đến nhận tiền nhưng siêu thị hẹn đến 31/7. Tuy nhiên đến giờ, anh vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả lại.

 Khách mua hàng 2,8 triệu đồng nhưng nhân viên quẹt thẻ đến... 28 triệu đồng, siêu thị MM Mega Market An Phú lên tiếng - Ảnh 1.

Siêu thị MM Mega Market An Phú nơi xảy ra sự việc

Thông tin với báo chí, đại diện Trung tâm MM Mega Market An Phú xác nhận có sự việc trên. Thời điểm này thu ngân tại quầy số 20 đã thực hiện thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng của anh S.

"Số tiền trên hóa đơn là 2.816.915 đồng và số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán là 28.169.159 đồng. Ngay sau khi Bộ phận chăm sóc khách hàng nhận phản hồi từ anh S. vào trưa 30/7, chúng tôi đã mời khách hàng đến MM An Phú để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới, nhưng rất tiếc không thể hủy giao dịch", đại diện MM Mega Market An Phú nói.

Được biết, sau sự việc nhân viên chăm sóc khách đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của khách hàng sớm nhất có thể.

Theo siêu thị này, quy trình tra soát chung khi xảy ra sự cố từ tiếp nhận, xử lý trong 3-5 ngày làm việc, kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp gởi lên.

Sau đó giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/ Công ty Napas trong vòng từ 3-5 ngày và khoảng thời gian từ 5-7 ngày khách hàng sẽ nhận được tiền.

"Theo quy định thì ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng, chứ không trả lại tiền. Chúng tôi đã gởi giấy đề nghị hoàn trả giao dịch thẻ đến ngân hàng vào ngày 2/8, phía ngân hàng sẽ hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể về giao dịch trên", đại diện siêu thị thông tin thêm.

MM Mega Market mong nhận được sự cảm thông và kiên nhẫn từ khách hàng.

Tứ Quý

Doanh nghiệp và tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Masan lấn sân sang lĩnh vực viễn thông, chi gần 300 tỷ đồng mua 70% cổ phần Mobicast

Ngày 21/9, Công ty TNHH The Sherpa – một thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã công bố hoàn tất mua lại 70% cổ phần của Công ty Cổ phần Mobicast với tổng giá trị tiền mặt là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.

Đọc thêm