Hồ Tràm – Bình Châu: Thời điểm vàng để đầu tư

24/07/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời gian gần đây đang trở thành thỏi nam châm khổng lồ của khu vực phía Nam, thu hút tất cả những nhà đầu tư bất động sản, từ đầu tư chuyên nghiệp cho đến đầu tư lướt sóng.

Hồ Tràm – Bình Châu: Thời điểm vàng để đầu tư

Hồ Tràm Bình Châu – "nàng thơ" đang chờ đánh thức

Hồ Tràm – Bình Châu không phải là một địa danh mới hoàn toàn chưa được khai phá. Đây từng là khu vực được kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ - CNNGo bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới với đường bờ biển dài tới 30km cùng hệ sinh thái đặc sắc hiếm có. Vẻ đẹp nguyên sơ của rừng nguyên sinh bạt ngàn ôm lấy đồi cát trắng mịn, cùng hệ thống biển, rừng, hồ nước mặn, vịnh đầm, sông phong phú không thể tìm thấy tại một vùng biển nào khác.

Thực tế Bà Rịa – Vũng Tàu vốn là địa danh du lịch nổi tiếng của khu vực phía Nam. Bờ biển đẹp, hệ sinh thái đa dạng, đem lại tiềm năng du lịch lớn cho địa phương này. Theo số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch, trong 6 tháng đầu năm 2019 toàn tỉnh đón khoảng 8,46 triệu lượt khách du lịch tăng 29,22% so với cùng kỳ năm trước, gấp 2,5 lần khách du lịch Nha Trang (3,4 triệu lượt), gấp 3 lần khách đến Đà Nẵng (2,7 triệu lượt).

Đặc biệt, trong vài năm gần đây, khu vực Hồ Tràm – Bình Châu được nhắc đến như "thủ phủ du lịch phía Nam" hay "cung đường resort tỷ đô" với sự xuất hiện của nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Sở hữu tiềm năng lớn về khai thác du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm – Bình Châu ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trong cuộc đua thu hút các nhà đầu tư thông thái.

Ngoài việc sở hữu hệ sinh thái độc đáo hiếm có, khu vực này còn được thừa hưởng đòn bẩy vô cùng vững chắc từ hệ thống tiện ích ngoại khu có một không hai: suối nước nóng Bình Châu, rừng nguyên sinh Bình Châu Phước Bửu, casino, sân golf,... Hội tụ mọi điều kiện lý tưởng để phát triển du lịch và nghỉ dưỡng, Hồ Tràm – Bình Châu là "viên ngọc thô" đang chờ được mài giũa và tỏa sáng.

Bà Cao Thị Ngọc Lan – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết trong đề án phát triển du lịch giai đoạn 2025 – 2030, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch xác định rõ bên cạnh những khu vực phát triển du lịch biển truyền thống như Hạ Long, Nha Trang thì những địa phương mới như Bà Rịa -Vũng Tàu sẽ là một trong những địa phương được tâp trung phát triển trong điểm.

Cung đường "vàng" thu hút đầu tư bất động sản

Với "đòn bẩy" từ hạ tầng giao thông rộng khắp, kết nối hoàn chỉnh: chỉ cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 60 phút di chuyển, cách thị xã Lagi, Bình Thuận chỉ 40 phút di chuyển, Hồ Tràm – Bình Châu sở hữu vị trí lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm cấp quốc gia đang được quy hoạch và đưa vào triển khai: tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành rút ngắn khoảng cách giữa miền Tây và Đồng Nai, Vũng Tàu; đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu 25 nghìn tỷ kết nối sân bay quốc tế Long Thành với địa phương trong tương lai; đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu... sẽ là "kim chỉ nam" thu hút các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hội tụ về đây. Đặc biệt, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ đẩy giá trị bất động sản tại đây tăng cao, báo hiệu thời điểm vàng để đầu tư ngay từ bây giờ.

Nhiều dự án nghìn tỷ liên tục "khuấy động" thị trường bất động sản khu vực Bình Châu Hồ Tràm suốt thời gian qua có thể kể đến: Novaworld Hồ Tràm của Novaland, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Melia At The Hamptoms do Tập đoàn Tazanite làm chủ đầu tư, Hồ Tràm Strip 4 tỷ USD của công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Lagoona Bình Châu do Đạt Gia là chủ đầu tư... Sự xuất hiện của các "đại gia" trong lĩnh vực nhà đất đã gián tiếp "đánh thức" tiềm năng bất động sản đang ngủ yên tại khu vực này.

Đón đầu "làn sóng" đầu tư bất động sản đang dâng cao tại Bình Châu – Hồ Tràm, Chủ đầu tư Đạt Gia ra mắt dự án Lagoona Bình Châu với tổng quy mô 27,50ha. Dự kiến vào tháng 7/2019, Công ty Đạt Gia sẽ mở bán giới hạn 135 căn Shop villas và Shop Villas Park thuộc phân khu Premier Village (10,124ha) là sản phẩm bất động sản biển cấp quyền sở hữu vĩnh viễn duy nhất tại khu vực Bình Châu.

Hồ Tràm – Bình Châu: Thời điểm vàng để đầu tư - Ảnh 1.

Phối cảnh tổng thể dự án Lagoona Bình Châu

Hồ Tràm – Bình Châu: Thời điểm vàng để đầu tư - Ảnh 2.

Phân khu Premier Village với 169 căn villa, shopvilla sở hữu vĩnh viễn.

Hồ Tràm – Bình Châu: Thời điểm vàng để đầu tư - Ảnh 3.

Hình chụp thực tế tại dự án (Ảnh Đạt Gia)

Khách hàng tham gia giai đoạn mở bán đầu tiên của Lagoona Bình Châu sẽ nhận được những chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Thừa hưởng nhiều tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng cùng ưu thế sở hữu lâu dài, Lagoona Bình Châu hứa hẹn là tài sản sinh lời vượt trội cho những chủ nhân tương lai.

Lagoona Bình Châu Integrated Resort

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia

Phân phối độc quyền: Thủ Thiêm Real

Hotline: 0817 223 223

Website: lagoonabinhchau.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  bất động sản
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm