"Gương mặt vàng" trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm

27/02/2021 01:33 PM | Sống

Supercar Blondie là một “gương mặt vàng trong làng review siêu xe” với số lượng người theo dõi khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội.

"Gương mặt vàng" trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm

Từng có một thời gian dài, thế giới được điều hành bởi những người lãnh đạo. Nhưng giờ đây, thế giới đang được điều khiển bởi những người "ảnh hưởng". Đó có thể là những huấn luyện viên thể hình, người mẫu thời trang, những blogger, vlogger và những người thể hiện quan điểm và góc nhìn về những điều xảy ra xung quanh cuộc sống của họ. Thực tế không thể phủ nhận rằng, khi những người ảnh hưởng này lên tiếng trên mạng xã hội, rất nhiều người khác lắng nghe họ nói và thế giới cũng chịu sự tác động nhất định.

Ngôi sao trên mạng xã hội Alex Hirschi, hay được biết tới với nickname Supercar Blondie là một người có tầm ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực xe ô tô siêu sang. Cô sinh ra và lớn lên tại thị trấn Boonah của bang Queensland, Úc. Sau khi tốt nghiệp và đính hôn tại đây, năm 2008 cô nàng cùng chồng chuyển đến Dubai để sinh sống.

ALex Hirschi từng là một người dẫn chương trình truyền hình. Năm 2017, cô quyết định nghỉ việc để tập trung phát triển các kênh truyền thông mạng xã hội về lĩnh vực ô tô của riêng mình. Sau 3 năm, cô đã sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội: 35 triệu người theo dõi Facebook, 5,6 triệu người theo dõi Youtube, 8,5 triệu lượt theo dõi Instagram, và hơn 1,2 triệu lượt theo dõi Tiktok. Thu nhập của Alex không dưới 1,4 triệu USD mỗi năm, theo khảo sát của trang tài chính GoCompare của Anh.

 Gương mặt vàng trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm  - Ảnh 1.

Alex Hirschi đến với công việc hiện tại một cách tự nhiên bởi chính thói quen sinh hoạt hàng ngày. "Australia là một đất nước rộng, với nhiều thành phố lớn. Do đó, ôtô là phương tiện di chuyển chính. Tôi phải dành nhiều thời gian để lái và nhìn ngắm những chiếc ôtô", Hirschi chia sẻ. Trên thực tế, xe đầu tiên gây ấn tượng với Hirsche là Bentley Continental GT, trong một kỳ nghỉ tại Mỹ năm 15 tuổi.

Có thể nói, việc chuyển đến Dubai sinh sống vào năm 2008 có thể coi là khởi đầu cho sự thành công hiện tại của Alex Hirschi. Quốc gia Trung Đông này là một trong những nơi có cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới. Người ta có thể thấy siêu xe xuất hiện hầu như ở mọi con phố. Điều này tạo thêm cơ sở, động lực cho quyết định khởi nghiệp của Supercar Blondie.

"Sau khi tạo dựng được mối quan hệ với hãng xe Bentley qua các chương trình phát thanh, tôi đã rất may mắn khi được hãng tin tưởng giao cho chiếc xe Flying Spur để lái thử vào dịp cuối tuần," Hirschi hồi tưởng.

"Lần đó, tôi có cảm giác như đang sống trong mơ vậy. Từ đó tôi bắt đầu tìm cách để được trải nghiệm các chiếc siêu xe hơi nhiều hơn. Nhưng phải làm gì để có thể trao đổi với họ đây? Câu trả lời chính là việc chia sẻ các cảm nhận chân thực của chính mình khi được lái thử chúng lên các trang mạng xã hội", nữ vlogger chia sẻ.

 Gương mặt vàng trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm  - Ảnh 2.

Với cách thể hiện chân thực, không cầu kỳ, các video của nữ vlogger Supercar Blondie tập trung vào những siêu xe độc lạ, đắt giá hàng đầu thế giới. Cô từng có cơ hội trải nghiệm hầu hết những mẫu xe đình đám nhất trên thế giới.

Video đầu tiên đạt 1 triệu lượt xem cho Supercar Blondie được thực hiện với siêu xe Ferrari 488. Khán giả bị thu hút bằng những phân đoạn mở cửa, khởi động thử tiếng pô và show hết những vẻ đẹp của siêu xe. Đó cũng là lúc Supercar Blondie theo đuổi định hướng cho kênh video. Hiện tại, đoạn video về Ferrari 488 đã nhận được hơn 180 triệu lượt xem.

 Gương mặt vàng trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm  - Ảnh 3.

Tuy nhiên, công việc review siêu xe không hề đơn giản, "ngồi mát ăn bát vàng". Bởi rất nhiều người có ý tưởng tương từ với Alex Hirschi nhưng rất ít người có được thành công. Dù thường xuyên trải nghiệm những siêu xe hàng đầu, những Hirschi cho rằng cô cũng chỉ là một người bình thường cần lao động để kiếm sống.

"Bất kỳ ai, muốn nổi bật bạn cần phải làm những điều mà trước đây chưa ai từng làm. Nếu ý tưởng đó không mới thì bạn phải làm tốt hơn người khác. Tôi có thể tham dự 3 hoặc 4 sự kiện một ngày, chụp 100 bức ảnh và quay vài video; nhưng cuối cùng chỉ chọn 1 tấm để đăng lên mạng xã hội. Tôi luôn phải tìm cách để tạo ra những nội dung mới thu hút người xem," nữ vlogger tâm sự trong một cuộc phỏng vấn.

 Gương mặt vàng trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm  - Ảnh 4.

Renault TREZOR – siêu xe đã khiến Supercar Blondie thốt lên là “chiếc xe đẹp nhất thế giới”. Chiếc siêu xe hơi này có thể tăng vận tốc từ 0 lên đến 100km/h chỉ trong vòng 4 giây. Ảnh: @supercarblondie

Làm việc thường xuyên với những chiếc xe đắt giá, Hirschi hiện đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Warith Black Badge, 1 chiếc McLaren 720S và nhiều mẫu xe khác. Với mối quan hệ mật thiết với những thương hiệu xe lớn trên thế giới, Supercar Blondie cũng tham vọng có thể tự tạo ra những nội dung mới mẻ, điên rồ hơn về lĩnh vực này. Trong tương lai cô đã lên kế hoạch tự tạo một siêu xe cho riêng mình" "Đó sẽ là tổng hoà của những gì tinh tuý nhất trên các mẫu ôtô tôi từng có cơ hội trải nghiệm".

 Gương mặt vàng trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm  - Ảnh 5.

Mẫu xe Mustang Eleanor chính là 1 trong 3 chiếc xe nổi tiếng đến từ tác phẩm điện ảnh Gone in 60 second. Supercar Blondie đã đã phải bay đến tận miền đông nước Đức để có trải nghiệm quý giá này. Chiếc xe hiện trị giá khoảng 2 triệu USD. Ảnh: @supercarblondie

 Gương mặt vàng trong làng review siêu xe: Xinh đẹp, nóng bỏng và kiếm hơn 1,4 triệu USD/năm  - Ảnh 6.

Nữ Vlogger bên siêu xe Bugattio Divo.

Ảnh: Supercar Blondie


Theo PV

Doanh nghiệp và tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm