GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?

12/08/2019 08:39 AM | Kinh doanh

Quán cà phê ở Phú Nhuận, TP.HCM trang trí tông màu xanh của Grab và quảng bá cho GrabFood.

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?

Một quán cà phê ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) gây tò mò cho người đi đường khi được trang trí tông màu xanh chủ đạo của Grab, các mái hiên cũng màu xanh, ghi chữ GrabFood, một số chi tiết bên trong cũng quảng bá cho ứng dụng này.

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn? - Ảnh 1.

Quán cà phê nằm ở một góc đường lớn khu Phan Xích Long, khu vực tập trung hàng quán nhiều nhất ở Phú Nhuận. Có thiết kế bình dân nhưng quán thu hút khá đông khách do nằm dưới các tán cây rộng, không gian mát mẻ.

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn? - Ảnh 2.

Đặc biệt, hai mái hiên di động của quán nổi bật do có tông màu xanh, thu hút người đi đường. Các mái hiên ghi rõ dòng chữ “GrabFood, thèm là có”. Một phần mặt trước quán cũng được trang trí các chi tiết màu xanh với dòng chữ GrabFood.

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn? - Ảnh 3.

Khi được hỏi, nhân viên quán cho biết vài tháng trước Grab đã hỗ trợ trang trí cho quán với phong cách trên. Tuy nhiên, quán cà phê không thuộc sở hữu của nền tảng này.

Grab đang đẩy mạnh mảng Food (thức ăn) tại Việt Nam nên không khó hiểu khi công ty trang trí cho các quán dạng này để tăng cường nhận diện thương hiệu.

Trước đó, tại Indonesia, Grab ra mắt mô hình Grab Kitchen (Nhà bếp Grab). Tại đây, các nhà hàng cho đầu bếp đến nấu đồ ăn, sau đó tài xế Grab sẽ đến để đem giao khi khách đặt hàng. Việc này giúp các hàng quán có nhiều “chi nhánh” để giao hàng cho khách khắp thành phố.

Mô hình Grab Kitchen chưa rõ có đang được thử nghiệm tại Việt Nam hay không.

Theo Hải Đăng

ICTNews

Từ khóa:  grabfood, cafe
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Masterise Group - Ông chủ các dự án căn hộ 500-700 trăm triệu đồng/m2: Trẻ tuổi nhưng vượt mặt "đàn anh" nhờ công thức "thâu tóm đất vàng, xây nhà siêu sang, bán giá siêu sốc"

Năm 2020, Masterise Group lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản nổi bật tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là đại diện có tuổi đời trẻ nhất trong số các công ty được vinh danh, bên cạnh những "cây cổ thụ" bất động sản lâu năm như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh Land,...

Shark Tank Việt Nam

Nữ CEO xinh đẹp của Wiibike nói gì sau phát ngôn “Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến mỗi em” của Shark Phú?

Câu nói "Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến mỗi em thôi" của Shark Phú đã dấy lên nhiều tranh cãi về tính gameshow và câu nói đùa về giới tính. Nữ chính trong cuộc - CEO Wiibike - nói gì về câu chuyện này?

Trước khi đùa khiếm nhã 'Sạch - Xanh - Xinh là Xong', Shark Hưng từng tư vấn bạn gái trẻ lương 5 triệu muốn mua nhà Times City: Sắm đồ bơi đẹp, đi cà phê, tiếp cận người có sẵn nhà ở đó...

Trong màn thương lượng của Wiibike, shark Hưng có 2 lần nhắc đến chữ xinh khi nhận xét về startup. Tuy nhiên với câu nói "cứ sạch, xanh, xinh là xong" hiện đang gây tranh cãi về sự khiếm nhã của phát ngôn trên sóng truyền hình.

Đọc thêm