Gojek "chơi lớn" hợp tác cùng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS

10/10/2022 15:45 PM | Kinh doanh

Chiến dịch hợp tác với nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS của Gojek sẽ kéo dài tới cuối năm, được triển khai tại Việt Nam sau hai điểm dừng chân trước đó là Indonesia và Singapore.

Poster chiến dịch hợp tác giữa Gojek và BTS. Ảnh: Gojek.
Poster chiến dịch hợp tác giữa Gojek và BTS. Ảnh: Gojek.

Tại Việt Nam, địa điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác giữa Gojek và nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, quan hệ hợp tác sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar.

Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ của Gojek tới người dùng, với kỳ vọng tạo ra tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế.

Trong đoạn phim quảng cáo của chiến dịch đã được chạy trên các nền tảng, các thành viên BTS nói tiếng Việt khá trôi chảy. Thông điệp dành cho các dịch vụ GoRide và GoCar là “Đi muôn nơi, ới Gojek nha”, còn đối với GoFood là “Yêu mình đừng để mình đói”.

“Với tầm ảnh hưởng toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi thông điệp về sự tích cực và tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn”, đại diện của Gojek cho biết trong thông cáo công bố ra mắt chiến dịch hôm nay (10/10).

Trong thời gian triển khai chiến dịch hợp tác giữa Gojek và BTS, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ ứng dụng này. Gojek cũng chuẩn bị những món quà độc quyền có logo BTS cho những người dùng hoàn thành nhiệm vụ bí mật trên ứng dụng. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong thời gian tới.

Gojek được thành lập năm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng vào tháng 1/2015 tại Indonesia.

Từ đó đến nay, Gojek phát triển theo mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, kết nối người dùng với một loạt dịch vụ như vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần. Phạm vi hoạt động cũng được mở rộng từ Indonesia sang Singapore và Việt Nam. Gojek hiện đang kết nối hơn 2,6 triệu đối tác tài xế khắp khu vực.

Tên tuổi của BTS, đối tác lần này của Gojek, đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên đến từ Hàn Quốc này ra mắt vào tháng 6/2013, từng được đề cử GRAMMY, phá vỡ vô số kỷ lục về âm nhạc và có hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới.

Được công nhận về chất lượng âm nhạc do họ tự sản xuất, những màn trình diễn đỉnh cao và cách tương tác với người hâm mộ, BTS đã tự khẳng định mình là biểu tượng của nhạc pop thế kỷ 21. Nhóm nhạc này cũng tạo được ảnh hưởng tích cực thông qua nhiều hoạt động như chiến dịch Love Myself (Yêu bản thân mình) và bài phát biểu “Speak Yourself” (Hãy lên tiếng) tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc năm 2018.

Ánh Ngọc

Từ khóa:  GoJek , bts
Cùng chuyên mục
XEM