Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Màu sắc có tác động rất mạnh đến cảm xúc của con người. Theo Kissmetrics, trang web hỗ trợ các marketer nâng cao hiệu quả công việc, “Khách hàng đặt yếu tố hình thức và màu sắc lên trên các yếu tố khác khi mua hàng”.
Tags: hiệu quả công việc , chọn màu sắc , thương hiệu , khách hàng , hình thức , khác biệt văn hóa , thị trường , đồng sáng lập
Khi xin được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, bạn là “lính mới” và dễ trở thành người thấp cổ bé họng và trẻ tuổi nhất trong số những nhân viên cùng văn phòng.
Khảo sát của Gallup cho thấy người Mỹ càng nhiều tuổi càng tự tin về bề ngoài của họ, và đàn ông Mỹ cũng vượt trội phụ nữ về sự tự ý thức hình thức bản thân.
Lời khen được xem là dịp để người quản lý công nhận với nhân viên về kết quả tốt mà họ đã đạt được. Nhưng nên đưa ra lời khen như thế nào?
Mối quan hệ tỷ lệ thuận giữa sắc đẹp của CEO và thành công của doanh nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh