Ecopark và bài toán khảo sát thị trường

12/05/2016 04:16 PM | Quản trị

Ngày 7/5/2016, 10 đội chơi lọt vào vòng 2 cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 tại miền Bắc đã có một chuyến tham quan khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) .

Ecopark và bài toán khảo sát thị trường

Sau vòng 1 đầy cam go với thử thách xây dựng chiến lược Marketing cho travel app ViVu, vòng 2 của Bản lĩnh Marketer tiếp tục “làm khó” các đội chơi khi yêu cầu các đội nghiên cứu thị trường từ đó đưa ra giải pháp để phát triển doanh nghiệp Ecopark. Để có một cái nhìn cụ thể hơn, các đội chơi đã có cơ hội trực tiếp đến tham quan Ecopark.

Trong lần Thăm quan Doanh nghiệp này, các đội chơi đã được tìm hiểu về các loại hình dịch vụ đắt khách và đặc trưng ở đây như: picnic, teambuilding, tiệc cưới ngoài trời…; có cơ hội tận hưởng không khí trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên xanh mát và yên bình.

Đồng thời tham quan lần lượt một số nơi nổi tiếng: công viên mùa hạ, công viên mùa xuân, mái vòm giấy bồi, khu nhà mẫu West Bay....

Tham gia buổi tham quan, các đội chơi còn được đại diện của Ecopark trực tiếp giới thiệu về khu đô thị, giải đáp các thắc mắc về các loại hình dịch vụ hiện có ở đây giúp các đội có định hướng rõ ràng hơn về cách tư duy và hướng làm bài.

Sau buổi tham quan, bạn Thảo Lê – thành viên đội Tom cho rằng “dây là một dịp rất tốt để bọn mình làm quen với nhau, đồng thời hiểu rõ dịch vụ của Ecopark hơn để áp dụng vào bài. Ban tổ chức đã làm việc rất tốt, bọn mình cảm ơn về bữa trưa rất ngon”.

Bạn Đinh Việt Tuấn thì khẳng định đây là "một ngày thứ bảy đầy ý nghĩa.”

Hy vọng rằng, sau buổi tham quan doanh nghiệp, các đội chơi đã có thể sẵn sàng bắt tay vào thực hiện đề thi vòng 2 Bản lĩnh Marketer. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn thể hiện “bản lĩnh” của top 15 nhé.

A.N

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông chủ Sữa chua trân châu Hạ Long tiết lộ: Sau 4 tháng đã phủ kín thị trường Hà Nội, 9 tháng có 114 cửa hàng trên cả nước, mục tiêu cuối năm đạt tối thiểu 250 quán

Theo lý giải của nhà sáng lập, giá thành hợp lý, lại là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên Sữa chua trân châu Hạ Long nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng và tăng tưởng thần tốc trong chưa đầy 1 năm ra mắt.

Quán nhậu đông nghịt người sau giãn cách xã hội, sự lạc quan Top đầu của người Việt sẽ giúp nền kinh tế phục hồi nhanh hơn?

6h30 chiều cuối tuần, quán nhậu trên đường Ngụy Như Kon Tum không còn chỗ trống. Ngành F&B, vốn chịu "cú đấm kép" từ Nghị định 100 lẫn Covid-19, đang có dấu hiệu dần hồi phục. Sự lạc quan và niềm tin tiêu dùng Việt đang trợ lực cho nền kinh tế, khi chỉ số niềm tin người tiêu dùng của người Việt đứng top 4 toàn cầu...

Ca sĩ Lam Trường thắng vụ kiện tranh chấp gần 4.000m2 đất với anh trai

Phía ca sĩ Lam Trường cho rằng anh trai đã tự ý bán tài sản chung là gần 4.000m2 đất với giá 27 tỷ đồng là không đúng pháp luật và quyết định khởi kiện. TAND Quận 9 năm ngoái đã bác yêu cầu khởi kiện nhưng TAND TPHCM ngày 25/5 vừa qua đã chấp nhận kháng cáo.

Câu chuyện kinh doanh

Nhập môn kinh doanh TMĐT cho các “tay mơ”: Tiền nhiều chưa chắc thắng, dân công sở hay mẹ bỉm sữa đừng mong part-time kiếm tiền

Người người, nhà nhà đua nhau lên sàn thương mại điện tử để kinh doanh, nhưng không phải ai cũng thắng. Bạn cần biết lợi thế của mình là gì, cần trau dồi cái gì hay lựa chọn mô hình nào cho phù hợp, thì mới mong cõ lãi.

Đọc thêm