Hỗ trợ khách hàng 24/7 tránh Covid-19 với ứng dụng online

24/03/2020 08:00 AM | Công nghệ

Sau khi tải app MyMobiFone, bạn có thể thao tác để thanh toán cước, nạp tiền, thanh toán cước tự động định kỳ nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.

Hỗ trợ khách hàng 24/7 tránh Covid-19 với ứng dụng online

Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước trên thế giới. Virus này ảnh hưởng đến cuộc sống và cũng khiến cho bản thân mỗi cá nhân có ý thức hơn trong việc phòng bệnh. Một trong những cách để phòng chống và tránh lây nhiễm là giảm tiếp xúc trực tiếp. Trong bối cảnh đó, các công cụ trực tiếp qua mạng Internet trở nên cần thiết và hữu ích. Chỉ cần ngồi tại nhà, qua vài ba thao tác trên di động hoặc máy tính, bạn có thể kê khai, mua sắm... và cả thanh toán.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của Quý khách hàng trong mùa dịch, trước sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, MobiFone đã không ngừng nỗ lực giúp Khách hàng giao dịch được an toàn và thuận tiện. Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với các nguy cơ lây bệnh, MobiFone cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm website mobifone.vn; app My MobiFone. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay. Trong đó sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... Tất cả được tích hợp với giao diện thân thiện, cải tiến liên tục, và trau chuốt nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là người khó tính nhất.

Hỗ trợ khách hàng 24/7 tránh Covid-19 với ứng dụng online - Ảnh 1.

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt tính năng mới nhất là  "Tạo gói cước theo nhu cầu" giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Như vậy, chỉ với chiếc điện thoại được kết nối mạng, bạn có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch tại nhà, tuy nhiên, trong những trường hợp cần thiết, nếu cần phải đến điểm giao dịch của MobiFone, quý khách cũng không nên lo lắng. Bởi hệ thống cửa hàng được khử trùng theo quy định, giao dịch viên và bảo vệ đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên.

Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về covid – 19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 mới bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone lập tức triển khai nhiều hoạt động phối hợp cùng ngăn ngừa dịch bệnh: phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ y tế tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đến khách hàng, miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế. MobiFone cũng công bố miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095 / 19003228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế, hỗ trợ các trường dạy học trực tuyến với giải pháp Megameeting … Mỗi hành động của MobiFone lúc này đều mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, dần đưa các hoạt động kinh tế-xã hội sớm đi vào ổn định.

Chia sẻ về việc triển khai nhiều hoạt động góp phần phòng chống dịch bệnh, đại diện MobiFone cho hay, "Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19".

Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm "MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích"!

Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

‘Lò xo’ kinh tế sẽ bật lên khi dịch bệnh cơ bản được giải quyết

“Việc hỗ trợ người lao động mất việc, người nghèo, người yếu thế, bảo đảm an sinh xã hội, với tinh thần như một chiếc lò xo bị nén, chuẩn bị đón bắt thời cơ, biến nguy thành cơ để phát triển khi dịch giảm, bị chặn đứng. Nếu dịch bệnh tiếp tục thì việc bảo vệ tính mạng, sức khoẻ của nhân dân là quan trọng chứ không phải sản xuất và kinh tế”.

Miễn phí toàn bộ cước Internet cho học sinh sinh viên và thầy cô khi học online

Bên cạnh đó, tại các khu vực cách ly tập trung, các cơ sở y tế đang thực hiện cách ly, điều trị, các doanh nghiệp viễn thông sẽ lắp đặt wifi miễn phí. Các gói cước gia đình được tăng tốc độ truy cập 50% nhưng không tăng giá.

Chủ tịch Hà Nội: Thành phố đã có trường hợp F2 Covid-19 trở thành F0 ở quận Long Biên

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định mở rộng phạm vi và đối tượng xét nghiệm nhanh COVID-19, thực hiện từ ngày mai 2/4 tại 9 quận, huyện.

Chân dung doanh nhân người Việt phát minh máy trợ thở nhỏ gọn và kinh tế, sắp được trang bị 2000 chiếc cho Việt Nam chống Covid-19

Theo nguồn tin mới nhất, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Đại học Văn Lang đã chính thức nhận tài trợ toàn bộ chi phí trang bị 2.000 máy thở này. Hiện nay, hợp đồng tài trợ đã được ký kết và các đơn vị trên đã thanh toán toàn bộ giá trị 2.000 bộ máy thở cho Metran.

Đọc thêm