Hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên Vietjet vì chuyến bay bị hoãn

05/06/2018 08:02 PM | Thời sự

Nữ nhân viên quầy thủ tục vừa thông báo chuyến bay bị hoãn đến sáng hôm sau, ông Cường lập tức ném thẳng chiếc điện thoại vào mặt người này.

Hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên Vietjet vì chuyến bay bị hoãn

Ngày 5/6, Trung tâm An ninh hàng không thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho hay đã bàn giao tang vật cùng biên bản vụ việc một nữ nhân viên quầy thủ tục của hãng hàng không Vietjet bị hành hung cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lý.

Theo nội vung vụ việc, tối 3/6, ông Phạm Huy Cường (SN 1986, trú tỉnh Thái Nguyên) có chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội. Khoảng 22h30, ông Cường đến quầy thủ tục của hãng Vietjet và được một nữ nhân viên thông báo chuyến bay bị hoãn đến sáng hôm sau.

Ông Cường sau khi nghe thông báo đã tức giận ném thẳng chiếc điện thoại Nokia 8800 vào mặt nữ nhân viên quầy vé. Nữ nhân viên không kịp né tránh nên điện thoại trúng vào mí mắt, chảy máu và sau đó phải đến bệnh viện điều trị.

An ninh sân bay Đà Nẵng đã tạm giữ ông Cường để làm rõ sự việc. Tại đây, ông Cường cho biết đã uống rượu bia trước khi đến làm thủ tục bay và thừa nhận hành vi vi phạm.

Theo Đình Thức

Theo Trí thức trẻ

Từ khóa:  VietJet, hành khách, delay
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki thông báo đóng cửa chi nhánh Phạm Ngọc Thạch

Từ ngày 25/11, nhà hàng Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch sẽ đóng cửa để training lại nhân viên.

VN-Index lên 999,94 điểm, cao nhất 1 năm

Tính từ đáy hồi tháng 3/2020 khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, VN-Index đã tăng 54% và rất nhiều cổ phiếu trên sàn chứng khoán đã tăng bằng "lần".

Hacker rao bán mã nguồn hệ thống Giao hàng Tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là một công ty chuyển phát tại Việt Nam với hơn 1.000 chi nhánh và 20.000 nhân viên đang hoạt động.

Đọc thêm