Hãng vận hành thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam lên kế hoạch mở rộng dịch vụ đến Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng

26/05/2023 09:33 AM | Kinh doanh

Cùng với dấu mốc đón hành khách thứ 100.000, Hàng không Hải Âu - hãng vận hành thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam cũng dự kiến mở rộng phạm vi hoạt động ngay trong hè năm nay.

Hãng vận hành thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam lên kế hoạch mở rộng dịch vụ đến Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng - Ảnh 1.

Hãng hàng không Hải Âu chào đón hành khách thứ 100.000 trong chuyến bay ngắm cảnh tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Hôm 24/5, Hãng hàng không Hải Âu - đơn vị tiên phong khai thác kinh doanh loại hình thủy phi cơ tại Việt Nam và hiện cũng là đơn vị duy nhất – đã chào đón hành khách thứ 100.000 trong chuyến bay ngắm cảnh tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Hành khách thứ 100.000 không chỉ đại diện cho một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi, mà còn là chứng nhận cho sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả khách hàng trong suốt thời gian qua”, phía Thiên Minh Group (TMG) – doanh nghiệp sở hữu Hàng không Hải Âu – cho hay.

Bên cạnh đó, TMG đang dự kiến đưa vào khai thác, mở rộng dịch vụ bay thủy phi cơ trên đường bay nối đảo Tuần Châu đến Cô Tô chỉ trong 25 phút, cùng dịch vụ bay ngắm cảnh tại các khu vực Quảng Bình, Huế và Đà Nẵng ngay trong mùa hè 2023.

Hàng không Hải Âu được TMG thành lập từ năm 2014, hiện cung cấp dịch vụ bay thủy phi cơ thông qua 3 gói sản phẩm, bao gồm: bay hành trình – chuyên chở khách hàng theo lộ trình có sẵn; bay ngắm cảnh – đưa du khách đi ngắm cảnh từ thủy phi cơ tại các khu du lịch nổi tiếng trong các tuyến được hoạt động; cuối cùng là bay thuê chuyến – đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng.

Loại thủy phi cơ được sử dụng là Cessna Grand Caravan 208B FX đến từ Mỹ, đem tới cho du khách trải nghiệm ngắm cảnh từ độ cao 150 – 500 m, tạo nên sự khác biệt mới lạ so với các phương tiện thường được sử dụng. Điều này dường như phù hợp với định hướng đa dạng hóa sản phẩm du lịch mà các doanh nghiệp, cũng như các cơ quan quản lý đang nỗ lực theo đuổi.

Hàng không Hải Âu thuộc TMG – tập đoàn được thành lập từ năm 1994 hiện sở hữu 16 thương hiệu trong ngành du lịch, khách sạn, trực tuyến và hàng không. Hồi tháng 4, Chủ tịch TMG Trần Trọng Kiên cho biết năm nay tập đoàn ước tính đạt khoảng 200 triệu USD doanh thu. Mục tiêu đến năm 2026 là nâng con số này lên 1 tỷ USD, đồng thời không gây tổn hại môi trường trong quá trình vận hành.

Minh Anh

Cùng chuyên mục
XEM