Hà Nội xuất hiện giản dị mà tuyệt đẹp trên CNN trong gói quảng cáo 2 triệu đô

26/03/2017 08:40 PM | Sống

Mới đây, những thước phim quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá hình ảnh trị giá 2 triệu đô trên kênh CNN đã khiến rất nhiều người chú ý.

Thông tin Hà Nội đã chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh du lịch trên kênh truyền hình Mỹ CNN đã từng khiến rất nhiều người quan tâm và chú ý. Mới đây, những thước phim nằm trong 2 đoạn quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá này đã xuất hiện và ngay lập tức nhận được sự chia sẻ rộng rãi.

Mỗi clip quảng cáo dài 30 giây là sự xuất hiện giản dị nhưng tuyệt đẹp của Hà Nội với nội dung: Hà Nội - Trái tim của Việt Nam và Hà Nội - Cái nôi di sản.

Phoebe Lee - cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch đã trở thành nhân vật chính trong những thước phim này. Trong vai một cô gái đam mê vẻ đẹp, văn hoá và những điều độc đáo của Hà Nội, theo chân Phoebe Lee, người xem sẽ thấy thành phố này hiện lên rất gần gũi. Đi cùng với đó là những thông tin được truyền tải rất khéo léo như Hà Nội là thành phố có 4 di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, Hà Nội là cửa ngõ để tới những vùng đất khác của Việt Nam...

Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố cổ, Ô Quan Chưởng... - những địa điểm đậm chất Hà Nội đã xuất hiện rất đẹp trong những thước phim của CNN.

Được biết, ngoài các video quảng cáo, CNN còn thực hiện các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.

Theo T.D

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bộ Y tế thông báo khẩn về trường hợp lây nhiễm từ người cách ly- BN1347

Chiều 30/11, sau khi nhận thông tin có ca dương tính lây nhiễm từ người cách ly, Bộ trưởng Bộ Y tế GS.TS Nguyễn Thanh Long đã triệu tập cuộc họp khẩn với các đơn vị liên quan, kết nối đầu cầu Sở Y tế TP HCM, để chỉ đạo triển khai khẩn cấp tất cả biện pháp phòng chống dịch nhằm khoanh vùng và kiểm soát lây nhiễm với trường hợp này.

Người đầu tiên đưa Rolls-Royce về Việt Nam bật mí bí quyết giúp dân sale, nhất là sale nữ, “chốt đơn” mà không cần bàn nhậu

Sau 7 năm bán xe siêu sang Rolls Royce cho người giàu và siêu giàu, ông Hiếu Minh cho rằng một dân sale chuyên nghiệp không bao giờ ký hợp đồng trên bàn nhậu.

Cổ phiếu FPT Shop "cháy hàng", giao dịch cao kỷ lục sau ngày mở bán iPhone 12

Sau khi chuỗi FPT Shop và F.Studio bán được 4.500 máy trong 24 giờ và thu về 150 tỷ đồng, cổ phiếu của công ty chủ quản là FPT Retail đã được mua ồ ạt trên sàn chứng khoán, giá tăng kịch trần với khối lượng giao dịch đột biến.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Tôi đi làm nhân viên môi giới Forex

Ở bất cứ sàn Forex nào, nhân viên môi giới Forex (gọi tắt là IB) đều có “kịch bản” tương tự nhau để khiến nhà đầu tư xuống tiền. Kịch bản ấy bắt đầu bằng việc ngụy tạo phong cách người thành đạt, có tiền trên mạng xã hội, trở thành bạn tâm giao để từ người xa lạ trở nên thân thiết.

Đọc thêm